Buổi tối, Park Chaeyoung vỗ mặt ném mình lên giường, cô thuận tay nhặt lấy chú mèo máy doraemon ôm vào trong ngực, nhịn lại nhịn cuối cùng dùng đầu ngón tay với lấy di động.
Nếu không, gửi cho anh một tin nhắn....đi?
Thế là, cô gõ lên màn hình hỏi: Ngày mai em có thể đi tìm anh không?
Sau đó cô khóa màn hình di động lại, tay đặt lên trước ngực, quá khẩn trương!
Nhưng 20 phút trôi qua, đừng nói đến tin nhắn, di động yên lặng tới một cái rung cũng không có.
"Nghe nói đội đặc chiến buổi tối đều có huấn luyện?" Park Chaeyoung nhụt chí giơ di động lên, nhìn thời gian trên màn hình đã nhảy tới 9 giờ, "Vậy qua 10 phút nữa lại hỏi anh ấy vậy."
An ủi xong bản thân, cô bỗng nhiên duỗi tay kéo chăn đắp lên người: "Không được không được, không thể tiếp tục hỏi nữa! Rõ ràng vẫn, vẫn còn đang chiến tranh lạnh mà! Park Chaeyoung, mày phải uy phong một chút."
Sau khi cô quyết định mặc kệ, hai mắt nhắm lại, tắt đèn đi ngủ.
"Rừm... rừm"
Là có cuộc gọi.
Park Chaeyoung gần như xốc chăn lên theo bản năng, nghiêng đầu nhìn, trong phòng tối đen, màn hình điện thoại hiện lên ánh sáng mỏng manh. Tiếng rung của điện thoại có trách nhiệm không ngừng nhắc nhở cô, đây là Jeon Jungkook gọi đến.
Cô phản xạ có điều kiện cầm lên di động.
Vừa nghĩ không được kích động, lại cẩn thận đem di động để ở đầu giường, lúc này tiếng rung im bặt dừng lại.
Park Chaeyoung: ...
Cô chán nản ngã lại lên giường.
Tiếp đó trong di động, tin nhắn ting một tiếng.
Lúc này, Park Chaeyoung lòng như lửa đốt cầm lên xem, Jeon Jungkook thẳng thắng lưu loát nói: Nhận điện thoại. Cô dẩu môi, đang muốn thành thật gọi cho anh, tiếng rung lại vang lên.
Park Chaeyoung quyết đoán nhận điện thoại, vừa bắt máy khí thế liền yếu xuống: "Alo..."
Nhưng mà, không ngờ bên kia không có âm thanh, Park Chaeyoung "ơ" một tiếng, kì lạ mà nhìn di động, người đâu? Sau đó, bên trong di động truyền đến tiếng đóng mở cửa, cô yên lặng chờ một chút, đoán rằng Jeon Jungkook hẳn là đi vào một căn phòng khác.
Vừa nãy, anh không thuận tiện?
"Chuyện gì thế?" Quả nhiên, giọng nói trầm thấp của Jeon Jungkook truyền tới.
Anh vừa mở miệng, Park Chaeyoung liền ngoan ngoãn: "Chính là..."
"Ngày mai không thể đến tìm anh." Jeon Jungkook nhớ lại, ngắt lời trước.
"..."
Park Chaeyoung bị chặn lời, sững sờ chớp mắt, sau đó là tiếng dòng điện sàn sạt trong di động, hình như Jeon Jungkook ngay sau đó lại nói một thêm câu.
...
Chờ chút, anh đã nói gì nhỉ?
Park Chaeyoung bất mãn bày tỏ, không, không nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG
Фанфик- Truyện gốc: Chuyện Xưa Vị Mật Ong - Tác giả: Lục Thức - Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng...