-Wag Daw Munang Magising Ang Junior
Xanthen Pov
"Dito po ako naka tira ay este kami," ani ko na napa iling dito din pala si manang at si kevin.
"Bat di naman malaki ang tyan mo chase?" ani naman ni mommy kaya napa ngisi ako.
"Hindi halatang buntis ka," dagdag ni mommy kaya ngumiti ako dahil diko din alam.
"Diko alam, 3 months na nga to pero di parin lumaki ang tyan ko. Sabi nga ni manang baka wala daw bata," ani ko naman na ngumuso tumawa lang naman si mama.
"It's normal, halikana nga lutuan kita," ani naman ni mama kaya tumalon talon pako sa tuwa.
"Jusko buntis ka!" ani naman ni manang kaya nag peace sign lang ako.
"Naka limutan mo atang may bata sa tyan mo," boses ni kevin kaya agad akong naka lingon.
"Kyaaa, baby," sigaw ko at tumakbo palapit sa kanya.
"What the fuck, don't run," ani naman nya kaya natawa lang ako at tumalon sa kanya.
Tumawa naman sila mommy at manang naka nguso lang ako humarap kay kevin.
"H-Hi, A-auntie," ani naman ni kevin na nauutal halatang kabado kaya natawa ako.
"Call me mommy," ani naman ni mommy kaya nagulat ako at halos lumabas ang mata ko sa narinig ko.
"P-po?" ani naman ni kevin kaya natawa ako.
"Mommy daw," ani ko kaya natawa si mommy.
"Pero di mo yan mommy ha! Masuntok kita adopted ka," ani ko kaya natawa sya at napa iling sa akin kaya ngumuso ako na para bang gusto kong mag pa halik.
Pero oo gusto kong mag pa halik, na miss ko kaya to.
"Ang aga mo naman hijo?" ani naman ni manang kaya bumalik ako sa pag iisip.
Oo nga no?
"Oo nga? Diba sabi mo one week ka mawawala?" ani ko na tumaas ang kilay sa kanya.
"Di kapa ba baba anak? Baga nangalay nayan," ani naman ni mommy kaya mabilis akong umiling.
"Ano? Gusto mo lang mag ka kiss sakin no? Ikaw talaga para paraan kadin eh," ani ko na na natawa at kumindat sa kanya.
Nag kagat labi lang sya kata natawa kami nila mommmy.
"Mommy, ang kulit po nang anak nyo walang araw na di tatahimi-" diko na sya pinatuloy at kinagat ang leeg.
"Ahh!" aniya kaya ngumuso ako nang tignan nyako.
"Mommy," ani ko na akmang baba na sana sa kanya pero humigpit ang hawak nya sa akin kaya yumuko ako.
"Oo maam makuli-"
"Manang!" may kalakasan kong boses kaya tumahimik si manang at tumingin sa ibang direksyon.
"Intindihin nyo nalang, matagal din syang nasa kadiliman naka kulong," ani naman ni mommy kaya napa tingin ako sa kanya.
Nginitian nya lang ako kaya humarap ako kay kevin.
"Ibaba mo nga ako, nainis ako sayo! Wag kang papasok sa room ko," ani ko na pilit bumaba pero malakas ang pag ka kapit nya.
"Mommy ang tigas nang ulo nang anak nyo," ani naman ni kevin na may kalakasan kaya napa tigil ako.
Tumingin ako kay kevin na naka ngisi sa akin kaya napa lunok ako at yumuko din.
Nag tago ako sa dibdib nya pero ngumiti naman sa ilalim.
"Stop smiling baka mag mukha kang momo challenge jan," aniya kaya napa tingin agad ako sa kanya.
"Kevin..." bulong ko nang mahina sa kanya na may pag ka takot kaya natawa sya.
Agad din nyakong binuhat hanggang sa mapunta kami sa sofa, umupo sya habang ako naka patong sa kanya.
Gagalaw na sana ako para ayusin ang necktie nya nang mag salita sya.
"Wag kang gagalaw, magigising junior ko," aniya na asar naka tingin sa akin.
Tumingin naman ako sa baba at natawa.
Diko pala makita napatungan si junior, behave kalang dahil papasok kadin sakin.
Inangat nya ang mukha ko kaya napa titig ako sa mukha nya.
"Why your so cute?" tanong nya kaya nag kagat labi lang ako na naka tingin sa kanya.
"Am I?" ani ko naman sa kanya kaya na pabulong tumango naman agad sya.
Natawa ako don dahil ramdam kong nag umbok na.
"Shit!... m-mag c-cr lang ako," aniya na e aangat na sana ako pero nag matigas ako.
Little junior ay gustong kumawala.
"Junior wag ka munang magising," ani ko naman na bulong habang naka tingin kay kevin na ngayon napa lunok.
Why ba ang gwapo at ang cute mo? Can I keep you please?
"Xanthen..." bulong nya na napa lunok nag iwas sya ng tingin sa akin kaya natawa ako nang mahina.
"Hayaan mo, di naman yan tatayo," ani ko nang mahina sa kanya.
"Pero xanthen-" diko na sya pinatuloy pa nang halikan ko sya sa labi.
"Ay wrong timing," sulpot na boses ni mommy kaya nag tago ako sa leeg nya.
Natawa naman sya don habang ako napa pikit.
Kakahiya! Landi naman kasi.
"S-sa kuwarto na muna a-ako," ani ko na akmang tatayo pero hinagit agad ako ni kevin.
"Don't run," aniya kaya yumuko ako at nag tago sa dibdib nya habang sya tumawa.
"Mommy bumalik ka nga dito, tignan mo si xan-" di kona sya pinatuloy nang gumalaw ako sa kanya kaya napa tingin sya sa akin.
Inasar ko sya sabay taas nang kilay at ngumisi sa kanya.
Diko man alam kong pano ang gawaan nang babae at lalaki sa kama pero sa ginawa kong gumalaw sa kanya umumbok nang sobra eh.
Feel ko kapag ilabas tatayo yon dahil sa ginawa ko, habang si kevin napa lunok.
"Sige sumbong ka!" asar na sabi ko habang sya titig na titig sa mukha ko kaya natawa ako don.
"San mo natutunan yan?" taas kilay nyang tanong sa akin.
"Ngayon lang, itsura mo naman kasi halatang nasasabik," ani ko sabay irap sa kanya, nakita kong napa iling sya kaya natawa ako don.
Kaya gusto ko syang asarin nang asarin eh dahil sa pa iling nya.
"Turuan mo kaya ako?" tanong ko sa kanya dahil tumingin sya sa kina mommy at manang na nasa kusina.
"Ano?" may kalakasang boses nya na tumingin sa akin at tinitigan ako.
"Gawin kaya natin? Yong hindi torture," ani ko na ngumisi kaya sumeryoso ang mukha nya.
"Xanthen... I don't like forcing someone, and I don't like making love if it aren't sure," aniya na kalmado at ngumiti sa akin.
Tumango naman ako sa kanya.
Give him to me please, I really like him, god please give him to me.
Niyakap nyako habang naka patong parin ako sa kanya, yumakap din ako sa kanya, saktong tumingin si mommy sa kinaroroonan namin nahiya tuloy ako, kumindat lang si mommy kaya napa ngiti ako don.
YOU ARE READING
Please Be With Me (COMPLETED)
RomantizmBabaeng bulag at pinandirian at iniyawan nang ama ang babaeng saplitang kinasal, ni rape pinahirapan at madami pang mga pag subok na pinag daanan sa kamay nang kapatid, ama. Halos mag paka matay na dahil sa pinag daanan nya nawalan nang memorya at i...