Cũng 10 năm trôi qua kể từ ngày Hyunjin rời bỏ Hàn Quốc chấp nhận buông tay Yongbok du học ở một đất nước khác. Yongbok cứ thế sống mà không có Hyunjin cạnh bên. Mỗi đêm cậu đều ôm lấy chiếc nhẫn của anh mà ngủ có đêm cậu khóc ướt gối vì nhớ anh, có đêm cậu giật mình tỉnh giấc vì cơn ác mộng ngày cậu rời bỏ anh, cũng có đêm cậu hạnh phúc vì mơ thấy những ngày hai đứa hạnh phúc bên nhau.
Suốt 10 năm như vậy cậu không có một chút tin tức gì về anh, cậu vẫn ôm một hi vọng, hi vọng một ngày anh trở về để cậu có thể giải thích nỗi khổ lí do năm xưa, để cậu có thể xin được anh tha thứ cho cậu
Đêm nay Yongbok không gặp ác mộng, Yongbok mơ thấy bản thân được gặp lại Hyunjin. Được nhìn thấy gương mặt của anh, được chạm vào tay anh.
- Hyunjin... em xin lỗi...
- Đừng khóc mà Yongbok - Hyunjin đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt cậu.
- Nhưng mà...
- Không sao đâu. Mình sắp gặp lại nhau rồi.
- Hả ???
- Dậy đi Yongbok....
- Yongbok à. Dậy đi làm nè. - Bangchan lay lay người Yongbok thật mạnh xong lại quay sang kéo tấm rèm cửa sổ ra.
- Anh hai... em muốn ngủ xíu nữa.
- Em mà ngủ nữa trễ giờ làm anh không chịu trách nhiệm đâu nhé
Yongbok bật dậy hất tung tấm chăn với tay cầm cái đồng hồ trên bàn mà xem.
- Anh làm em hết hồn. Mới 7h thôi mà
- Em không định ăn sáng hay sao ? Mau vào thay quần áo đi, anh dọn bữa sáng rồi.
Bangchan dọn sơ qua căn phòng cho Yongbok xong liền đi ra ngoài để lại Yongbok còn đang ngáp ngắn ngáp dài trên giường ngủ. Cậu đặt lại chiếc đồng hồ ngay ngắn trên bàn, đằng sau là tấm ảnh kỉ niệm của anh và cậu, cậu nhìn ngắm vuốt ve gương mặt anh hồi lâu "Mình sắp gặp lại nhau có thật không anh" bất giác một nụ cười nở trên gương mặt nhỏ ấy, đặt lại tấm ảnh, đeo lên chiếc nhẫn trên cổ cậu vui vẻ bắt đầu một ngày mới.
Yongbok đã được nhận vào công ty HJ làm thực tập sinh từ tháng trước và hôm nay là ngày đầu cậu đi làm. Chuẩn bị tươm tất quần áo cậu vào chào hỏi đồng nghiệp một cách nhiệt tình vì cậu muốn mọi người quan tâm giúp đỡ mình nhiều hơn. Yongbok không hề kém cạnh ai vì cậu đã đỗ trường top nhờ thực lực của mình còn nằm trong top 5 sinh viên giỏi nhất ở trường đại học. Trước khi vào làm công ty này cậu cũng đã có gần 4 năm kinh nghiệm ở công ty JS lớn Hàn Quốc. Nhưng không vì vậy mà cậu tự cao, trái lại cậu rất chuyên tâm nghe mọi người hướng dẫn công việc cho mình trong đó có...
- Lee Yongbok lớp 12C ?
- Cậu trong quen mặt lắm
- Han Jisung nè. Ngồi cách cậu 1 dãy nhớ không
- Han Jisung tổ trưởng tổ 3 hả ?
- Đúng rồi... cậu là thực tập sinh mới hả
- Tớ vừa đi làm ngày hôm nay, nhờ cậu giúp đỡ mình nha. Mà cậu làm ở đây lâu chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Still Live
FanfictionDù đó là nỗi khổ tâm nhưng sự thật vẫn là em đã tổn thương anh. Hwang Hyunjin anh có thể tha thứ cho em không, em xin anh hãy tha thứ cho em đi