❗WARNING: ADULTS ONLY❗
DOG STYLE.
Whenever I cry, he just dries me up with his kisses. Am I really this excited?..With his kisses? Every movement of his lips gives a hint as if I already know what I should do. Every stroke of his tongue I know where to stop.
Magaling ka Xan...kuhang-kuha mo ang kahinaan ko.
Kuhang-kuha mo ako!
"I'm sorry baby" He said in the middle of our kisses.
"No" Umiling ako.
No Xan. Hindi mo kailangang humingi ng tawad. Wala kang kasalanan at may karapatan ka na magmahal ng iba at hindi lang ako ang babae sa mundo. Pero ito lang ang hihilingin ko sayo.
Kung ayaw mo na sa akin ay sabihin mo lang...handa ako magparaya. Oo, masasaktan ako pero normal iyon. Pero mas gugustuhin ko na masaktan sa katotohanan kesa maging masaya sa kasinungalingan.
Baka hindi ko kayanin.
Alam ko na hindi ko maibigay ang lahat dahil bilanggo pa ako sa aking nakaraan, pero...pero kung may naaalala lang sana ako ay baka kaya ko gumalaw sa kung saan dapat. Kase ngayon ay nangangapa pa ako.
Katulad ngayon kung paano ko tugunan ang mga halik mo.
Nangangapa pa ako.
Kinapa ko ang batok nya para gayahin ang pagkapa nya rin sa batok ko, tumugon ako sa mga halik nya kahit alam kong naiinis pa ako sa kanya.
Sino ang babaeng kasama nya kanina? Bakit ang sweet sweet nila kanina?
Ayaw ko hugasan ang mga halikan nila. Ayaw ko tumikim sa mga tira-tira lang. Dahil ang gusto ko ay ako ang mauuna, lalo na pagdating kay Xan. Hindi ako aso na kakainin ang isang buto na nalawayan na ng iba.
"Baby, i love you so much, Cameia. I love you" sinasabi nya iyon sa tonong may pagsamba habang ang mga kamay nya ay naglalakbay na sa buo kong katawan.
Sana ganoon lang kadali na sabihin pabalik ang i love you too. Madali lang iyon sabihin pero mahirap iparinig.
Malapad ang kanyang mga palad at nasasakop nya ang pagkain ng aking Anak na may suot pa akong bra. Kaya nyang hawakan lahat ng isang kamay lang.
His kisses went down my neck and I could feel his hot and wet tongue caressing my neck.
"Oh Xan!" I growled loudly.
His tongue was wet and at the same time I was wet too...down there.
There is a part of my womanhood that anytime I will sink and let myself be drowned by the great waves of desire.
"Do you like it?" he asked me while sucking my neck like a leech sucking my blood.
Inilagay nya ang buhok ko sa kabilang leeg ko para hindi sagabal kapag hinahalikan nya ang parte kong ito.
But for some reason I nodded.
"I like it, Xan..." I said yes erotically.
I am wearing a red blouse and blue faded denim shorts. My clothes are hard, especially my shorts, but that doesn't stop me from feeling that Xan's load is so hard that it's poking at my stomach. But I was even more unsatisfied because I wanted to feel the prick in the middle of my thighs so I leaned forward so that somehow we could both be equal and I could feel his hardness on my drooling almond.
Carrying our feelings, Xan picked me up while hugging my arms around his neck and my thighs around his waist. I felt that we were walking while kissing tongue to tongue.
YOU ARE READING
MAKE ME A SLAVE: (COMPLETED)
Roman d'amourWelcome to my fictional world, purelovers, where pure love exists. This story belongs to Mika Fable. Purely Fictional Writer of Purely Fictional Stories.