Mingyu: "Sao lại không cần?"
Seokmin lạnh nhạt đáp: "Không cần là không cần"
Mingyu: "Không cần thì cũng phải cần, tớ để ở trên bàn nha"
Seokmin: "Làm cái trò gì vậy?"
Mingyu: "Để gấu với hoa lên bàn của cậu?"
Seokmin: "Sao anh lại đến công ty tôi làm gì?"
Mingyu: "Tớ đến thăm cậu"
Seokmin nhíu mày: "Thân nhau lắm à?"
Mingyu: "Không thân thì từ từ sẽ thân, đi ăn trưa không? Tớ lựa giờ trưa để đến đây đó"
Seokmin: "Tôi không có nghỉ trưa, anh về đi"
Mingyu: "Không nghỉ á? Cậu không thấy đói à?"
Seokmin: "Không, về đi"
Mingyu: "Người ta đến thăm mà cậu cứ đuổi về hoài thế"
Seokmin im lặng không đáp
Mingyu tiến đến gần em, đưa tay nắm lấy tay em: "Đi ăn với tớ nhé?"
Rồi hắn nở một nụ cười rất tươi, nụ cười của hắn rất đẹp, nụ cười hắn trở nên càng tỏa sáng khiến em khựng lại vài nhịp. Dù gì em cũng đã từng rất thích hắn mà, bây giờ cũng vậy, cho dù có 60 năm nữa em vẫn thích hắn.
Mingyu: "Nha? Đi ăn chung với tớ nha, cậu ốm lắm đó phải ăn nhiều cho béo lên"
Hắn mỉm cười, giọng nhẹ như bông và ấm áp như ánh mặt trời ban mai, mắt nhìn chăm chú vào em.
Em đỏ ửng mặt, tim đập thình thịch, lại bị dính vào bẫy của hắn nữa rồi
Seokmin ngập ngừng nhìn hắn: "Ư-ừm.."
Mingyu vui vẻ cười tươi, cầm tay em đi ra xe. Chở em đến nhà hàng mà hắn hay lui tới. Chọn một bàn gần ngay cửa sổ, hắn chủ động kéo ghế ra cho em rồi hắn ngồi vào ghế của mình.
Mingyu đưa menu cho em: "Cậu muốn ăn gì cứ gọi đi, tớ sẽ đãi cậu"
Seokmin nhận lấy menu: "Không cần đâu, tôi ăn tôi tự trả"
Mingyu: "Không được đâu, để tớ đãi cậu nha nha nha"
Seokmin nhíu mày nhìn hắn: "Khó coi thật sự"
Mingyu chống cầm nhìn em: "Còn đẹp trai nữa, tớ rất đẹp trai đó nha"
Seokmin khinh bỉ nhìn hắn: "Bình thường"
Sau khi gọi món xong, món ăn cũng đã được đem đến. Hai người bắt đầu ăn.
Mingyu: "Hôm nay cậu vất vả quá rồi"
Seokmin: "Tôi thấy bình thường, ngày nào chẳng vậy"
Mingyu mỉm cười nhìn em đang ăn: "Ngày hôm nay tớ thực sự rất vất vả đấy. Nhưng được ngồi ăn cùng và được ở đây với cậu như thế này thì bỗng nhiên hôm nay không vất vả nữa rồi."
Em nghe thấy thế liền bị sặc, ho khụ khụ.
Hắn luống cuốn đưa ly nước cho em, vỗ vỗ lưng em cho hết sặc: "Không sao chứ? Cậu ăn từ từ thôi, sao lại để bản thân bị sặc thế này chứ"
Em uống ly nước hắn đưa: "Tôi ổn..khụ khụ.."
Mingyu: "Cậu thường ngày ăn uống hấp tấp như này à. Như thế không được, vậy thì ngày nào tớ cũng sẽ đưa cậu đi ăn để tập cho cậu thói quen ăn uống nhẹ nhàng mới được"
Em lại lần nữa bị sặc, không hiểu sao cứ bị sặc hoài. Chắc tại ở cạnh hắn nên em thấy ngại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?
FanfictionMingyu - hắn Seokmin - em Wonwoo - anh Bắt đầu: 17/06/2023 Tình trạng: Đang sáng tác Wonwoo được gọi là đàn anh khoá trên mà trong khi đó Sm và Mg đều là cuối cấp. Vì tác giả bị khùng Truyện không có thật, mọi lời nói của nhân vật đều là hư cấu, kh...