-Bar Girls
Xanthen Pov
"Papayag ako just promise me..." ani naman ni Azur habang naka tingin sa akin.
Bago ulit kay Bella, nandito na sila umiyak nang umiyak si Bella ayaw nyang bumitaw sa akin.
"Promise me you'll be a good girl to Mommy Becca?" ani naman ni Azur na tumingin sa akin.
Nag iwas ako nang tingin sa kanya, knowing na kapag tumingin ako sa kanya masasaktan lang ako.
"Thank you daddy," ani naman ni Bella na agad niyakap si Azur.
Ngumiti akong naka tingin sa kanilang dalawa, bago lumapit sa akin si Bella.
"I will visit her, sometimes." Ani naman ni Azur kaya tumango ako.
Tumalikod agad sya at nag lakad kaya agad akong tumakbo papalapit sa kanya at hinila ang kamay nya.
Pinasok ko sya sa pool side na malapit lang.
"Xanthen..." aniya in a whisper voice.
"I promise... aalagaan ko si Bell," ani ko naman nang mahina sa kanya kaya tumango sya.
"We're leaving... Can I ask a favor?" aniya na tinitigan ako kaya mahina akong tumango sa kanya.
"Can I hug and kissed you for the last time?" aniya nang mahina sa akin.
Kiss...
Palagi akong niyayakap at hinahalikan sa pisnge ni Azur gawaan namin yan noon pa.
Mahina akong tumango sa kanya kaya ang mga kamay nya na nasa bulsa inilabas nya at agad na lumapit sa akin at hinila bewang ko at niyakap ako.
Natawa ako nang mahina at niyakap din sya.
Humarap ako sa kanya, naka tingin sya sa akin kaya ngumiti ako.
Akala ko sa pisnge nyako hahalikan pero nagulat ako nang sa labi nyako halikan pero di ako kumibo.
Napa iling ako sa dila nyang pumasok sa loob nang bibig ko, di naman ako pumalag sa ginawa nya dahil ito na ang huli.
Nang mag hiwalay ang labi namin natawa akong napa iling sa kanya, habang dinalaan nya ang labi nya bago ngumisi.
"Siraulo ka talaga," ani ko na sinapak ang dibdib nya kaya natawa sya habang naka tingin sa kanya kaya ngumiti ako.
...
Kevin Pov
I saw her kissing Azur in pool side, maninigarilyo lang sana ako pero wag nalang pala.
Nahulog ang hawak kong lighter, buti di nila yon narinig, they both hugged each other.
Umalis na ako don bago ko pa makita ang ibang gagawin nila sa isat isa.
...
"Stop drinking bro," ani naman ni Kade sa akin pero diko nalang sya pinansin at uminom nalang.
Nag paka lunok ako nang alak simula pa hapon hanggang ngayong mag alas dyes na nang gabi.
"Kanina kapa umiinom, Kev uwi nalang kaya tayo?" ani naman ni jefferson pero umirap ako.
"Hanapan nyo nga ako nang babae," ani ko na seryoso kaya tumaas kilay nilang dalawa.
"Nevermind," ani ko na tumatawa ay nag lakad papuntang dance floor.
Di pa naman ako masyadong lasing pero parang ganon na nga, my version starting to blur but I didn't mind it.
Hanggang sa may makita akong babaeng naka suot nang bunny dress kaya agad kong hinila ang bewang nito.
"Hi, darling..." ani ko sa babae na agad pinaharap sa akin kaya ngumiti sya.
It reminds me to her...
"Darling..." ani naman nang babae na agad hinawakan ang adams ko.
Hinawakan ko ang kamay nya at agad na nag lakad papuntang hotel rooom dito at pinasok ko ka agad sya.
I don't like having one night with random girls pero ngayon lang to pampalipas nang oras.
Tinulak ko sya sa kama kaya agad syang napa higa, tumawa lang sya at tumingin sa akin sya ba mismo nang hubad nang dress nya kaya naoa ngisi ako.
Gold digger.
Pumatong agad ako sa kanya at dinahan dahan hawakan ang paa nyang malambot pa itaas.
Tinanggal nya ang suot kong suit na mabilis lang at natanggal na ang pang itaas ko.
Hinimas ko ang dibdib nya at akmang isusubo kona sana nang may bumukas nang pintoan.
"Kevin!" boses ni Xanthen kaya napa tigil ako saglit pero di tumingin sa kanya.
"M-may tao," ani naman nang babae na nataranta dahil naka panty at silk bra lang sya.
Tumayo ako sa babae at kinuha ang suit ko, tumayo ang babae at inayos ang dress nya bago umalis.
Nag ayos ako sa suit ko umalis agad ang mga kaibigan ko lalo na sila Keziah at Jake.
Akmang susunod nako sa kanila nang pigilan ako ni Xanthen ag tinulak ako.
"What the fuck are you doing, Kevin." Ani naman nya nang may kalakasan kaya napa pikit ako.
Di ko nalang sya pinansin at akmang bubuksan ang pintoan nang biglang malakas nya akong tinulak kaya napa atras ako nang marahan.
"Do you want to fuck girls?" aniya nang mahina na hinubad ang suot nyang jacket.
"Xanthen." May pag babantang sabi ko at napa hinga nang maluwag
"Come on fuck me!" Aniya na may kalakasan at nahubad na ang suot nyang jacket at ngayon ang tube dress nalang ang natira.
"Know your words," ani ko sa kanya nang mahina at umiwas.
"Fuck me or I'll fuck someone." Aniya na seryoso kaya napa tigil ako sa pag hawak sa doorknob.
"Xanthen!" ani ko na seryoso sa kanya pero taas kilay sya na tumingin sa akin.
Kinuha ko ang jacket na tinapon nya saka lumapit sa kanya at tinakpan sya.
"Sagot!" aniya kaya napa lunok ako at pumikit sa inis.
"Diba yan gusto mo? Yong maki pag kamahan sa ibang babae? Ano sagot!" aniya kaya bumuntong hininga ako at umatras sa kanya
"Wala ako sa mood ngayon," maikling sambit ko at agad na hinawakan ang doorknob at akmang bubuksan yon.
Nang biglang naka ramdam ako nang kamay sa bewang ko, she hugged me...
YOU ARE READING
Please Be With Me (COMPLETED)
RomantikBabaeng bulag at pinandirian at iniyawan nang ama ang babaeng saplitang kinasal, ni rape pinahirapan at madami pang mga pag subok na pinag daanan sa kamay nang kapatid, ama. Halos mag paka matay na dahil sa pinag daanan nya nawalan nang memorya at i...