Nói xong Park Chaeyoung mới giật mình, chỉ muốn tát bản thân một cái, Jeon Jungkook đã đến đây, chẳng lẽ có bạn gái mà lại rảnh rỗi đến vậy sao? Quả nhiên, anh cũng lười trả lời.
Park Chaeyoung lập tức sửa lại: "Thật ra em muốn hỏi anh có thiếu một người bạn gái không?" Ví dụ như.... loại bạn gái biết vẽ tranh á. Lặng lẽ rơi nước mắt trong lòng, cô lập tức cầm lấy thực đơn muốn che mặt lại.
Cô vừa hỏi anh cái gì vậy, thiếu bạn gái hay không? Đây là câu hỏi quỷ quái gì vậy, cô ra sức kiểm điểm.
Jeon Jungkook lấy thực đơn cô đang che trên mặt xuống, lần này càng thêm lười
trả lời, bỏ thực đơn lên bàn ăn gõ gõ: “Câu hỏi cuối cùng rồi, có bạn gái hay không? Không có."
Park Chaeyoung suýt nữa "vụt" một cái bắn ra: " Vậy..."
"Cô gái nhỏ." Jeon Jungkook cong môi ngắt lời cô, "Trái luật rồi."
Cô liền im lặng.
Jeon Jungkook lại chỉ vào đĩa thức ăn, ra lệnh: "Ăn cơm đi."
Được rồi, cô cầm lấy cái nĩa, ngoan ngoãn nghe theo.
Thông thường ăn xong rồi nói tạm biệt đường ai nấy đi, Park Chaeyoung vẫn nắm lấy balo trên vai, chạy chậm theo sau lưng của Jeon Jungkook đi đến bãi đỗ xe.
Hai người ra tới đại sảnh của nhà hàng, cô nhìn đường phố nhộn nhịp. Bên đường không biết có tiệm nào khai trương, ở trước cửa nhân viên cửa hàng ăn mặc thành người máy mèo, đeo vòng tay người máy mèo lên tay các bạn nhỏ qua đường, các bạn nhỏ cùng nhau vây quanh vô cùng hoạt bát.
Park Chaeyoung thấy rằng chúng nó cực kì đáng yêu, cô cũng muốn đi lại đó, lại cảm thấy xấu hổ. A? Có điện thoại? Cô theo bản năng bắt máy.
"Tỏ tình chưa?" Âm thanh trong di động bỗng nhiên vang lên, Kim Jisoo hỏi cô.
Park Chaeyoung: "Chưa . . . . ."
"Vậy đã thêm wechat chưa?" Kim Jisoo gấp gáp lại hỏi.
Park Chaeyoung: "Chưa. . . . ."
"Vậy số điện thoại thì sao!"
. . . . . .
Kim Jisoo dường như nghe thấy tiếng tim vỡ vụn ở đầu dây bên kia, cô ấy cười ha ha, trực tiếp an ủi không sao, cuối cùng rưng rưng bày tỏ: "Đại Đại, lấy ra dũng khí to lớn khi xông qua bốn châu tám biển của cậu đi!"
Park Chaeyoung kiên trì: "Việc đó, tớ đang muốn theo đuổi đây." Nói xong, cô vô cùng ngượng ngùng nâng ánh mắt, kết quả bị hành động của Jeon Jungkook làm cho chấn động.
Jeon Jungkook vai rộng thân thẳng đưa lưng về phía cô, đứng phía trước chiếc xe việt dã màu xanh quân đội ở xa xa, nhanh nhẹn mở cánh cửa ghế phụ.
Chờ người ngồi trong ghế phụ nhảy xuống, anh một tay bắt lấy cổ tay của người đó. Người nọ giãy giụa lung tung, nhưng không nhúc nhích được tí nào, hết vặn tay anh liền chuyển sang vặn bả vai.
Tim Park Chaeyoung đập mạnh một cái, hình như nghe thấy tiếng của Kim Jisoo ở trong điện thoại có vẻ vô cùng lo lắng: "Đại Đại, tại sao cậu còn chưa đi?" Cô bỗng nhiên bừng tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG
Fanfiction- Truyện gốc: Chuyện Xưa Vị Mật Ong - Tác giả: Lục Thức - Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng...