FINAL CHAPTER 43

153 1 0
                                    

MARRY ME.

From the moment I fell from the plane, I was still attached to the seatbelt that connected to the debris. I plunged into the sea, the current was strong so I was quickly swept away and lost consciousness.

The old man looked at me and he helped me to stand up while the seatbelt was still on my body with the debris so he said that's what saved me so I floated in the ocean and was swept to the beach.

Malapit lang ang Masbate sa Aklan kaya possible na tinangay ako papunta rito ng malakas na alon habang sakay ng debris na walang malay.

And now I am returning to Xan's life with our daughter Gabriyela Katarila.

Nang magising ako kanina ay nakatulog ako ulit at paggising ko ay gabi na naman. Medyo naging mahaba ang aking pagtulog siguro dahil sa pagod na rin dahil nasa gitna kami ng pag sex ni Xan ng atakehin ako ng pananakit ng ulo.

Thanks to the concrete wall at pag dog style nya sa akin  dahil kung hindi ako nauntog doon ay baka wala pa rin akong maalala hanggang ngayon.

Tahimik na ang aking Anak na natutulog sa tabi ko pero wala si Xan.

Naalala ko na never nya pala akong minahal kahit noon pa man. Hindi ako ang gusto nya dahil mas bata ako sa kanya.

Medyo nakaramdam na ako ng hiya ngayon dahil nagkaroon kami ng Anak na hindi nya alam na sya ang tunay na Ama. Alam ko sa puso ko na baka sinasabi nya lang para tulungan ako na makaalala. Pero malinaw na sa akin ngayon na kailanman ay hindi ako ang gusto nya.

Maingat ako na bumangon sa pagkakahiga para hindi magising si Ela. Nananakit na rin ang aking dibdib dahil baka buong araw ko syang hindi napadede kaya na stock sa loob. Kailangan mai-pump ko ito para mabawasan ang sakit.

Pagbukas ko ng pinto ay nasa sala si Xan at parang may malalim na iniisip habang nakaupo sa sofang kawayan.

Nagkatinginan kaming dalawa.

Ramdam ko ang awkward sa pagitan namin. Nakakatawa lang dahil kung saan bumalik na ang ala-ala ko ay saka lang kami nagka ganito.

Ibinaba ko ang tingin ko at tahimik na pumunta ng kusina.

Hinanap ko ang pump para makuha ko na ang mga unwanted milk na nagpapasakit sa dibdib ko ngayon.

Medyo nahirapan ako na makuha dahil sa totoo lang ay nanghihina pa ako at nanginginig pa ang mga kamay ko nang pumasok si Xan sa kusina.

"You need help?"

Ibinaba ko kaagad ang damit ko at nilingon sya.

Nahihiya akong umiling.

"Uhm, hindi na at k-kaya ko naman mag-isa" kinakabahan na sagot ko.

But he didn't listen and even if I didn't look at him, I knew he was coming closer to me because of his heavy footsteps that I could hear.

Kinuha nya sa aking kamay ang pump na hawak ko at...

"lift up your blouse"

In the tone of his voice is contained the authority that nothing can break but to obey.

Umupo sya sa harap ko habang hinihintay na itaas ko ang aking blouse.

Nahihiya man ay wala na akong magawa kundi ang sundin sya dahil maitim ang kanyang awra at nagsasalubong na ang kanyang mga kilay tanda na hindi nya nagugustuhan ang ginagawa ng kaharap nya.

Nagpakawala muna ako ng malalim na hininga para ma release ang aking kaba.

Anyway, why should I be ashamed of him when he has seen everything in me. Wala na akong maitatago pa pagdating sa aking katawan dahil nahawakan at nadilaan na nya ang bawat sulok ng aking kasingit-singitan.

MAKE ME A SLAVE:  (COMPLETED)Where stories live. Discover now