Warning: Chap có chứa từ ngữ thô tục.
_____
"Ngài có cần Norawit tôi đây giúp không đó?"
Gemini khoanh tay, vắt chéo chân đứng tựa vào cửa, cất chất giọng trầm đục của mình lên hỏi Fourth.
"K-không!"
Fourth đáp lời bằng giọng nói run rẩy, cậu tắt vòi nước ở bồn rửa mặt, lắc lắc mái đầu nhỏ để cố bám víu chút sự tỉnh táo cuối cùng, đôi chân dài sải bước hướng ra cửa để rời khỏi nhà vệ sinh.
"A.."
Nhưng chỉ mới bước được mấy bước, Fourth lại mất tỉnh táo mà ngã sõng soài ra phía trước, may mắn có Gemini phản ứng nhanh, hắn theo phản xạ chạy đến và đỡ cậu vào lòng.
"Đi đứng còn không vững, vậy mà lại mạnh miệng nói không cần tôi giúp là sao? Hửm? Nattawat?"
Gemini vừa nói vừa dùng tay giữ chặt lấy eo Fourth, hắn đưa chiếc mũi thẳng tắp của mình cạ cạ vào hõm cổ cậu, tham lam hít lấy một hơi dài. Hương thơm ngọt ngào nhưng không kém phần nam tính này, rất đúng gu của hắn, hắn rất thích.
"Ha..."
Fourth bị cạ vào cần cổ mẫn cảm thì cảm thấy nhột, theo phản xạ rục cổ lại, miệng cũng vô thức phát ra tiếng rên rất khẽ. Cả người Fourth giờ đây dường như bị rút cạn mọi năng lượng, cơ thể vô lực run rẩy dựa hẳn vào người Gemini thở dốc.
Chát!
Gemini nghe được tiếng kêu như mèo con thì thêm phần thích thú. Hắn đưa đôi mắt phượng nhìn xuống bờ mông căng tròn đang được lớp quần bó sát, không nhịn được bèn cắn môi tét một cái thật kêu vào mông cậu.
"Ah~"
Fourth bị tấn công bất ngờ thì giật nảy cả người, sự đau rát nhưng không kém phần hưng phấn truyền thẳng vào đại não cậu, khiến ham muốn trong cậu lúc bấy giờ ngày càng tăng nhiều hơn nữa. Fourth Nattawat bây giờ là đang muốn được ngài Norawit thoả mãn.
"G-giúp tôi...ưm khó chịu quá.."
Sợi dây lí trí mỏng manh của Fourth cuối cùng cũng bị cú tét mông vừa rồi của Gemini cắt đứt. Fourth đang dần mất kiểm soát, cơ thể càng ngày càng trở nên hứng tình, đầu óc mơ hồ không biết làm gì ngoài nhỏ giọng thỏ thẻ vào tai Gemini, mong hắn giúp mình an ủi cơ thể nóng ran đến khó chịu này.
Tay Gemini đang nhiệt tình xoa nắn bờ mông đẩy đà của cậu thì đột nhiên dừng lại, ra vẻ đâm chiêu suy nghĩ cái gì đó, cuối cùng lại đột ngột buông ra một câu hỏi: "Fourth Nattawat, nói cho tôi biết, cậu có nhận ra tôi là ai không?"
"No...Norawit..ha.."
Fourth tuy không hiểu gì nhưng cũng cố hé đôi mắt ứ nước của mình ra nhìn hắn, khó khăn đáp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
أدب الهواةCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...