Nếu không có vụ của Thần Đồ, chắc Hứa Triều Hi đã không thể phản ứng ngay lập tức với cái tên Lệ Ôn của người này.
Thế Sở Giang Vương Lệ Ôn tìm cậu có chuyện gì nhỉ?
“Thì ra là Ôn Lệ đại ca,” Hứa Triều Hi gật đầu, sau đó hỏi lại, “Anh còn muốn ăn cam sao?”
Lệ Ôn sửng sốt: “Vẫn còn sao?” Những quả cam lần trước quả thực ăn rất ngon.
Câu trả lời này khiến Hứa Triều Hi: "..."
Cậu nghĩ người này tới đây vì anh yêu của mình, hóa ra lại vì quả cam sao?
Cuối cùng, cậu đưa Lệ Ôn đi hái những quả cam cuối cùng trên núi, Lệ Ôn hài lòng cầm ôm một ít cam trở về.
Sau khi kiểm tra cánh đồng hoa, Hứa Triều Hi về nhà, lại nhắn tin hỏi anh yêu bao giờ về, biết anh yêu có việc sẽ về muộn chút nên cậu tranh thủ đọc vài trang sách trước khi nấu ăn.
Cuốn sách lần trước đang đọc dở để trong tủ âm tường, bên cạnh còn có một cuốn lịch Minh giới, Hứa Triều Hi thuận tiện nhìn qua, hôm nay là giữa tháng 12 rồi.
Chỉ vài ngày nữa là Tết.
Ngày lễ ở Minh giới cũng không khác lắm so với Dương thế, chỉ có ngày Quốc Khánh thì sẽ thay bằng sinh thần của Phong Đô Đại Đế, ngoài ra còn có hai dịp quỷ lễ là tết Trung Nguyên và tiết Hàn Y. Tết Thanh Minh, tết Trung Nguyên, tiết Hàn Y, cũng chính là ba dịp lễ lớn ở Minh giới.
Hứa Triều Hi nghĩ thầm, tết Nguyên Đán chắc anh yêu cũng sẽ được nghỉ, bọn họ đi đâu chơi bây giờ nhỉ?
Ngồi trên sofa đọc sách một lúc, khoảng sáu giờ thì Hứa Triều Hi đi nấu ăn, cậu đang nếm thử món cà chua hầm thịt bò xem đã chín kỹ chưa thì Bùi Tế về.
Cậu đặt đũa xuống, rời khỏi phòng bếp, nhìn thấy nam quỷ đi vào phòng khách liền tươi cười chạy tới: "Anh ơi ~"
Ánh mắt Bùi Tế bất giác mềm mại, hắn mở rộng vòng tay đón lấy tiểu quỷ đang chạy về phía mình, mạnh mẽ ôm lấy cậu rồi hỏi: "Em nấu cơm xong chưa?"
Hứa Triều Hi: “Rồi ạ ~~ chỉ còn một món thịt bò hầm cà chua thôi, em đang nếm xem được chưa thì anh đã về.”
Bùi Tế liền ôm lấy cậu bước vào bếp.
Món cà chua hầm thịt bò toát ra vị chua chua thoang thoảng, kèm theo vị thơm ngon của thịt bò gợi cảm giác thèm ăn nơi đầu lưỡi.
Một tay Bùi Tế quàng tay qua eo Hứa Triều Hi, tay còn lại hắn cầm cán thìa xào múc một miếng thịt bò trên chảo, thổi nguội rồi đút cho Hứa Triều Hi.
Hứa Triều Hi há miệng ăn, hai má phồng lên như một chú sóc nhỏ.
Ánh mắt Bùi Tế từ trên đôi má căng phồng chuyển xuống đôi môi dính nước cà chua của cậu, hắn cúi đầu nhẹ nhàng liếm sạch, sau đó nâng tầm mắt lên hỏi: "Chín chưa?"
"Ừm ~" Miệng vẫn đang đầy không nói được, Hứa Triều Hi gật đầu lia lịa.
Bùi Tế lại hôn lên đôi má căng phồng của cậu rồi mới đặt cậu xuống rồi lấy bát đĩa dọn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục
SpiritualTác giả:Tù Độ Độ Nguồn:Facebook Gió Bắc nhỏ Văn án: Lúc Hứa Tiểu Niên xếp hàng uống canh Mạnh Bà thì thấy được bạn trai đã chết nhiều năm của mình. Người đàn ông vừa cao lớn vừa đẹp trai, khuôn mặt lạnh lùng, dáng vẻ uy nghiêm, đang được một đám quỷ...