-I Prefer To Eat You, Ay I Mean To Eat With You,
Xanthen Pov
Nagising ako at igagalaw na sana ang kamay ko nang makita kong hawak ni kevin ang kamay ko at natulog sya.
Diko na ginalaw ang kamay ko at inangat ang isa kong braso para hawakan ang ulo nya.
Ang himbing nang tulog... pagod kana ata kevin. Sleep well baby.
Nakita kong tulog din si mommy sa upuan naka yakap ang bag kasunod non si manang.
Palihim kong hinawakan ang pisnge ni kevin pinisil ko iyon, ang lambot kasi.
And then... I found myself in mirror that I'm smiling.
"X-xanthen gising kana pala," ani naman ni kevin nang magising kaya tumingin agad ako sa gilid para di nya makita ang kamay ko.
"Kanina kapa ba nagising?" tanong nya sa akin at tumayo.
"B-bago lang," ani ko na utal utal habang tumingin kay mommy.
"Anak... cha- xanthen," ni naman ni mommmy na lumapit agad sa akin kaya napa ngiti ako.
"Ayos kana ba? Masakit paba yong braso mo?" tanong naman sa akin ni mommy na tiningnan ang braso ko.
"Di naman ganon ka sakit at ayos lang naman ako mommy," ani ko at ngumiti.
"Sakto nag luto ang mommy mo hija, kumain kana muna. Ito kasi si kevin ayaw daw kumain hihintayin ka daw," ani naman ni manang kaya kumunot ang noo ko.
Tumingin ako sa kanya nag iwas naman sya nang tingin at lumunok.
"Kumain kana sana alam mong galing ka sya byahe," inis kong sambit sa kanya pero umiling sya sa akin.
"I prefer to eat you, ay I mean to eat with you," aniya kaya napa kagat labi ako at nag iwas nang tingin kina mommy.
Pilit kong kagatin ang labi ko dahil sa sinabi ni kevin, feel ko tuloy naging kamatis nako sa sobrang pula nang pisnge ko.
"Nadulas," bulong naman ni mommy kaya napa pikit ako.
Hiyang hiya ako, ano ba naman yan.
"Tama nayan ang kapal na nang blush on mo hija," asar na sabi ni manang kaya palihim kong kinuha ang kumot.
Agad mong tinakip yon sa ulo ko narinig kong tumawa sila kaya napa takip ako sa mukha ko.
God kunin nyo nako please kakahiyaaa.
"Tama nayan anak halikana," tumawang sambit ni mommy na nauutal pa kaya kumapit ako sa kumot.
"AHH!" mahinang gulat ko nang pumasok si kevin sa kumot at ngumiti sa akin.
"Let's eat," aniya na hinalikan ako saglit sa labi at lumabas.
Wahhhh! Ayaw kona talaga... kamatayan sunduin muna ako dalii.
"My baby is shy," asar na sabi ni kevin kaya lumabas ako sa kumot at masama syang tiningnan.
"Oo na kakain nako!" Ani ko na may kalakasan kunwari galit pero ang totoo hiyang hiya ako.
Ano bayan! Bat ako ang nahiya sya dapat eh! Ang kapal talaga pero sige... payag ako hahaha.
"Halikana hijo kumain kana muna," ani naman ni mommy.
"Manang tabi tayo," ani ko na lumapit kay manang pero tumabi sya kay mommy nang lumapit si kevin.
Nag ka tabi tuloy kami.
"Don't be shy baby, ako to eh ang future husband mo," aniya kaya yumuko ako.
"Mommy ohhh!" ani ko nang may kalakasan pero tumawa lang sila ni manang na para nag ka sundo.
YOU ARE READING
Please Be With Me (COMPLETED)
Любовные романыBabaeng bulag at pinandirian at iniyawan nang ama ang babaeng saplitang kinasal, ni rape pinahirapan at madami pang mga pag subok na pinag daanan sa kamay nang kapatid, ama. Halos mag paka matay na dahil sa pinag daanan nya nawalan nang memorya at i...