Chương 48: Lợi thế

29 2 0
                                    

Ngày trung đội ba tiến hành hành động thu lưới, vừa khéo là ngày Kim Taehyung làm phẫu thuật, không biết cậu ta dùng biện pháp gì, khiến cho cha mẹ kí xuống giấy đồng ý phẫu thuật.

Chi đội trưởng tay to vừa vẫy, Jeon Jungkook liền dẫn theo đội viên của anh chạy đến bệnh viện.

Park Chaeyoung cùng với họa sĩ Italy đó hẹn sẵn thời gian, vốn là ngày 1 tháng 9. Bởi vì tận mắt nhìn thấy Kim Taehyung làm phẫu thuật, bây giờ đã qua hai ngày.

Sáng sớm, cô ăn qua loa hai miếng bánh mì, vừa rút nguồn điện máy tính ra, vừa xác định với trợ lý của Mr.Dean ở bên Italy, chuyến bay sẽ là 4 giờ chiều.

Thời điểm 8 giờ sáng, cô xách lên hành lý vội vàng ra cửa trước tiên đến bệnh viện.

"Chaeyoung." Ở trong phòng khách, ba Park ngẩng đầu gọi cô lại,"Vị đồng chí đó như thế nào rồi?"

"Dạ, còn tốt, hôm nay làm phẫu thuật ạ." Park Chaeyoung cũng không biết cụ thể nói làm sao, nói cho cùng ai cũng không biết sau khi phẫu thuật, Kim Taehyung còn có thể một lần nữa đứng dậy không.

Loại chuyện có tính xác suất này là đáng giận nhất.

TV ở trước mặt đang chiếu lại tin thời sự của chính phủ, giọng nói của chuyên nghiệp của nữ dẫn chương trình kèm theo hình ảnh. Chính khách nước khác đến thăm Trung Quốc đã kết thúc, ông ấy đối với quan hệ ngoại giao hai nước tỏ ra vô cùng thành ý và mong muốn mãnh liệt.

Chính khách nói, Trung Quốc là một quốc gia hòa bình và lớn mạnh.

Tiếp theo đó, trong tin tức là một bầu không khí vui vẻ.

Park Chaeyoung dụi mắt: "Ba, con đi trước."

Lần này, phẫu thuật của Kim Taehyung được sắp xếp ở tầng 12, là phòng giải phẫu chuyên môn. Cả một tầng lầu toàn bộ đóng kín lại, chỉ có vài nhân viên có liên quan có thể tiến vào, có thể thấy được phía trên cũng tạo áp lực đến bệnh viện.

Ra khỏi thang máy, vừa tiến vào tầng 12, Park Chaeyoung liền nhìn thấy một chỗ khác của hành lang, đội viên đội đặc chiến đang đứng dựa vào tường ở cửa thang máy chuyên dụng, sắc mặt mỗi người đều căng chặt.

Jeon Jungkook cùng với bác sĩ từ văn phòng đi ra, nhìn thấy Park Chaeyoung, liền vẫy tay để cô đi qua.

 Lập tức, Park Chaeyoung hướng về phía của anh cất bước chạy qua, sau đó hành lý nhỏ ở trong tay được anh nhận lấy, Jeon Jungkook nâng tay sờ tóc cô. 

Lúc này ting một tiếng, cửa thang máy chuyên dụng chậm rãi mở ra. 

Kim Taehyung được y tá đẩy ra, cha mẹ anh ta một tấc không rời đi theo ở phía sau, từ đôi mắt họ có thể nhìn ra, ba Kim mẹ Kim có lẽ là khóc cả một đêm. Park Chaeyoung nhìn xung quanh một vòng, không phát hiện ra Kim Jennie. 

Đang nghi hoặc, bác sĩ bên này gật đầu, y tá bắt đầu đẩy Kim Taehyung vào phòng phẫu thuật. Đội viên đội đặc chiến ồn ào vây qua, mở miệng muốn nói lại thôi. 

Choi Yeonjun trực tiếp khóc, Kim Taehyung liếc nhìn cậu ta một cái, vô lực xua tay: "Haizz, được rồi, dưỡng tốt vết thương của cậu đi!" 

[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ