Chương 27

82 12 0
                                    

Seungkwan: "Thì..thì..em tưởng anh nói cậu ấy.."

Seokmin xoa đầu Boo: "Lo làm việc chăm chỉ đi rồi muốn hẹn người ta đi đâu thì tan làm rồi hẹn"

Seungkwan đỏ mặt: "Cái anh này, chọc em hoài đi!!"

Seokmin: "Anh có cuộc hẹn với đối tác, lát anh về"

Seungkwan: "Em đi cùng"

Seokmin: "Không cần đâu, em ở đây làm việc đi"

Seungkwan càu nhàu: "Riết rồi không biết em là thư kí của anh hay là nhân viên bình thường trong công ty nữa"

Seokmin: "Lần sau anh dẫn em đi"

Em đi ra xe, tài xế chở em đến chỗ hẹn. Một nhà hàng sang trọng. Em bước vào rồi tìm số phòng mà đối tác đã gửi, vì hợp đồng phải được kí nơi ít người nên phải đặt chỗ riêng vậy đó.

Mở cửa bước vào, đập vào mắt em là thân hình to lớn đang ngồi trên ghế quay lưng lại phía mình.

Seokmin nhẹ nhàng cất giọng: "Xin chào, tôi là Will chủ tịch công ty Sun.

Người đó vẫn không quay mặt lại, chỉ gật nhẹ đầu rồi đưa tay chỉ về phía chiếc ghế cạnh mình. Bàn ăn chỉ vọn vẹn 2 chiếc ghế, trên bàn đã bày ra khá nhiều đồ ăn ngon và đẹp mặt. Em tiến đến ngồi lên chiếc ghế đó, đưa tập hồ sơ để trên bàn.

Seokmin: "Bản hợp đồng ở trên bàn, nếu anh không tiện để lộ mặt thì tôi xin phép ra ngoài. Ký xong anh hãy gọi tôi vào"

Em đứng dậy

"Khoan đã!!"

Một giọng nói trầm trầm cất lên.

Em khựng lại một chút, giọng này nghe khá quen.

Bổng chốc mặt em tối sầm lại, tim cứ đập liên hồi, trạng thái căng thẳng lại ập đến.

Người đàn ông đó quay mặt nhìn sang em, nhẹ nhàng nở ra một nụ cười tươi nhất có thể.

Mingyu: "Đi đâu mà vội vậy, Will?"

Chính xác như những gì em nghĩ rồi, không ngờ nó lại đến sớm hơn em tưởng. Em cũng niềm nở mỉm cười nhẹ.

Seokmin: "Không có gì, vậy anh đã lộ mặt rồi thì xem qua bản hợp đồng đi"

Mingyu: "Từ từ đã, cậu ngồi xuống đi"

Em ngồi xuống ghế

Mingyu: "Hợp đồng không cần phải xem, tôi sẽ ký"

Seokmin: "Vậy anh ký mau lên đi, tôi còn nhiều việc bận lắm"

Hắn chồm người sang phía em, đặt hai tay của mình lên thành ghế.

Mingyu: "Sao phải vội, cậu sợ tôi à Lee Seokmin"

Seokmin nhẹ nhàng mỉm cười: "Anh hình như đã nhầm lẫn rồi thì phải? Tôi tên là Will"

Mingyu bật cười thành tiếng: "Cậu đang lừa một đứa nhóc đấy sao? Thật tiếc quá, tôi không còn là một đứa nhóc không phân biệt được giữa người này và người kia đâu, Lee Seokmin ạ"

Seokmin lười nhát đáp: "Có khi anh lại nhầm lẫn như đứa nhóc đó không chừng, nhỉ?"

Mingyu: "Haha, đương nhiên là không rồi. Cậu thay đổi nhiều quá đấy, Lee Seokmin"

Seokmin: "Tôi tên Will"

Mingyu: "Tên Will chẳng đẹp tí nào, Lee Seokmin mới đẹp cơ. Nói cho tôi nghe đi, cậu gặp lại tôi như thế này có ngạc nhiên không? Cảm giác như thế nào?"

Seokmin: "Thật tiếc quá, tôi chẳng gặp anh bao giờ từ quá khứ. Anh là đang nhầm lẫn rồi đó"

Mingyu: "Nhầm lẫn thế nào được, cậu là Lee Seokmin mà, sao cậu lại đổi tên thành Will thế?"

Seokmin: "Nếu tôi là Lee Seokmin thì cớ gì tôi lại phải không thừa nhận bản thân mình chứ?"

Mingyu: "Ai biết được, đó là lí do riêng của cậu mà"

Seokmin: "Nếu như đó là lí do riêng của tôi thì tại sao cậu lại thắc mắc??"

Mingyu bật cười: "Cậu thừa nhận mình là Lee Seokmin rồi đấy nhé"

Seokmin: "Đó là NẾU NHƯ, chủ tịch Kim có hiểu không thế?"

Mingyu: "Không hiểu, Lee Seokmin à, đừng chối nữa"

Seokmin: "Chủ tịch Kim có thể nào buông hai cánh tay của mình ra khỏi ghế của tôi hay không? Chẳng tốt chút nào"

Mingyu càng tiến gần hơn: "Không thích đó~, trừ khi nào cậu nhận bản thân mình là Lee Seokmin đi rồi tôi mới buông"

[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ