Hắn vuốt nhẹ lên lưng em cho đỡ sặc: "Không sao chứ?"
Seokmin đẩy hắn ra, không cho tiến lại gần: "Tôi..tôi ổn.. không cần anh quan tâm.."
Mingyu: "Sao mà không quan tâm được chứ? Cậu là người tớ thương mà, từ nay, kim mingyu tớ sẽ theo đuổi cậu!!"
Em đơ người, mặt nhăn nhó nhìn hắn. Thấy dáng vẻ hiện tại của em, hắn không nhịn được cười, eo ôi thề, trông đáng iu cực. Hắn lại gần em, đưa tay véo lấy chiếc má tuy gầy gò nhưng sờ vẫn rất đã.
Mingyu: "Cậu bất ngờ lắm hả?"
Em gạt tay hắn ra, bất mãn lên tiếng: "Ai cho đụng vào người tôi?"
Mingyu xoa đầu em: "Trước sau gì cũng đụng thôi mà"
Em nhăn mặt: "Ai cho phép mà đụng, tránh ra đi"
Mingyu: "Chỉ là xoa đầu cậu thôi mà"
Seokmin: "Không thích"
Mingyu: "Tớ thích"
Seokmin: "Tôi không thích"
Mingyu: "Nhưng mà tớ thì thích" hắn tiếp tục véo má em.
Seokmin: "Đã nói là tôi không thích đụng chạm rồi mà!!"
Em nói hơi lớn tiếng, làm cho nhân viên phục vụ chạy đến hỏi tình hình. Em không nói không rằng, bỏ về để lại hắn một mình.
Mingyu: "Thất bại rồi..đổi kế hoạch"
Qua đến ngày hôm sau, hắn lại mò đến công ty của em. Nhưng lần này hắn không nói gì cả, chỉ ngồi nhìn em làm việc. Lâu lâu lại đi xung quanh phòng phá phách vài món đồ, rớt lên rớt xuống khiến em không nhịn nổi nữa đừng bật dậy lôi hắn ra ngoài.
Hắn mếu máo, níu kéo tay em lại: "Tớ xin lỗi, tớ xin lỗi mà..tớ hứa sẽ không phá phách lung tung nữa, tớ ngồi yên, đừng đuổi tớ đi mà.."
Em khó chịu: "Về công ty của anh mà phá đi, đừng làm phiền chỗ tôi làm việc!"
Mingyu: "Không chịu, không chịu đâu, đi mà, tớ năn nỉ, cho tớ ở lại đi"
Tên cún to xác này đang làm nũng đó hả?
Năn nỉ ỉ ôi một lúc thì em cũng cho phép hắn ở lại, lần này hắn ngoan ngoãn hơn, ngồi yên trên ghế sofa ngắm em làm việc. Sau một lúc thì lại chứng nào tật nấy, lại đi phá phách lung tung.
Bước tới bàn làm việc của em, tự nhiên ngồi lên đùi của em, tay quàng qua cổ của em, thản nhiên hôn lên tóc em một cái.
Seokmin: (dumacaiquanquegivaytroi????)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?
FanficMingyu - hắn Seokmin - em Wonwoo - anh Bắt đầu: 17/06/2023 Tình trạng: Đang sáng tác Wonwoo được gọi là đàn anh khoá trên mà trong khi đó Sm và Mg đều là cuối cấp. Vì tác giả bị khùng Truyện không có thật, mọi lời nói của nhân vật đều là hư cấu, kh...