Chương 1: Gemini Norawit

2.3K 197 8
                                    

Bangkok - ThaiLan 2:00 am.

"Địt mẹ lũ chó, đứng lại hết cho tao!"

"Khốn kiếp, cái lũ dơ bẩn đáng chết này!"

Hai giờ sáng, tại một khu ổ chuột tối tăm tĩnh mịch, tiếng chửi rủa lẫn tiếng dẫm đạp lên nền đất cứ thế mà vang lên inh ỏi, từng đợt âm thanh như không có một chút kiêng nể nào mà cứ thế réo lên từng hồi, phá tan đi sự tĩnh lặng vốn có của nơi này.

Là một cuộc rượt đuổi.

Đúng vậy, đây chính xác là một cuộc rượt đuổi đầy kịch tính. Mà nói đúng hơn, đây là một cuộc rượt đuổi tại PLx - nơi giao dịch bất hợp pháp của ngài Norawit Titicharoenrak.

PLx, hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Phalanx - một nơi với vỏ bọc bên ngoài là một khu ổ chuột bình thường, nhưng bên trong thật chất lại là nơi giao dịch hàng cấm, ma tuý, vũ khí, mại dâm.

Lúc đầu, PLx không có tên, chỉ đơn giản là nơi sinh sống của những người dân nghèo khổ, bần hèn cơ cực nơi đất Thái. Nhưng lâu dần, do kinh tế ngày càng khó khăn, người nghèo chỉ tăng chứ không giảm, khu ổ chuột cũng vì vậy mà ngày càng có nhiều người hơn dọn đến sinh sống, kéo theo đó là không ít những thành phần tệ nạn của xã hội.

Giang hồ, nghiện ngập, mại dâm đều có đủ tại nơi ở tồi tàn đó, các băng đảng cướp bóc theo đó cũng nườm nượp kéo đến nơi này, thành công khiến những người dân nghèo nàn đáng thương sợ hãi chính nơi mình sinh sống, họ lúc nào cũng mang cảm giác lo sợ trong mình, cuối cùng vì chịu không nổi mà lựa chọn dọn đi nơi khác, tạm biệt cái nơi họ gọi là "nhà", nhường chỗ cho bọn tệ nạn thoải mái tát quai tát quái.

Biết được khu ổ chuột lúc bấy giờ đã biến thành thiên đường của tội phạm, ông trùm đất Thái, à không, là ông trùm Châu Á mới đúng. Ông trùm Châu Á - Norawit Titicharoenrak, đã quyết định mua lại nơi này, biến từng tên gian hồ nơi đây thành thuộc hạ của mình và biến nơi đây thành nơi giao dịch bất hợp pháp của hắn, đặt tên nó là Phalanx.

Bằng một cách thần kỳ nào đó, PLx ngày càng được mở rộng, thuộc hạ của hắn tại đây cũng ngày càng nhiều, thành phần nào cũng có đủ. Và điều đặt biệt là qua tay hắn, bọn chúng có thể thoải mái sinh sống mà không có giấy tờ, muốn làm gì cũng được, vì vậy mà mọi cuộc giao dịch tại đây của hắn và thuộc hạ chính phủ không hề tra ra.

ẦM ẦM ĐOÀNG ĐOÀNG!!

Lại là từng đợt âm thanh không chút kiêng nể vang lên phá vỡ sự tĩnh lặng của PLx, nhưng lần này không đơn giản là tiếng chửi rủa nữa, mà là tiếng súng đạn vang trời, khiến người bình thường nào khi nghe thấy cũng phải hoảng sợ trước sự chết chóc từ nòng súng.

"Được rồi! Dừng lại đi."

Một giọng nói trầm khàn cất lên, đủ quyền lực để mọi thứ lập tức im bặt, chỉ còn tiếng bước chân nho nhỏ của những "con chó" đang co giò bỏ chạy phía trước, giọng nói đó không ai khác ngoài Gemini Norawit Titicharoenrak - ông trùm Châu Á.

Gemini Norawit, một ông trùm với tiếng tăm lừng lẫy khắp Châu Á, không một kẻ nào trên cái đất này mà lại không biết đến hắn, không biết đến sự tàn bạo và máu lạnh của ngài Norawit.

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ