Jeon Jungkook dừng lại một chút, ánh mắt liếc một vòng lên bức tranh trên tay Park Chaeyoung. Cô vừa rồi đã vẽ lên trên giấy đường nét tổng thể rồi, mà bên cạnh, ông cụ không hề chớp mắt mà nhìn vào chằm chằm.
Ánh mắt tang thương mang theo tưởng niệm và ấm áp.
Jeon Jungkook xua tay với cô, cũng không tiếp tục phản ứng với cô, tự xoay người đi.
Cho nên ý của anh đại khái là để cô cầm lấy găng tay, tiếp tục vẽ tranh? Suy nghĩ rối loạn của Park Chaeyoung vừa thông suốt liền dè dặt đeo găng tay lên. Đúng rồi, cô vỗ gáy một cái đột nhiên nhớ lại vẫn còn một chuyện lớn khác.
"Chờ, chờ một chú...." Cô lặng lẽ đuổi theo hai bước, "Chờ em một chút, được không?"
Jeon Jungkook tỏ vẻ, còn có chuyện gì?
"Em quay lại ngay" Park Chaeyoung chỉ vào trong nhà, "Lập tức..." Cô quay đầu hai bước liền chạy vào trong, lúc trở lại trên tay cầm lấy một túi lớn bánh mì, còn có balo nhỏ của cô, bỏ lên trên bàn đá.
Jeon Jungkook liếc nhìn hai giây, cười cười: "Làm gì vậy, cô gái nhỏ?"
"Đương nhiên là..." Cô nói một nửa, đem toàn bộ đồ vật đẩy ra ngoài, "Ăn cơm á! Em nghe nói các anh đang ở trong núi huấn luyện sinh tồn, không có nước với thức ăn, toàn bộ đều phải tự kiếm.”
Cái gì mà rắn, chuột đồng đều ăn, còn không nói đến bây giờ là mùa đông, cái gì cũng không có. Nghĩ như vậy, cô liền cúi đầu dùng mũi chân cọ xát mặt đất, nhẹ giọng nói nhanh: "Cho nên anh mau ăn đi, dù sao ăn một bữa cũng cầm cự được một ngày."Jeon Jungkook đang đứng thẳng trước mặt cô, ánh mắt chậm rãi đánh giá cô, đột nhiên thâm ý cười nói: "Cô gái nhỏ, em đây là muốn dụ dỗ tôi phạm tội sao?"
Cô đột nhiên ngẩng đầu lên: "Không, không có..... Tuyệt đối không có."
Chẳng qua Jeon Jungkook vẫn không có ý nhận lấy đồ.
"Cái này không được...." Park Chaeyoung quyết đoán đem đồ nhét vào lại trong túi đẩy sang một bên, duỗi tay lại từ trong balo của mình moi ra một thứ màu vàng: "Vậy ăn cái này, sôcôla, có ích hơn, quan trọng là nó khá nhỏ."
Jeon Jungkook nhìn một cái tượng trưng.
"À à đừng gấp, anh không thích ăn cũng không sao." Park Chaeyoung do dự moi ra thứ khác: "Bánh quy? Là vị chanh, không ngọt lắm, cũng có thể lót dạ."
Anh cười thành tiếng, không đáp lời.
"Vậy bò húc? Uống cái này dù sao cũng được đi." Cô giống như dâng vật quý.
. . . . . .
"Lấy hết ra xem nào." Jeon Jungkook ra lệnh nói.
Anh muốn tất cả sao? Park Chaeyoung chớp chớp mắt, lập tức đem túi đổ ra, đồ ào ra một bàn đồ ăn màu sắc sặc sỡ, trên mặt và trong mắt đều đang viết: Mời tùy ý chọn.
Jeon Jungkook tiện tay nhặt lên một hộp sữa màu đỏ trắng lật xem.
"Ừm, Yakult." Anh cười lên, hỏi cô: "Còn có gì khác không?"
"Không, không còn." Lần này, Park Chaeyoung cuối cùng vô lực lắc đầu.
"Rất tốt." Jeon Jungkook bắt đầu đem một bàn đồ ăn nhét lại vào balo của cô, sau đó vỗ vỗ trả lại, càng thêm thâm ý mà cười nói: "Cô gái nhỏ, lại phạm quy rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG
Fanfic- Truyện gốc: Chuyện Xưa Vị Mật Ong - Tác giả: Lục Thức - Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng...