24: You are my heir
Narating niya ang ibabaw ng puno. Hindi niya inaasahan makita ang pugad ng isang Grandmaster Star Beast. Kasalukuyan tulog ang dambuhalag ibon na kulay berde.
Pinakiramdaman niya ang presensya ni Valencia upang itanong ang patungkol sa Grandmaster Star Beast na kaharap niya.
Ngunit hindi niya naramdaman kahit kaunting presensya ni Valencia. Sa pagkakataon ito hindi niya maaasahan ang tulong ni Valencia.
Nais niya labanan ang Grandmaster Star Beast ngunit makakaagaw pansin. Kahit mababa ang Star nito kaysa sa kaniya na isang Legend Star. Subalit hindi nag iisa ang Grandmaster Star Beast na ito.
"Loading..."
Napakunoot noo na marinig sa isipan niya. Nasisiguro niya hindi ito si Valencia kung hindi ang system na palagi nagsasabi sa kaniya na level up.
[It's a Warbird. The WarBird they possess the element of air. This type of animal belongs to Gem Beast. This bird's relative is Forgiveness Heavenly feather belonging to the Ancient Warrior god. Current level at Third Master Star.]
"Ano? Wala ako maintindihan kahit isa."
[Don't worry. You can adjust the system language to the language you know.]
Lumitaw sa kaniyang harapan ang lumulutang ang dahon na metal.
[The system allows you to learn all languages. If you want, put the metal leaf on your forehead so you can cultivate it.]
Napangiti ng malawak na napagtanto malaking tulong ito sa kaniya, lalo na maintindihan niya ang lahat ng wika maging ang sa mga beast. Maingat na nilagay niya ang dahon sa noo.
[Congratulations, the system has unlocked two abilities. The first ability to unlock is scanning information, which allows to detect the talent of any living and objects.]
"Nagamit ko na minsan ang kakayahan ng system na ito. Subalit mas lalo humusay ang system."
[Second, unlock ability is learning heaven language. Allows to understand Any language.]
[Congratulations, success you are now a full Legend Star, it won't be long before you reach the old Legend Star.]
"System? Hindi ko alam kung bakit mayroon ako nito."
Ginamit niya ang scanning ability. Nanglaki ang mata niya na lumitaw ang impormasyon patungkol sa higanting puno at sa lumulutang na isla.
Ang Flyton Island ang pagmamay-ari ng taga-labas ng kanilang mundo. Ang higanting puno ay kilala sa pangalan na Thousand Inferior Tree. Ang punong ito ay pambihirang kayamanan lalo na sa mga adventures na body Cultivator. Ang pinakamahalagang parte sa punong ito ang inner core nito.
"Hindi na ako mag aksayang ng panahon para labanan ang dalawang WarBird. Sa tingin ko makakatulong sa akin ang isang itlog ng WarBird. Ngunit bago yun kailangan ko kunin ang Inner Core ng Thousand Inferior Tree."
Hindi nahirapan si Ziwin na hanapin ang Inner Core madali niya ito nakuha. Ginamit niya ang pambihirang niyang kakayahan na dayain ang paningin ng beast, upang matiwasay makuha ang isa sa mga itlog nito.
Muli nagpatuloy siya patungo sa Flyton Island na pananabik. Hindi nag tagal narating niya ang isla , hindi maiwasan namangha na bumungad sa kaniya ang nag gagandahan halaman at formation rock nito.
Mula sa kaniyang kinatatayuan may napansin siya. Hindi niya masigurado kung ano ito. Sapagkat malabo ang pigura nakikita niya. Na alerto na bigla nag bago ang takbo ng ihip ng hangin.
BINABASA MO ANG
Shadow Of War: Assassin's Sector
FantasyBook 1: The Power Within: Ziwin's Journey Book 2: Shadow Of War: Assassin's Sector Tinanggap ni Ziwin ang mapanganib na misyon, at natapos niya ito na puno ng mga katanungan. Sa kanyang pag-uwi, naligaw siya ng daan at napadpad sa teritoryo ng Ass...