-Touch My Girl, I Won't Think Twice To Kill You Jake!
Xanthen Pov
"B-bat di kayo maka sagot?" ani ko na namuo ang luha ko, bigla namang pumasok ang doctor pero.
Imbes sa doctor ako tumingin nakita ko ang naka tayo sa gilid ko.
Ate... Jake.
"I'm sorry miss but your baby girl is... died," ani naman nang doctor kaya napa nganga ako sa sinabi nya at nanginig.
Ang kaninang namuo ang luha ko sunod sunod na pumatak sa mukha ko.
"Y-your just joking r-right?" garalgal kong boses sa doctor.
"I'm sorry miss, pero sa sobrang lakas nang pag ka bangga mo s-" naputol ang sinabi nang doctor nang sumigaw ko at humagulgol.
"H-hindi hindi, hindi totoo yan hindi," sigaw ko na humagulgol at sumigaw sigaw.
Hinawakan ni kevin ang kamay ko sabay pag yakap sa kanya kaya mas humagulgol ako.
"Kevin yong a-anak ko..." nahihirapang sambit ko sa kanya habang sya namuo ang luha.
"W-we didn't know your p-pregnant c-chase," boses ni ate nasa likoran kaya napa tingin ako sa kanya.
Dahan dahan akong humiwalay kay kevin at bumaba.
"You! Kasalanan mo to!" sigaw ko kay Jake at sinampal nang sobra.
"Ano? Ganyan kana ba? Ganyan ka naba ka disperadang mamatay ako?," sigaw ko na nanginig pa.
Inawat nako ni mommy at ni kevin pinigilan nyana ako.
"Dinamay mo pati anak natin! Anong klaseng tao ka!" sigaw ko sa kanya habang pilit kumawala sa pag hawak ni kevin sa akin.
"A-anong pinag sasabing anak natin?" aniya na nauutal kaya humalakhak ako.
"Tangina! Dahil sa ginawang pag hahasa mo sakin nag bunga yon, putangina!" sigaw ko nang kalakasan.
"Anong klaseng tao ka! Pati batang walang ka muwang muwang dinamay mo!" nahihirapang sambit ko dahil di ako maka pigil nang galit.
"Anak tama na," ani naman ni mommy sa akin na pinatahan ako.
Puno nang galit ang puso ko ngayon, pati anak ko dinamay.
"Bwisit kayo! Kong mag lalandian kayo ilugar nyo! Kating kati naba kayong dalawa kaya pati pag drive di nyo matiis?" sigaw ko sabay halakhak na tumingin kay ate.
"Chase!" sigaw ni ate pero tumawa lang ako.
"Correction! Xanthen not chase" tumawang sambit ko na titig na titig sa itsura na ate.
"Putangina! Mamatay kana sana!" sigaw ko kay jake.
"Xanthen tama nayan yong sugat mo dumudugo na," ani naman ni kevin sa akin kaya napa tingin ako sa sugat kong dumudugo na nga.
Di ko naman nararamdaman na dumugo pala dahil puno nang galit ang puso ko.
Lalapit na sana si jake pero umatras ako.
"Layuan moko! Tangina ka!" puro mura ang maririnig sa buong room nato.
Biglang bumukas ang pintoan, napa tingin kami sa pintoan.
"Alan"
"Dad"
"Sir"Boses nila nag babadya nanaman ang mga luha ko.
"Chase," boses ni daddy na naka tingin sa akin.
"Dad what are you doing here?" ani naman ni keziah.
Nagulat ako nang hawakan ni jake ang kamay ko.
"I'm sorry chase," ani nya kaya tumawa ako.
YOU ARE READING
Please Be With Me (COMPLETED)
DragosteBabaeng bulag at pinandirian at iniyawan nang ama ang babaeng saplitang kinasal, ni rape pinahirapan at madami pang mga pag subok na pinag daanan sa kamay nang kapatid, ama. Halos mag paka matay na dahil sa pinag daanan nya nawalan nang memorya at i...