Chương 18: Dỗ dành cô

49 3 1
                                    

Park Chaeyoung nhanh chóng ngoan ngoãn ngồi yên đó, Jeon Jungkook rất nhanh liền đi tới, anh mặc một bộ rằn ri sạch sẽ, một chút cũng không sợ lạnh đem cổ áo xắn tới khuỷu tay, bởi vì nguyên nhân quần áo khép kín, thắt lưng vũ trang của anh nằm gần lưng và hông.

Chỗ đó, thế nhưng....vô cùng gợi cảm.

Từ góc độ trên cây, Park Chaeyoung lén nhìn cánh tay mà anh lộ ra ngoài cổ áo, không thô to mà rắn chắc có lực, những sợi gân xanh mơ hồ trên cơ bắp.

. . . .  .

Không, không được nhìn nữa!

Park Chaeyoung cẩn thận cúi đầu, quên mất Jeon Jungkook đang ở phía dưới, vừa cúi xuống liền đối diện với đôi mắt đen sâu thẳm của anh, trong lòng cô lộp bộp, Jeon Jungkook liền ngẩng đầu hỏi: "Em leo lên trên đó là muốn làm gì?"

Trong lòng cô gấp đến độ xoay vài vòng, còn có thể làm gì, đương nhiên là hái lá hương nhu của anh rồi.

Park Chaeyoung đánh giá sắc mặt của anh, thế là, lúc mở miệng làm câu trả lời của mình nghe hay một chút: "Em, em tuyệt đối không phải đến trộm rau dại của anh."

Jeon Jungkook im lặng nhìn cô

"Em xuống trước đi." Lúc anh nói chuyện, giọng nói rất trầm thấp, chậm rãi giống như dòng sông yên bình.
 
Park Chaeyoung duỗi cổ, thương lượng:"Vậy, em nhảy xuống nha?"

Anh "Ừm"

"Chờ chút, chờ chút!" Qua một hồi, Park Chaeyoung thật sâu nhìn đôi mắt to đen đang trợn mắt nhìn chằm chằm cô của Gureum, nhỏ giọng đề nghị: "Cái đó.... Anh có thể làm Gureum trước tiên không cần kích động không?"

Jeon Jungkook duỗi tay, sờ đầu nó.

Nó ngồi xổm xuống, yên tĩnh lại.

Park Chaeyoung vội vàng không kịp phòng bị liền nhảy xuống, cô vốn định di chuyển một chút mới nhảy, không ngờ rằng bản thân lại quá dũng mãnh, sẽ không té ngã chứ? Trước khi rơi xuống đất trong lòng cô chảy hai hàng nước mắt.

Nhưng có một đôi bàn tay vô cùng vững chắc lại có lực bế lấy cô, vòng chặt ôm lấy eo của cô.

Thời gian hình như dừng lại hai giây.

Thình thịch, thình thịch.

Park Chaeyoung nghe thấy tiếng tim đập vô cùng lớn của Gureum, cô mở to mắt, vòng ngực dày rộng của Jeon Jungkook đang dán vào bên sườn mặt của cô. Cô khẩn trương không dám nói chuyện, chỉ một mực đỏ mặt, nhẹ nhàng cọ xát vào ngực anh.

"Cọ thoải mái không?" Đối phương ở trên đầu cô hỏi.

Park Chaeyoung oành một cái nổ tung.

"Không không..... không phải, em không dám...." Cô lùi lại phía sau, hả? "Anh anh...buông tay ra trước đi."

Jeon Jungkook buông tay, cô xoay người đem trán đập vào thân cây, lại dùng tay cào lên.

"Đi thôi." Jeon Jungkook nghiêng đầu gọi cô, kêu Gureum đi trước, chờ một chút lại hơi nhíu mày hỏi cô: "Là Kim Taehyung để em đến."

Park Chaeyoung vô cùng nghĩa khí, mạnh mẽ lắc đầu.

Tuy rằng là câu hỏi, nhưng trong lòng Jeon Jungkook lại rõ ràng, anh không tiếp tục nói chuyện, hai người đi về hướng dưới núi, bầu không khí nhất thời yên lặng xuống.

[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ