-Chase Is Now Xanthen
Kevin Pov
Di ako nag papahalata sa mga kilos ko, and I'm here with my jerk cousin.
"Bro, ikakasal nako kay Keziah," he said proudly.
Go on Jake, tignan natin kong anong mangyayari sayo sa huli.
Your girl is now pregant and soon to return this world with her real life.
"Kailan?" I act like nothing I didn't know.
"One month to go," he said while laughing, kumuha sya nang alak at agad yong tinungga.
"Proud na proud ah... di kaba nasaktan nawala yong wife mo?" asar na sabi ni jefferson lagonim kay jake.
"Proud nga akong namatay yon eh, and syempre super proud ako dahil ikakasal nako sa babaeng kinabaliwan ko," aniya na ngumisi pa sa amin.
Napa iling nalang ako sa kanya, wala naman tong nagawang matino puro katarantaduhan naman.
"Siraulo talaga, bro one day mag sisi ka talaga nyan," tumawang sambit ni kade kaya natawa din ako.
He's right, mag sisi to one day.
Biglang tumunog ang phone ko kaya napa tingin sila sa akin.
Agad kong nakita ang pangalan ni manang, binago ko kasi ang mga pangalan nila.
Chase is now Xanthen and manang is now Amari it's not my plan to changed their surnames pero kagustuhan ni Chase kaya ginawa ko ang gusto nya.
"Tapos napo ang operation ni Chase, she's now sleeping," ani naman ni manang kaya tumango ako kahit di nya yon kita.
"Okay, I will be there tomorrow," ani ko sa tawag bago pinatay.
Naramdaman ko kasing tumingin sila sa akin, napa iling nalang ako.
"Who's that?" ani naman ni jake kaya natawa ako.
They know I had a girlfriend but for truth wala talaga, pero ngayon si chase muna.
"My girlfriend, she said uwi nadaw ako," ani ko na natatawa kaya umirap sila.
"She missed me bro," ani ko na nag kindat kaya sya napa napa suka.
Umirap nalang ako sa kanya at bumalik sa upuan namin.
"Gusto na namin makita yang girlfriend mo, ilang months na kayo ah dimo pinakita hayop nato oh," ani naman ni kade kaya napa iling nalang ako.
I'm not sure, pero for now wala akong magawa... I'm slowly falling inlove with you, chase.
"Makikita nyo din naman, not now," ani ko na uminom nang alak.
"Tskk, pangit yan boy," asar na sabi ni jake sakin, I give him a smirk.
For you, but if you will know mag hahabol ka.
...
Nag pa alam ako sa mga kaibigan ko na mag out of town ako ngayon, pupuntahan ko din kasi sila mommy at pag katapos pupuntahan ko si chase. xanthen
Mabilis lang din ako sa magulang ko at nag flight agad pa dubai dahil doon nag stay sila xanthen.
"Kevin," aniya nang maka baba sa hagdan at nakita akong naka tayo lang.
Habang naka tingin sa kanya, she's wearing shorts and and white t shirts na may flower na design.
"Ikaw talaga yan?" aniya na di maka paniwala sakin, dahan dahan syang nag lakad papunta sakin kaya natawa ako.
YOU ARE READING
Please Be With Me (COMPLETED)
RomanceBabaeng bulag at pinandirian at iniyawan nang ama ang babaeng saplitang kinasal, ni rape pinahirapan at madami pang mga pag subok na pinag daanan sa kamay nang kapatid, ama. Halos mag paka matay na dahil sa pinag daanan nya nawalan nang memorya at i...