Park Chaeyoung cũng không có đặt khách sạn thông thường, cô ở một nhà trọ nhỏ của một vị cựu chiến sĩ đã giải ngũ.
Biển hiệu gỗ bên ngoài nhà trọ chỉ có một chữ "Quy", cái tên này, là cựu chiến sĩ muốn tưởng niệm thời gian ông tham gia chiến đấu tại Vân Nam, cùng với những đồng đội đã hy sinh ở biên giới Vân Nam.
Đi vào bên trong, phong cách của cả nhà trọ đều là màu đỏ cùng màu xanh quân đội, quốc kỳ màu đỏ năm sao, quốc huy, những tờ báo cũ, radio cùng những bức ảnh cũ....Trong tiệm vẫn còn một giá sách cũ, trên giá sách được đặt vài thứ mà vị cựu chiến binh lúc còn đi lính lưu lại.
Vị cựu chiến binh này họ Byun, Park Chaeyoung xưng hô với ông là ông Byun.
Cô trọ ở đây hai tháng, mỗi ngày cô đều nhìn chăm chú vào những thứ trong nhà trọ, trong lòng có sự yên lặng trang nghiêm không nói nên lời.
Sau khi trở nên quen thuộc hơn, ông Byun kể cho Park Chaeyoung về những ngày tháng mà ông tham gia quân đội, Park Chaeyoung trở về phòng mình, liền yên lặng vẽ những thứ ông đã kể. Sau đó, cô ngồi lâu trên chiếc ghế trong gác xép tầng hai, nhìn ngọn núi tuyết Ngọc Long cách đó không xa dưới bầu trời xanh đang có những đám mây trắng đang lượn lờ.
Vào buổi trưa ngày hôm nay, trên bầu trời có những đám mây to, xanh trắng đan xen, núi tuyết Ngọc Long ở phía xa yên tĩnh ẩn nấp dưới ánh mặt trời lười biếng.
Park Chaeyoung nằm ghé lên trên mặt bàn, cúi đầu xuống vẽ tranh chibi.
Từ lúc cô ở trong núi lần đầu tiên gặp được Jeon Jungkook, từng chút một vẽ đến những chuyện về sau. Cuối cùng, cô vẽ đến lúc hai người ở bên trong phòng học tại đại học thể dục, hai nhân vật nhỏ tròn xoe đứng đối mặt với nhau, anh nói, muốn đưa cho cô một thứ đẹp mắt....
Lúc này, vành mắt của cô liền đỏ lên.
Park Chaeyoung dùng sức hít nước mũi, sau đó cụp mắt xuống, liền phát hiện dưới gác xép, có vài đôi nam nữ có dáng vẻ học sinh tay đang kéo vali, dừng lại bước chân ngẩng đầu nhìn cô.
Ánh mắt đó, có chút tìm tòi nghiên cứu với cảm động.
Park Chaeyoung giơ tay lên, đi xuống lầu dưới nhẹ nhàng vẫy tay, lúc mở miệng nói chuyện giọng nói có chút khàn: "Chào các bạn."
"Làm sao lại thương tâm như vậy nha?" Một cô gái đang buộc tóc đuôi ngựa thấp giọng thì thào, sau đó cô ấy duỗi cánh tay hướng lên vẫy, "Chào bạn, chúng tôi là khách du lịch vừa mới đến đây."
Park Chaeyoung nhẹ giọng " Ừm".
Sau đó, cô gái đó chỉ vào vài người cũng đang hướng về Park Chaeyoung chào hỏi, cố gắng cởi mở muốn cảm hóa cô: "Bọn tôi đều là quen biết trên mạng, cùng nhất trí hẹn đến đây, buổi tối có một họp mặt ca hát nhỏ, bạn có đến không?"
Park Chaeyoung nhẹ lắc đầu.
Cô ấy mở một nụ cười thân thiện nhất, mời cô: "Vô cùng thú vị nha, cho dù xảy ra chuyện gì, biết đâu bạn đi nghe nhạc xong, tâm tình sẽ tốt lên một chút."
Im lặng trong chốc lát, Park Chaeyoung bị cô ấy thuyết phục, gật đầu đồng ý.
Ban đêm, Park Chaeyoung cùng với ông Byun ăn xong cơm tối, liền đi tới khu vườn của nhà trọ, cô ôm lấy cánh tay yên tĩnh ngồi trên một chiếc ghế mây. Trong quá trình trò chuyện, cô nghe nói, vài người kế tiếp sẽ đi du lịch dọc theo đường biên giới .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK VER] CHUYỆN XƯA VỊ MẬT ONG
Fanfiction- Truyện gốc: Chuyện Xưa Vị Mật Ong - Tác giả: Lục Thức - Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng...