47

38 8 0
                                    

Hắn đưa em đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn xong rồi ghé sang nhà hắn. Tài nghệ nấu ăn của kim mingyu thuộc hàng xịn, nấu món nào là món đó đều ngon. Ngồi trên bàn ăn, mùi hương của món ăn bay xọc lên mũi, ngửi thôi bụng đã đói cồn cào rồi.

Mingyu: "Xong rồi đây, mời quý khách thưởng thức ạ"

Hắn bày đồ ăn ra bàn, món chính là xương bò hầm, cá sốt cà, thịt bò kho ăn kèm với canh cải thảo, kimchi.

Seokmin thích thú nhìn những món ăn trên bàn: "Oaaa, nhìn thôi đã biết ngon rồi, cậu đỉnh thật đó"

Mingyu vỗ ngực tự hào: "Kim Mingyu tớ mà, đỉnh lắm đúng không? Ăn nhanh thôi, kẻo nguội mất"

Seokmin gật gật đầu, cầm đúa nếm thử món thịt bò kho, có chút cay cay do sa tế, mặn mặn ngọt ngọt. Gấp hết món này đến món khác, ăn rất ngon miệng, biểu cảm gương mặt trở nên phong phú hơn trước, trông em hạnh phúc, tươi tắn hơn nhiều.

Mingyu chống cầm nhìn em ăn, cảm thấy thật hạnh phúc, sau này nhất định sẽ khiến em cảm thấy hạnh phúc hơn, không còn chịu thiệt thòi nữa. Từ nay, chỉ cần Seokmin bảo gì, hắn đều nghe theo răm rắp, không dám cãi lời cũng chẳng dám ý kiến( trừ 1 vài trường hợp). Cứ tưởng tưởng mỗi sáng được thấy gương mặt em ngay bên cạnh, lòng hắn cảm thấy ngọt ngào, cơ thể như tan chảy.

Chừng 20 phút sau, em và hắn đều ăn xong, hắn dành rửa chén, không để cho em động vào.

Mingyu vừa rửa chén vừa nói vọng ra ngoài phòng khách chỗ em đang xem phim: "Hay cậu ngủ lại đây luôn nhé?"

Seokmin rời mắt khỏi Tivi, ngoái đầu về phía nhà bếp trả lời hắn: "Phiền cậu lắm, tớ sẽ về nhà Seungkwan ngủ"

Mingyu: "Không được, cậu ngủ lại nhà tớ đi, không có phiền tí nào hết. Nếu cậu ngại thì lát tớ dọn phòng dành cho khách để cậu ngủ ở phòng tớ, tớ ngủ phòng cho khách"

Seokmin: "Phòng cậu thì cậu ngủ chứ, sao lại nhường cho tớ?"

Mingyu: "Của tớ cũng là của cậu mà, vậy chốt như thế nhé. Cậu xem phim vui vẻ"

Seokmin: "Nhưng thực sự không cần làm như thế đâu"

Mingyu: "Thế cậu định ngủ chung với tớ à?"

Seokmin: "K-Không phải, ý tớ không phải thế.."

Mingyu: "Được rồi, tớ hiểu ý cậu, tớ không cảm thấy phiền, cậu cứ ngủ ở đây đi. Với cả nhà cậu Seungkwan gì đó không đáng phải ở chung đâu"

Seokmin: "Ý cậu là đang chê nhà của Seungkwan không to bằng nhà cậu à?"

Mingyu: "Đương nhiên không phải, ý tớ là, nhà cậu ta xa, thay vì đi một đoạn đường xa như vậy thì bây giờ cậu ở lại nhà tớ không thấy tiện hơn à?"

Seokmin: "Tiện thì có tiện nhưng mà.. ai dám ở cạnh cậu chứ?"

Mingyu: "Ể, tớ không có biến thái à nha. Tớ chỉ bọc lộ cảm xúc thôi"

Seokmin: "Lợi dụng thì có"

Mingyu: "Không hề, bọc lộ cảm xúc thôi"

Seokmin: "Không cãi với cậu nữa, lo rửa chén đi"

[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ