Chương 28: Đi hóng gió cùng "mẹ chồng tương lai"

21 2 0
                                    

Jeon Jungkook sinh ra trong một khu trường học quân sự ở bên trong đại viện.

Từ chỗ gác cổng chính của trường học đi vào, một đường đi thẳng, bên trái là trường học, bên phải là khu hộ gia đình, lại về phía sau là một ngọn núi nhỏ không quá cao.

Bên ngoài căn nhà đã không tính là còn mới, là từ lúc ông nội của anh bắt đầu sinh sống tới giờ, ông cụ bây giờ đang ở viện điều dưỡng bên bờ biển nghỉ dưỡng, không có ở trong nhà.

Mà cha mẹ Jeon Jungkook là giáo sư ở bên trong trường học này, mẹ anh tham gia công tác nghiên cứu khoa học ở trong quân khu, tính cả đến các chú bác của anh, trong nhà chỉ có mỗi Jeon Jungkook đi một con đường khác.

Trước đó thời gian hẹn là 12 giờ, ba mẹ Jeon Jungkook cũng đều chưa trở về, trong nhà rất yên tĩnh.

Park Chaeyoung nhân lúc anh đi vào bên trong, lặng lẽ nhìn một vòng phòng khách, bầu không khí trong phòng khách mang đậm phong cách thư hương. Lúc này, cô rất muốn nhìn thấy căn phòng mà Jeon Jungkook từng ở lúc anh còn nhỏ.

Nghĩ như vậy, Park Chaeyoung ngẩng đầu lên, nhìn thấy Jeon Jungkook đã đứng ở trên cửa cầu thang tầng hai, vẫy tay với cô.

Cô nhẹ gật đầu, bước lên cầu thang theo anh.

Jeon Jungkook cũng không chọc thủng tâm tư nhỏ đó của cô, lập tức dẫn cô tới một phía trước cánh cửa gỗ màu đỏ nâu của một căn phòng vô cùng bình thường, nắm lấy nắm cửa đẩy mở cửa ra, để cô tiến vào.

Park Chaeyoung trước tiên từ bên cửa thăm dò, trước mắt đột nhiên sáng lên.

Sau đó cô nhẹ nhàng cười lên.

Quả nhiên, phòng của Jeon Jungkook lại có bố cục phong cách mạnh mẽ cứng nhắc như vậy, sô pha màu đậm, giường màu đậm, còn có tất cả những thứ có liên quan tới quân sự....

Jeon Jungkook chỉ vào cái sô pha để cô tùy tiện ngồi xuống.

Ánh mắt của Park Chaeyoung lại nhìn tới vài cuốn album ảnh ở trên giá sách, liền không di chuyển. Cô dùng ánh mắt dè dặt lại vừa mong đợi nhìn anh: Em có thể xem không?

Jeon Jungkook nâng tay lấy xuống cho cô.

Park Chaeyoung cấp tốc ôm qua ngồi vào trong ghế, ghé vào trong bàn lật từng trang ra xem, đều là hình lúc nhỏ của anh.

Anh lúc còn nhỏ.... liền đẹp trai như vậy!

Vậy không phải có rất nhiều con gái thích anh sao? Vẫn tốt, không bị người khác cuỗm mất.....Cô đột nhiên vô cùng vui vẻ. Jeon Jungkook đang đứng ở sau lưng cô, liếc mắt một cái liền chú ý đến biểu cảm nhỏ nhỏ đó trên mặt cô.

Vẻ mặt vui mừng có chút lén lút.

Anh cảm thấy, trong lòng lại giống như bị móng vuốt của mèo gãi lên.

Vì vậy, Jeon Jungkook đem hai tay chống lên bàn giam cô lại trong ngực, cúi người xuống, hôn lên trên khuôn mặt nhỏ của cô. Park Chaeyoung bất ngờ không kịp phòng bị "ầm" một cái, mặt đỏ lên, mềm nhũn nằm trên bàn giả chết.

Bởi vì tư thế này, Jeon Jungkook có thể nhìn thấy đôi tai nhỏ giống như con tôm bị luộc chín mà đỏ lên, anh lại tự giác dựa sát vào, hôn xuống.

[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ