-Begging To Him
Chase Pov
Nagising lang ako sobrang dilim nang kwarto ko at walang tao, naka patay ang ilaw.
Tanging ang buwan lang ang nag bigay liwanag dito sa buong kwarto ko.
Nag lalakad ako gamit ang binigay sa akin nang kapatid ko na white cane ito lang ang gamit ko sa tuwing nag lalakad ako.
Dahan dahan kong pinihit ang pintoan para maka labas pero narinig kong may kausap sila mommy at daddy.
"Papayag akong dito yang si Chase kapag ikakasal sya kay Jake!" ani naman ni daddy rinig na rinig ko yon.
"If she's going to marry my son, hindi na namin sisingilin ang utang ninyo at hayaang tumaas ang company nyo," ani naman nang isang babae na siguro akong may katandaan.
"Teka lang ho pwede namang idaan lang sa usapan muna-" di na agad pinatuloy ni daddy ang sasabihin ni mommy nang mag salita.
"Buo na ang decision ko! Kahit ayaw pa nang anak mo! Ikakasal sya kay Jake!" sigaw ni daddy kay mommy.
Nanlambot ang tuhod ko don at dali daling pumasok nang kwarto ko at nag ingay pa yon.
Keziah Romero Valencia Pov
"Chase buksan mo ang pinto," ani ko nang makita kong dali daling pumasok si chase sa kwarto nya at nag dulot payon nang ingay.
Tutol din naman ako sa plano ni papa na ikasal sya kay jake.
Jake...
Dali dali akong umakyat nang hagdan nang makita kong tumakbo ang kapatid ko papasok sa kwarto nya, bago paman ako maka abot sa kwarto nya huli na ako.
Pagkat na isara nyana ang pinto at narinig ko nalang ang pag lock nang pinto bago humagulgol ang kapatid ko.
Hindi nya dapat to nararamdaman eh.
"Chase mag usap tayo, buksan mo ang pinto bunso...please," ani ko na kumakatok nang pinto pero di sya nag sasalita.
"Hayaan mo yan! Wala naman yang nagawa sa bahay!" sigaw ni daddy, kumuyom naman ang kamao ko dahil don.
Sumosobra kana daddy, sobra kana.
Chase Pov
Ilang buwan na ang lumipas simula nong ikasal ako sa lalaking hindi ko kilala at diko nakita ang itsura nya.
Dahil nga bulag ako di ako naka kita palagi lang din nandito ako sa kuwarto nang lalaki dahil ayaw nya sa akin.
Palagi nyakong sinisigawan at tinataboy kong may araw din kinukolong din nya ako sa kwarto.
Kagaya ngayon naka kulong nanaman ako sa kwarto na diko alam kong kwarto ba talaga to dahil palagi akong nauubo.
"Mom, nasan kana... mom tulong po..." mahinang bulong ko at pinulupot ang dalawa kong kamay sa paa ko habang naka upo.
Wala kasi akong matakip, wala kasing kumot at wala ding kuryente kahit man lang aircon o eletricpan wala.
Tanging ang bintana lang nag silbing may hangin dito dahil may umihip na hangin sa may gilid ko.
Sa isang araw, isa lang ako makakain. Kami lang dalawa nang lalaking napakasalan ko di din ako sure kong kami lang dahil may boses babae doon.
Familiar ang boses nya pero diko iyon binigyan nang pansin.
Narinig kong bumukas ang pinto kaya agad akong nag salita.
"S-sino yan, ano pong ginagawa nyo?" tanong ko naman at sinubukan kong hanapin ang white cane ko pero diko makapa sa nilalagyan ko.
"Sino yan!?" ani ko ulit pero walang sumagot.
Biglang kinabahan ako dahil wala akong marinig na kahit ano, nagulat nalang ako nang may biglang humalik sa labi ko.
"S-sino ka!" ani ko na tinulak pa sya pero parang di natinag sa ginawa ko at mas diniin pa ang mukha ko.
"I can do whatever I want on you," ani naman nang lalaki, at alam kong sya ang napakasalan ko.
"L-lumayo ka!" ani naman nya sa akin pero para sigurong wala syang narinig dahil hinalikan ngako ulit.
Biglang naka ramdam ako nang bigat, alam kong pumatong sya akin.
Naamoy ko din ang alak sa bibig nya kaya siguro akong lasing sya, dahil amoy ko ang alak sa mukha nya.
"Lasing kalang po!" ani ko naman sa kanya at malakas ko syang tinulak.
Biglang may kamay na tumama sa pisnge ko, isang malakas na sampal ang naramdaman ko.
Napangiwi ako sa sakit non, inangat nya ang mukha ko at agad yong hinalikan ulit.
Tumulo ang luha ko sa ginawa nya, di ko naman kayang protectahan pa ang sarili ko dahil di ako maka kita at diko alam kong bakit diko sya mapa alis.
Kinagat ko ang labi nya, at nag hiwalay agad ang labi at mukha namin. Nabitawan nya ang pag hawak sa ulo ko.
"What the fuck!" aniya at malakas na sabunot ang naramdaman ko sa ulo.
Biglang napa higa ako sa kama, hinawakan nya ang katawan ko kaya tumulo na ang luhang kanina ko pa pinipigilan.
Dahan dahan nyang hinubad ang suot kong manipis na sando na terno sa suot kong short na pantulog.
"Wag please," pag mamakaawa ko, di ako maka galaw dahil tinali nya ang kamay ko diko alam kong san nyako tinali basta diko magalaw ang kamay ko.
Di nya tinuloy yon kaya naka hinga ako nang maluwag dahil di nya natuloy ang pag baba nang sando ko pero...
Sinira nya naman ang sando ko kasunod ang suot kong short kaya humagulgol ako.
Regalo payon ni mama sa akin.
"Nag mamakaawa ako, kong sino kaman pakawalan muna ako please," pag mamaakawa ko ulit at umiwas sa kanya pero hinawakan nya ang mukha ko paharap sa kanya.
Wala man akong makita pero sigurado akong naka tingin sya sa akin.
"Your so stupid!" aniya na agad hinawakan at sinapak ang umbok kong puki kaya napa daing ako.
"Nag mamaka awa ako, kong ano man po ang nagawa ko pasensya, please wag lang ganto di papo ako handa," nanginginig kong boses sa kanya.
Tumawa lang sya nang nakakaloko kaya sunod sunod ang agos nang mga luha ko hanggang sa pisnge ko.
Ano paba ang dapat kong maranasan? Pwede bang isahan nalang?
Pagod na kasi ako, sobrang sakit na pwede nabang mag pa hinga?
"Tama na please, nag mamaka awa ako," ani ko nang hinalikan nya ang leeg ko kasabay non ang pag higpit nang tali sa akin.
Napa pikit nalang ako sa ginawa nyang pag baba nang panty ko, sunod sunod ang pag lunok ko nang bumaba ang halik nya hanggang puson ko.
Hindi ko alam kong anong nangyari sa akin kong bat nadala ako sa ginawa nya.
Jake Pov
"What the fuck!" sigaw ko nang makitang naka yakap ako sa bulag babae na kapatid ni Keziah.
Agad akong lumayo sa kanya, pagod at may pasa sya sa mukha at may sugat din ang leeg nya it's a mark bite.
Tiningnan ko agad ang sarili ko, and there I saw myself naked.
Fuck! Ano bang nangyari sa akin dman!! I fuck this blind women!
Tiningnan ko sya na tulog na tulo siguro at napagod, agad kong tiningnan ang headboard at nakita kong naka tali ang kamay nya.
Dman! Did I just force her!? Fuck.
Agad kong tinanggal ang tali nang di sya nagising, natanggal ko naman agad yon.
Tumayo agad ko at nag bihis saka lumabas sa kwarto nyang madumi.
Spaceroom kasi to, at nakakapunta lang sya sa kwarto ko o sa tunay nyang kwarto kapag nandito ang parents ko o parents nya saka ko lang sya pinapatulog sa kwarto nya o kwarto ko.
YOU ARE READING
Please Be With Me (COMPLETED)
RomanceBabaeng bulag at pinandirian at iniyawan nang ama ang babaeng saplitang kinasal, ni rape pinahirapan at madami pang mga pag subok na pinag daanan sa kamay nang kapatid, ama. Halos mag paka matay na dahil sa pinag daanan nya nawalan nang memorya at i...