34

72 13 0
                                    

Joshua rời đi, hắn nhìn em đang bất tỉnh nhân sự nằm trên giường của mình, thầm quyết tâm sẽ năn nỉ em đi bệnh viện rồi giúp em hết đau dạ dày. Chứ nhìn em ôm bụng đau đớn một lần nữa hắn chịu không nổi mất, xót lắm.

Đắp chăn lên người em xong rồi hắn đi xuống bếp nấu cháo cho em ăn. Khoảng chừng 30 phút sau, em mê mang tỉnh dậy, nhìn xung quanh lạ lẫm.

Hắn mở cửa bước vào, thấy em đã ngồi đó nhìn xung quanh căn phòng của mình bằng ánh mắt ngốc ngốc ngố ngố sao sao á.

Mingyu: "Dậy rồi hả hoàng tử lạc trong rừng?" Vừa nói vừa bưng tô cháo vừa nấu xong đặt lên tủ đầu giường.

Em hơi giật mình khi nhìn thấy hắn: "Tôi đang ở nhà anh à?"

Mingyu ngồi xuống giường nhìn em: "Ừm, phòng tớ hơi nhạt nhẽo một chút"

Seokmin: "Tôi thấy phòng anh còn đẹp hơn phòng tôi nữa. À..cũng không nhớ rõ cho lắm, lâu rồi tôi không về phòng mình"

Mingyu: "Tại sao? Cậu ở khách sạn hả?"

Seokmin: "Không biết"

Mingyu: "Sao lại không biết chứ?"

Seokmin: "Không thích kể"

Mingyu thở dài: "Được rồi, ăn miếng cháo vào cho có sức nha"

Seokmin: "Không cần đâu, tôi muốn về công ty"

Mingyu bưng lấy tô cháo, mút một muỗng thổi nguội: "Ăn đi rồi tính, há miệng ra"

Seokmin: "Không muốn ăn, không thích"

Mingyu kiên nhẫn đưa muỗng cháo lại gần miệng em: "Ráng ăn đi, ngoan nào"

Seokmin đẩy ra: "Không ăn"

Mingyu: "Nghe tớ đi, ăn hết bát cháo này rồi tính tiếp"

Em lùi lại phía sau: "Không muốn ăn, dẹp đi"

Mingyu: "Lee Seokmin, nghe tớ nói này, bây giờ, sức khoẻ cậu thật sự đã rơi vào tình trạng báo động đỏ rồi. Bây giờ cậu phải chăm sóc sức khỏe mình một chút, công việc cứ giao cho trợ lý cậu hay ai đó. Một là cậu ăn cháo rồi uống thuốc, hai là tớ tống cậu vào bệnh viện. Cậu chọn đi"

Seokmin: "Mắc gì tôi phải chọn"

Mingyu: "Cậu đang ở nhà tớ, tớ có thể làm bất kì thứ gì tớ thích với cậu. Có thể sẽ là điều cậu ghét nhất, làm cậu chẳng hạn?"

Em im lặng vài phút rồi chọn cái thứ nhất, ăn cháo rồi uống thuốc.

Hắn hài lòng khi nghe em chọn phương án thứ nhất. Cẩn thận đút muỗng cháo đầu tiên cho em ăn, ăn chừng 5 10 muỗng thì em chạy đi nôn.

Hắn lo lắng đi theo xem như nào, em nôn hết cháo ra ngoài. Nôn đến đỏ cả mặt, đứng không vững nữa.

Mingyu: "Chuyến này là phải đưa đi bệnh viện thôi"

Dứt câu, hắn bế em đi một mạch xuống xe, mặc kệ em la hét dãy dụa không chịu đi bệnh viện, hắn phóng ga chạy thẳng đến bệnh viện rồi bế em đến gặp bác sĩ luôn.

Mingyu: "Hong Jisoo!! Cấp cứu đi!!"

Seokmin: "Thả tôi ra, anh đang làm cái gì vậy"

Nghe tiếng la hét gần chỗ khoa mình, Joshua nhanh chóng bước ra thì thấy thằng em mình đang bế Seokmin.

Joshua: "Theo anh"

[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ