Jeon Jungkook đi ra, đáy lóng mơ hồ sinh ra một chút khác thường, tuy anh cũng không thể lý giải sự khác thường này từ đâu mà có, nhưng xác định là bởi vì sự xuất hiện thường xuyên của cô gái nhỏ.
Cô sợ nguy hiểm, sợ đau, sợ rắn,.... ngoài những tình huống thường gặp khi đi xa nhà, thì bình thường cô sống lạc quan trong một thế giới được bảo vệ tốt. Có lẽ mối nguy hiểm lớn nhất mà cô gặp phải là đụng phải anh đang bắt tội phạm.
Jeon Jungkook nhìn mặt cờ đỏ năm sao được dán trên cánh tay phải, anh là loại người đang đối diện trực tiếp với nguy hiểm.
Anh trở về đi vòng quanh khu phố hai vòng, nhiệm vụ hôm nay vậy là kết thúc.
Jeon Jungkook kêu đội viên của anh đem dụng cụ dọn lên xe, anh lại cùng với người dân đơn giản nói vài câu, lúc này mới xuyên qua con hẻm, đi về bên cạnh xe.
Vừa vặn trông thấy, hình như có một người đang nằm bò lên chiếc Jeep vũ cảnh của anh.
Cô gái nhỏ đó, đưa lưng về phía anh, hai cánh tay đều bám lên cửa sổ xe anh, đang dùng mặt dán lên. Bên cạnh cô, Kim Taehyung đang xoay người ngoảnh đầu lại, vừa chống lại ánh mắt của Jeon Jungkook, liền như được đại xá mà khóc gọi câu: "Đội trưởng!"
Jeon Jungkook nhẹ nhíu mày, anh nhìn thấy, cô gái nghe thấy âm thanh cũng không xoay đầu lại, cô không lên tiếng, cứ như vậy im lặng nằm bò.
"Xảy ra chuyện gì?" Jeon Jungkook đi qua, nhìn chằm chằm Kim Taehyung hỏi.
Kim Taehyung đứng nghiêm trả lời: "Đều đã thu dọn xong, mọi người theo yêu cầu của anh rời đi trước rồi, tôi ở lại chờ anh."
"Đây là chuyện gì?" Jeon Jungkook dùng cằm chỉ lên trên xe.
Kim Taehyung cũng xoay đầu theo, tại sao lại hỏi anh ta, anh ta cũng không biết là chuyện gì nha, vì vậy trả lời: "Tôi vừa đi qua, đối tượng của anh... À không không, em ấy vừa mới đi qua, sau đó đột nhiên! Nằm bẹp lên trên xe anh."
Trong đôi mắt rõ ràng có ý là: Tại sao cố tình nằm bò lên xe của anh, vậy khẳng định là tới tìm anh rồi! Anh đã làm gì, anh ta làm sao biết được.
Jeon Jungkook ngừng một chút, chậm rãi đi về hướng của Park Chaeyoung, anh nén lại tính tình, cố gắng bình tĩnh hòa nhã: "Cô gái nhỏ, em không cần ở trên xe anh chơi xấu."
Park Chaeyoung ở bên cạnh anh, trong lòng có hai hàng nước mắt, cô không có... Cô bây giờ đứng dậy không được.
Lúc này, khuôn mặt có chút trắng của cô chiếu lên cửa kính thủy tinh của xe, Jeon Jungkook nhìn chằm chằm vẻ mặt không thoải mái lại đáng thương của cô trong hai giây, nhẹ giọng hỏi: "Vậy là tìm tôi có việc?"
"Không có, em không phải tìm anh, tuyệt đối không phải." Park Chaeyoung thề thốt phủ nhận, chờ tới lúc không dễ dàng trở mình lại, dựa vào cửa xe đối mặt với Jeon Jungkook, lại bị ánh mắt nhìn chằm chú mang theo phán quyết của anh đánh bại.
Tuy rằng đây là lời nói thật, nhưng nghe xong cảm thấy không có độ tin cậy.
Cô chỉ có thể nỗ lực giải thích: "Em vừa hiến máu xong..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG
Fanfiction- Truyện gốc: Chuyện Xưa Vị Mật Ong - Tác giả: Lục Thức - Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng...