Sự thật chứng minh ngượng ngùng chỉ có mỗi Hứa Triều Hi cùng chú Chung, dì Phương sau khi kinh ngạc thì cũng chỉ hỏi thăm đối tượng của cậu là quỷ như thế nào, sao chưa từng gặp qua.
Quả nhiên, chỉ cần bản thân mình không ngượng thì vĩnh viễn sẽ là quỷ khác phải ngượng.
Hứa Triều Hi chần chờ chưa muốn nói, cậu biết đồng tính luyến ái dù sao cũng là số ít, nhất là với những quỷ đã từng này tuổi như chú Chung và dì Phương, rất có thể họ sẽ không hiểu.
Thấy cậu do dự, chú Chung giả bộ gắt lên với dì Phương: “Em hỏi nhiều thế làm gì? Định tra hộ khẩu người ta nữa à!”
“Làm sao chứ, em tò mò chút thôi không được sao.” Dì Phương bất mãn nói lại chú Chung, nhưng chỉ thấy chú Chung lắc lắc đầu.
Dù cô không hiểu rõ nguyên nhân nhưng vẫn chuyển đề tài, cười cười nói: “Không sao, dì chỉ tò mò thôi ấy mà, các con quỷ trẻ tuổi da mặt mỏng, dì hiểu.”
“Cũng không phải ngượng ngùng, thực ra hai người đều đã gặp anh ấy rồi.” Hứa Triều Hi đáp.
Vừa rồi cậu đã thấy hai quỷ dùng ánh mắt ra hiệu cho nhau rồi, nhưng cậu không muốn cắt ngang họ, sau đó mới nói rõ ràng: “Là anh cháu đó.”
“?”
“…..Hả?”
Ăn tối xong, Hứa Triều Hi về nhà mình.
Sau khi Chú Chung và dì Phương biết hai người bọn cậu yêu nhau đều rất ngạc nhiên, cậu ngồi đó cũng thấy ngại, liền ra về.
Buổi tối, dì Phương cầm theo một cái bình tới gặp Hứa Triều Hi, lúc này Bùi Tế cũng đã đi làm về, hai quỷ còn đang nói chuyện xem buổi tối ăn gì.
Nghe thấy dì Phương đang gọi mình bên ngoài, Hứa Triều Hi nói với Bùi Tế rồi đi ra ngoài gặp dì Phương, cậu vẫn mỉm cười: "Dì Phương có chuyện gì vậy?"
Nữ quỷ cũng nói thẳng: “Trưa nay dì và lão Chung kinh ngạc như vậy là do nhất thời phản ứng không kịp mà thôi, không có ý gì khác đâu.”
Hứa Triều Hi cười lắc đầu: "Không sao."
Cậu vốn không để tâm đến cái nhìn của những quỷ khác, có liên quan gì đến mình đâu, dù sao mặc kệ các quỷ khác có nói gì thì cậu và anh yêu vẫn bên nhau mà.
“Dì chỉ có một nghi vấn,” Dì Phương ghé sát tai cậu nhỏ giọng hỏi, “Anh em cháu…. không có quan hệ huyết thống đấy chứ?”
⊙0⊙
“Đương nhiên là không có!” Hứa Triều Hi vội vàng phủ nhận, thì ra trưa nay dì Phương kinh ngạc là vì chuyện này, cậu giải thích rõ ràng, “Cháu cùng anh ấy không có quan hệ huyết thống, vì lớn lên cùng nhau nên mới xưng hô như vậy thôi.”
“Hầy, dì còn tưởng……” Tức khắc dì Phương nhẹ nhàng thở ra, nói ra rồi chính mình cũng cảm thấy buồn cười, “Không sao đâu, dù sao đều đã chết cả rồi, ai còn để ý chuyện nam nam hay nam nữ bên nhau chứ, ở Minh giới cũng rất thường thấy cặp đôi nam nam ở cùng nhau mà.”
Nói rồi cô nhét cái bình mang theo vào tay Hứa Triều Hi: "Trưa nay dì thấy cháu thích ăn món dưa muối này nên mang qua cho cháu một ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM HOÀN] Sau khi tèo tôi ôm được chúa tể địa ngục
EspiritualTác giả:Tù Độ Độ Nguồn:Facebook Gió Bắc nhỏ Văn án: Lúc Hứa Tiểu Niên xếp hàng uống canh Mạnh Bà thì thấy được bạn trai đã chết nhiều năm của mình. Người đàn ông vừa cao lớn vừa đẹp trai, khuôn mặt lạnh lùng, dáng vẻ uy nghiêm, đang được một đám quỷ...