Chương 25: Sinh nhật đầu tiên bên nhau

48 3 0
                                    

Lúc Jeon Jungkook về tới căn cứ đội đặc chiến đã là 8 giờ hơn, anh lập tức đi đến phía sau núi, đội trưởng đội ba Lee Jun Ki đang ngồi ở đỉnh núi đợi anh. Nhìn thấy Jeon Jungkook đi qua, Lee Jun Ki "cạch" một cái mở lon bia ra.

Jeon Jungkook nhận lấy lon bia, ngồi xuống.

Kỳ thật bọn họ đều không thích uống rượu, đơn giản là bởi vì một loại gửi gắm trước khi thực hiện nhiệm vụ.

Xin nhất định quay trở về, chờ bạn uống đến say.

Lee Jun Ki mở cho bản thân một lon, cầm trên tay cười nói: "Đáng ra là khen ngợi cậu nha, không ngờ rằng đội trưởng Lục người không biết lãng mạn nhất ở trong cả căn cứ thật là có phong cách."

Jeon Jungkook cười cười, không nói chuyện.

"Ở trong ổ cướp suy nghĩ như thế nào?" Lee Jun Ki tiu nghỉu.

Nghĩ thế nào?

Jeon Jungkook dừng lại một chút, lắc lon bia ở trong tay: "Lúc đó hoàn toàn thoát khỏi bản thân ban đầu, cẩn thận ăn cẩn thận ngủ, mọi việc khó khăn, một chân đã đạp lên bên cạnh quỷ môn quan, còn suy nghĩ như thế nào."

"Nói nhưng thật nhẹ nhàng." Lee Jun Ki ném cho anh một câu, nhắm mắt lại hồi tưởng.

Cảm giác này, có lẽ chỉ có người từng làm qua chiến sĩ đối diện qua chết chóc mới có thể thật sự lĩnh hội được rõ ràng.

Yên lặng một lúc lâu.

"68 ngày...." Lee Jun Ki lần nữa mở miệng.

"Nói ra ngay cả tôi cũng không tin." Jeon Jungkook đem lon bia đặt lên mặt đất, đột nhiên ngồi thẳng người, vô cùng trịnh trọng: "Lý tưởng của chúng ta là bảo vệ tốt tổ quốc mảnh đất này. Mà cô ấy, thì giống như vẽ nên một vương quốc cho tôi, bản thân canh giữ ở nơi bắt đầu, tôi đi xa một chút, cô ấy liền dùng sức lực nhỏ của mình mở rộng lãnh thổ ấy. Nhưng cho dù tôi ở đâu, cô ấy cũng lặng lẽ chờ ở nơi đó ở bên cạnh tôi."

Lee Jun Ki ngưỡng mộ: "Lý tưởng với đồng hành, thật mẹ nó thật nan giải nha."

Lúc này, ở trong căn cứ đội đặc chiến trung đội khác đang huấn luyện ban đêm, từ trong bãi tập không ngừng truyền lại âm thanh hô khẩu hiệu to rõ, bọn họ gần kết thúc huấn luyện, rất nhanh toàn bộ căn cứ lại hồi phục sự yên lặng.

Jeon Jungkook lấy ra chìa khóa trong túi áo móc lên ngón trỏ, một con chó tai dài làm bằng vỏ đạn ngoan ngoãn lung lay trước mặt anh.

Căn cứ, chó nhỏ.

Anh lẳng lặng nhìn: "Ngủ ngon, tổ quốc của anh, và em."

Lee Jun Ki cười lắc đầu: "Ngày mai các cậu có thể nghỉ ngơi rồi nha, chuẩn bị cùng em dâu trải qua như thế nào?"

"Ngày mai là sinh nhật của cô ấy."

"Ôi ôi! Chuyện lớn nha, tôi cũng phải chuẩn bị một phần quà mới được, trở về nhất định giúp tôi đưa giùm."

Jeon Jungkook gật đầu, đứng lên.

"Này này...." Lee Jun Ki nhìn bóng người rời đi kêu lên: "Cậu sao lại đi rồi?"

[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ