Chương 79: Không Sinh.

630 16 0
                                    

Địa điểm xã giao nằm tiếp giáp tuyến đại lộ trung tâm, có một quán lẩu đang khai trương đón khách, khua chiêng gióng trống rất ồn ào.

Chị Nhan nói cô đợi ở bệnh viện.

Hàn Trân cúp điện thoại, trong lòng dâng lên một cảm xúc phức tạp.

Tính từ lần gặp đầu tiên, cô và Quý Đình Tông đã qua lại hơn bốn tháng, trừ những lúc anh đi công tác, số lần hai người ân ái không đếm xuể, nhưng tần suất cũng không quá thường xuyên.

Cô biết thân phận của mình và anh khác biệt, những người như anh, được hưởng thụ những đặc quyền mà hầu hết mọi người cả đời không thể chạm tới.

Do đó, trả giá là điều không thể tránh khỏi, đến nay Quý Đình Tông vẫn chưa quyết định, nhưng chuyện hôn nhân của anh không đơn giản chỉ là vấn đề tình yêu, mà trên hết nó còn là để lôi kéo và kết thêm đồng minh, biến số quả thực rất lớn.

Hàn Trân trước nay chưa từng có suy nghĩ đổi đời nhờ con hay dùng con cái để trói buộc anh, cô rất biết điều, những lần quan hệ không dùng biện pháp cô đều uống thuốc đầy đủ.

Vậy mà kết quả vẫn trúng thưởng.

Sau khi siêu âm và quay trở lại phòng khám, cô siết chặt nắm tay lại, "Có thể bỏ không? Tôi vẫn chưa kết hôn".

Bác sĩ xem qua báo cáo xét nghiệm và phiếu siêu âm màu, "Chắc chắn chưa? Làm thủ thuật cần phải ký tên, bạn trai của cô đâu?"

Cô ấp úng trả lời, "Anh ta quỵt nợ nên bị bắt vào tù rồi, tôi... tôi có thể tự ký".

Bác sĩ nhìn cô bằng ánh mắt cảm thông, sau đó mở giao diện máy tính nhập thông tin, "Thai nhi càng lớn phá thai sẽ càng nguy hiểm, cô hãy suy nghĩ cho thật kỹ".

"Có ảnh hưởng đến việc mang thai sau này của tôi không?"

"Phá thai chắc chắn sẽ gây hại tới sức khỏe, việc mang thai về sau còn tuỳ vào thể chất của từng người, quá trình tiến hành thủ thuật sẽ được bảo đảm an toàn"

Cô hít sâu một hơi, "Nhanh nhất thì khi nào có thể tiến hành?"

"Hôm nay kín lịch rồi, cô hãy đến đăng ký trước chín giờ sáng mai". Bác sĩ nhấp chuột, "Kiểm tra không có vấn đề gì thì buổi chiều có thể tiến hành".

Hàn Trân cất tờ báo cáo đi, cô ra khỏi phòng khám với vẻ mặt nặng trĩu.

Chị Nhan sốt ruột chạy tới khoa phụ sản, trông thấy Hàn Trân đang ngồi chờ trên băng ghế, "Em định thế nào?"

Hàn Trân vùi mặt vào lòng bàn tay, "Ngày mai làm thủ thuật phá thai".

"Mấy tháng rồi?"

"Sáu tuần"

Chị Nhan đỡ cô dậy, "Đã bàn bạc chưa? Em không muốn, lẽ nào anh ta cũng không ư?"

"Em không nói cho anh ấy biết"

"Không có tương lai tới vậy cơ à?" Vẻ mặt chị Nhan rất phức tạp, "Anh ta đã từng ấy tuổi rồi, có đứa con hẳn sẽ rất vui đấy".

Hàn Trân cắn chặt cánh môi lạnh buốt, "Là em không muốn sinh".

Cô đã gọi điện cho anh, đầu dây bên kia không bắt máy nên cô cũng chủ động kết thúc cuộc gọi, trong lòng ngổn ngang trăm mối.

Mắt Cá Và Châu Ngọc (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ