Lúc này, có hai chiếc xe chạy nhanh qua, là xe của công an. Park Chaeyoung lập tức cùng thôn dân lùi lại bên ven đường, cảnh sát mặc đồng phục từ xe bước xuống, chạy nhanh qua đây hỏi thăm tình hình. Sau đó người đứng đầu bọn họ giơ tay chỉ huy cấp dưới giúp di tản người dân giãn ra, sau đó dựng lên hàng rào cảnh sát đơn giản trên con đường đó.
Bởi vì cách cảnh sát không tính là gần, Park Chaeyoung chỉ có thể mơ hồ nghe bọn họ nói: "Vũ cảnh đang lập tức tới đây." Lúc này, cô đột nhiên giống như học sinh sắp đi thi, đôi mắt vừa không yên vừa nhìn chăm chú cửa thôn, cũng không biết có phải nhóm người Jeon Jungkook hay không?
Không ngờ rằng chỉ qua vài phút, có tiếng động cơ ầm ầm truyền tới. Park Chaeyoung kiễng chân liếc nhìn, quả nhiên là xe vũ cảnh màu trắng, mạnh mẽ dừng ở bên cạnh dây ngăn cách, cửa xe mở ra.
Ngay lập tức, mắt của Park Chaeyoung cũng không dám chớp.
Từ đằng xa, cô nhìn người đàn ông một thân đồng phục huấn luyện rằn ri, đầu đội mũ giáp, thẳng tắp mạnh mẽ đang từ trên xe bước xuống, đằng sau anh là đội viên của đội đặc chiến. Anh cất bước đi về phía cô, nhưng ánh mắt lại nhìn về phía cảnh sát.
Nhìn thấy anh, Park Chaeyoung suýt nữa kêu lên thành tiếng, ngay sau đó nghĩ đến anh đang làm nhiệm vụ, lập tức liền ngậm chặt môi không lên tiếng.
Jeon Jungkook rất nhanh liền dừng lại trước mặt cảnh sát, mang theo khí phách mạnh mẽ đi qua, khi anh đến gần, thôn dân vốn đang nói chuyện giọng nói tự nhiên cũng nhỏ dần xuống.
Đơn giản bắt tay, hai người trao đổi tình hình, vài phút sau bọn họ xác định xong phương án, sẽ do vũ cảnh đi tìm vài góc để ngắm bắn những con trâu điên đã chạy trốn mất. Jeon Jungkook liếc nhìn một lần bên trong giao lộ, lại hướng về hàng rào cảnh sát: "Không được, phải kéo hàng rào ra bên ngoài, người dân phải tiếp tục lùi về." Anh giơ tay chỉ một vị trí, để mọi người sơ tán đến chỗ đó.
Cảnh sát lập tức vẫy tay, chỉ huy: "Các anh em, nắm chắc thời gian."
Đám người bắt đầu di chuyển, Park Chaeyoung nhanh chóng mang theo vali màu trắng cùng túi đồ dùng chụp ảnh, bước nặng bước nhẹ sơ tán với mọi người. Bởi vì hành lý nặng nề, cô kéo đi rất chậm, cứ như vậy vừa tới trong thôn, cô sẽ không còn sức rồi.
Lúc Jeon Jungkook xoay người, vừa vặn nhìn thấy cô.
Park Chaeyoung biết nhưng cũng không dám nhìn lại, thậm chí cũng không dám liếc một cái. Trong lòng cô lộp bộp hai tiếng, lúc này thôi xong rồi, bị anh vừa vặn bắt gặp. Cuối cùng cô thật sự nhịn không được ngẩng đầu lên liếc nhìn, quả nhiên, anh cũng đang bước sang đây.
"Tại sao em lại ở đây?" Jeon Jungkook dừng lại, liếc nhìn cô hỏi.
Park Chaeyoung kìm lại một bụng lời nói, đương nhiên không thể nói là vì muốn đến gặp anh rồi. . . Như vậy nhất định rất khó hiểu, vả lại, hiện giờ rõ ràng anh không có thời gian cùng sự nhẫn nại.
"Ừm, đến để vẽ tranh." Cô chỉ vào chiếc túi công cụ.
Jeon Jungkook cũng không quan tâm nữa, chỉ về phía trước ý bảo cô đừng chậm trễ, xoay người trở về xe vũ cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG
Fanfic- Truyện gốc: Chuyện Xưa Vị Mật Ong - Tác giả: Lục Thức - Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng...