46

52 11 0
                                    

Seokmin: "Tùy anh, muốn nghĩ gì thì tùy"

Mingyu: "Tớ còn biết, cậu vẫn còn yêu tớ có đúng không?"

Có một cái gì đó, ở bên trong lòng ngực em, nó đâm lấy ngực em một cái, đau lắm. Em là một người không giỏi kiểm soát cảm xúc, em đã cố kiềm từ lúc dọn đồ đến bây giờ. Khoé mặt em cay xè, nước mắt cũng trào ra.

Hắn thấy em không động đậy, nhân cơ hội liền đứng dậy ôm lấy em từ phía sau. Hắn cũng cảm nhận em đang khóc, kim mingyu không nói gì cả, cùng khóc với em, nhẹ nhàng vỗ về em.

Seokmin: "Kim Mingyu, cậu định làm tớ thích cậu thêm bao nhiêu lần nữa đây?"

Mingyu: "Cuối cùng, cậu cũng chịu xưng cậu - tớ với tớ rồi, tớ xin lỗi cậu..cho tớ nghe giọng cậu thêm đi.."

Seokmin vừa khóc vừa nói: "Cái tên điên chết tiệt biến thái thích làm người khác đau lòng, tớ ghét cậu quá đi mất!!!"

Mingyu: "Seokmin à.. Seokmin à.."

Seokmin: "Cậu ác lắm..cậu biết tớ dễ mềm lòng khi cậu gọi tên tớ như thế mà cậu cứ gọi mãi..tên chết tiệt này.."

Mingyu: "Tớ xin lỗi.."

Hai người cứ khóc cùng nhau như thế đến tận chiều tối.

Mingyu xoa nhẹ mắt em: "Tớ xin lỗi, tại tớ mà mắt cậu bị đau"

Seokmin sụt sùi: "Biết thế mà cứ sáp sáp vào người ta hoài.."

Mingyu: "Phải như thế thì cậu mới không đi nữa, tớ yêu cậu"

Seokmin: "Tớ đói rồi"

Mingyu: "Cậu muốn ăn gì, tớ dẫn đi ăn nè? Pizza nhé? Hay mì tương đen?"

Seokmin: "Tớ muốn ăn cơm"

Mingyu: "Được, về nhà tớ, tớ nấu cho cậu"

Seokmin: "Tại sao cứ nhất thiết là phải về nhà cậu"

Mingyu: "Cậu có nhà ở đây à? Cậu một là ngủ ở phòng làm việc của cậu, hai là ở ké nhà Boo Seungkwan gì đó, cậu có biết là khi cậu ở ké người đó là tớ ghen lắm biết không!! Về nhà tớ cũng được mà mắc mớ gì phải về nhà tên đó mới được.."

Seokmin: "Cậu là biến thái mà ai dám ở cạnh cậu"

Mingyu: "Tớ không phải nha, tớ làm thế vì tớ yêu cậu thôi"

Seokmin: "Không ai yêu mà làm như thế cả, trừ khi có danh có phận đàng hoàng thôi"

Mingyu: "Vậy có danh phận mới hôn được hả?"

Seokmin: "Ừ, chứ sao?"

*Chụt*

Mingyu: "Như thế sao?"

Seokmin đỏ mặt: "Ya!! Cậu có danh phận lúc nào mà hôn tớ?"

Mingyu: "Từ lúc cậu nói ra câu đó, làm người yêu tớ nhé?"

Seokmin: "Để suy nghĩ đã"

Mingyu: "Miễn là cậu ở cạnh tớ, cho cậu suy nghĩ hoài cũng được"

[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ