Chương 25

94 12 0
                                    

Mình xin phép gọi Seungkwan=bé Boo
Vernon=Bơ
Seungcheol=Choi

___________________

Seungkwan gượng cười nhìn Choi, đổ mồ hôi hột liếc sang Seokmin cầu cứu.

Seungcheol: "ha! Bây giờ thì cậu chết chắc rồi!!"

Cầm tay bé Boo định quật xuống thì bị Seokmin cản lại, bảo vệ cũng đã đến lôi Seungcheol đi.

Seungcheol la hét giãy dụa: "Thả tôi ra!! Tôi phải đánh tên đó, thả raaaaa!!!"

Bảo vệ lôi ảnh quăng ra ngoài cửa, chặn không cho anh vào.

Seungkwan thở phào nhẹ nhõm: "Xém xíu là mất mạng rồi"

Seokmin vỗ nhẹ lên lưng cậu: "Vào làm việc tiếp đi, anh cũng ở đây phỏng vấn cùng em luôn"

Seungkwan: "Thôi anh về văn phòng anh đi, chuyện còn lại để em lo cho"

Seokmin: "Ừ, vậy giao cho em"

Em rời khỏi phòng phỏng vấn, quay về văn phòng. Vừa ngồi xuống ghế mặt em đã hiện lên hai chữ khó chịu. Em bây giờ không muốn gặp người nào cả, nhất là Kim Mingyu. Em dám khẳng định rằng cái tên lúc nãy làm loạn công ty mình sẽ về báo cáo với tên Kim Mingyu kia.

Seokmin xoa nhẹ thái dương: "Không được rồi, mình phải làm gì đó để không gặp mặt tên kia"

Người em không muốn gặp nhất đó chính là Kim Mingyu.

Bên chỗ Seungkwan nãy giờ vẫn tiến hành thuận lợi, sau vài phút Chwe Hansol bước vào. Dáng vẻ cao ráo, nam tính, lạnh lùng, đẹp trai đập thẳng vào mắt bé Boo. Nói không mê là giãy liền, mà chỉ mê thôi chứ không có thích.

Chwe Hansol ngồi xuống ghế, mặt đối mặt với bé Boo. Cất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng giới thiệu

Vernon: "Xin chào, tôi tên Chwe Hansol hay còn gọi là Vernon từng làm thư ký kiêm phiên dịch viên của một công ty, kinh nghiệm vừa đủ ạ"

Bé Boo không trả lời, chìm đắm vào gương mặt của Bơ.

Vernon: "Thưa ngài..ngài có nghe tôi nói gì không ạ?"

Vẫn không có một tiếng trả lời, đồng nghiệp kế bên huých tay vào bé Boo, Boo mới phản ứng lại.

Seungkwan lúng túng: "Tôi xin lỗi ạ, không cần giới thiệu nữa đâu, hồ sơ của anh bọn tôi đã xem qua hết cả rồi ạ"

Vernon ngạc nhiên: "Nghĩa là tôi không được nhận ạ?"

Seungkwan: "Anh được nhận ạ, ngày mai đến làm nhé"

Vernon vui mừng: "Thật ạ? Cảm ơn anh, mà có thể cho tôi biết tôi làm vai trò gì ạ?"

Seungkwan: "Anh sẽ làm phiên dịch viên và thư ký cho chủ tịch ạ"

Vernon: "Cảm ơn anh, vậy tôi xin phép"

Sau 7 tiếng đồng hồ, cuối cùng cũng kết thúc buổi phỏng vấn. Bé Boo uể oải quay về phòng làm việc của mình, vừa bước vào phòng Boo đã nghe mùi hương thức ăn. Kế bên bàn đồ ăn thịnh soạn đó có một người đang ngồi nghịch điện thoại

Seungkwan: "Phát hiện chủ tịch đang chơi điện thoại trong giờ làm nha"

Seokmin khựng lại vài giây, cách nói chuyện này rất giống MyungHo

[Giờ ngữ văn, em lấy điện thoại ra nghịch vì quá chán, đang cấm đầu chơi thì nghe tiếng MyungHo trêu chọc.

MyungHo: "Phát hiện học sinh giỏi của trường đang chơi điện thoại trong giờ học nha"

Seokmin giật mình tắt điện thoại

MyungHo cười khoái chí: "Hahaa, sao hả? Sợ bị cô phát hiện hả!?"

Seokmin đánh nhẹ vào vai MyungHo: "Làm giật mình à"

MyungHo cười phá lên: "Hahaa mày mắc cười quá..Hahaa"

Seokmin thấy cô bước đến liền đánh vào tay MyungHo lần nữa

Seokmin: "Cô đến kìa!!"

MyungHo: "Thôi mày đừng có mà ba xạo đi, định chơi tao à..hahah"

Seokmin: "Tao nói thật mà"

[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ