Lái xe vừa kẹt xe vừa ngừng hơn 2 tiếng, lúc Park Chaeyoung đến được cửa lớn căn cứ đội đặc chiến ở trên đường Bắc Phường, cũng đã 10 giờ sáng.
Gần căn cứ không cho phép đậu xe, Park Chaeyoung vừa vặn nhìn thấy một câu lạc bộ xe hơi, đem chiếc "Con Bọ" của mình dừng ở đó để rửa. Sau đó cô ôm lấy thiết bị máy ảnh ở ghế sau ra, vừa chạy vừa liên lạc với Min Yoongi, trước tiên đem đồ đưa cho anh ta, sau đó lại nhân cơ hội này theo vào bên trong đội đặc chiến.
Bên trong đội đặc chiến đang vô cùng bận rộn, bởi vì một đại hội quan trọng sẽ được tổ chức trong thành phố trong nửa đầu năm nay, họ mỗi ngày phải diễn tập chống khủng bố. Bầu không khí vô cùng nghiêm túc, Park Chaeyoung đi trên vệ đường lớn, ánh mắt ngoan ngoan không dám nhìn loạn đi đâu, mà có ý từ chỗ Min Yoongi nghe ngóng về Jeon Jungkook.
"Đội trưởng đang ở sân huấn luyện phía sau." Min Yoongi trả lời.
"Vậy, em có thể tới gần không?" Cô có chút chờ mong lại hỏi.
Min Yoongi lắc đầu lấy làm tiếc, "Chỉ có thể xem từ con đường gần nhất với sân tập, đi theo con đường này thẳng đến điểm cuối là tới." Anh ta chắp tay lắc lắc, cảm ơn Park Chaeyoung nhiều lần, vội vàng đi luyện tập.
Mười phút sau, trước mắt Park Chaeyoung xuất hiện một ngã ba đường.
Hả? Không phải nói đi đến cuối đường sao, cuối con đường nào vậy? Cô đứng tại chỗ nhìn trái nhìn phải, đang do dự, hình như có thể nghe thấy tiếng súng trên sân huấn luyện rồi.
Park Chaeyoung nhìn hai bên, phán đoán âm thanh đến từ bên phải, cô ngẩng đầu lên thì thấy nóc của một tòa nhà. Tòa nhà không có cửa sổ và vô cùng cũ nát.
Cô vui vẻ chạy qua, khi đến nơi, vừa nhìn thấy một bóng người nhảy xuống từ nóc tòa nhà cao 7 mét.
Lúc này, Park Chaeyoung nháy mắt hai cái.
Chỗ này cao như vậy, cô cố sức ngửa đầu lên, cuối cùng nhìn thấy đôi vai rộng và cặp chân dài của Jeon Jungkook. Anh đang thắt một sợi dây mềm quanh eo, tay trái cầm chắc sợi dây và tay phải cầm lấy một khẩu súng, rơi nhanh xuống từ đỉnh tòa nhà.
Động tác của Jeon Jungkook thoạt nhìn vô cùng sạch sẽ lưu loát, hờ hững sắc bén.
Nhưng như vậy có an toàn không? Park Chaeyoung liên tục hít sâu hai hơi mà vẫn còn lo lắng. Hai tay cô bám lên hàng rào lưới sắt, sau đó cũng quên mất mình muốn làm gì, chỉ nhìn chằm chằm vào Jeon Jungkook, ngoan ngoãn chờ đợi.
Jeon Jungkook nhanh chóng hạ xuống từ tầng năm đến tầng bốn. Chân của anh trước tiên đạp một cái trên không trung sau đó nhảy vào cửa sổ, lăn trên mặt đất sau đó ẩn nấp. Giây tiếp theo, anh nhanh tay lẹ mắt bất ngờ quỳ xuống giơ súng bắn, là bắn tỉa.
Đối thủ vẫn đang trốn đằng sau cây cột bê tông nghiêng.
Vì vậy, đội trưởng của đội ba trơ mắt nhìn đầu mình bốc lên khói trắng, anh ta tức giận đến nỗi mắng một câu, từ từ đặt khẩu súng xuống : "Ai? Tôi nhìn xem người nào?"
"Là tôi." Jeon Jungkook bước tới để kiểm tra xem anh ta đã "chết" hay chưa. Đồng thời, Kim Taehyung cởi các sợi dây trên người "con tin" ra, cuộc diễn tập đã kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG
Fanfiction- Truyện gốc: Chuyện Xưa Vị Mật Ong - Tác giả: Lục Thức - Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng...