Nghe ba nói thật là vô lí nên em đã định rằng không làm theo, nhưng, có một người đã gửi đoạn ghi âm đó đến cho em, còn gửi thêm vài hình ảnh Mingyu thân mật với người con gái khác. Những việc đó chỉ khiến em thất vọng chứ chẳng có tức giận gì đâu, nhưng mà, người gửi tin nhắn đó khích đểu em, xong còn gửi những đoạn ghi âm SaeJoo đang xúc phạm người thân của mình nữa nên em không giữ được lí trí.
Dù vào lớp, em đã cố kiềm nén sự tức giận của mình xuống nhưng saejoo thì không để yên cho em.
Saejoo: "Ayy, tên bóng biến thái kia, nay chăm chỉ dữ ta, chăm học để sau này báo hiếu bố mẹ à? Hay định báo ông bà già đây, hahaha ..."
Rồi mọi việc xảy ra như thế, em đánh Saejoo, nhìn thấy kim Mingyu em lại càng tức giận hơn.
Sau đó, vào buổi tối cuối cùng đi chơi với đám bạn của mình, seokmin nhận ra đã sắp đến lịch bay rồi, tầm chừng khoảng 7 tiếng nữa là bay. Em nhìn lại đồng hồ, bây giờ là 9h tối, vội vàng thu xếp đồ đạc, viết vội bức thư đưa cho wonwoo rồi lén lút rời khỏi nhà anh, chạy đến sân bay, bay sang Pháp.
Vừa về đến nhà tại Pháp, còn chưa kịp mở cửa bước vào đã nghe thấy tiếng mắng chửi, tiếng đập đồ đạc của ba với mẹ mình. Họ đang cãi nhau một trận rất to.
Lấy hết can đảm, em mở cửa bước vào, vừa mới bước được một chân vào thì xém xíu nữa em đã ăn ngay một cái dép vào mặt. Thấy em về, hai người họ kiềm lại, không cãi nhau nữa, kéo em vào nhà chốt cửa lại.
Họ thấy em về, không hề vui một tí nào. Không hề chào đón, hay hỏi thăm như ba mẹ bình thường, thay vào đó..
Mẹ Seokmin: "Bây giờ con về rồi thì nói đi, con theo ba hay theo mẹ??"
Ba seokmin: "Mày mà theo bả, tao từ mày luôn"
Mẹ seokmin: "Mẹ tốt hơn ổng, theo mẹ đi con"
Ba Seokmin: "Ba mới là người tốt, tao lúc nào cũng đóng tiền học, cho tiền mày ăn hàng ngày mà có phải không con?"
Mẹ seokmin: "Đừng nghĩ là có mỗi mình ông cho tiền nó, tôi cũng có cho mà"
Ba Seokmin: "Bà cho ít hơn tôi, tôi cho nhiều hơn"
Mẹ seokmin: "Thì sao? Cũng có cho mà?"
Seokmin: "Con mệt.."
Mẹ seokmin: "ay yo con trai của mẹ mệt rồi à, vào phòng nghỉ ngơi nhé?"
Ba seokmin: "Đừng nghe theo bà ta, đi theo tao này"
Hai người họ tranh giành nhau để dành quyền nuôi em.
Seokmin: "Còn tưởng đâu là yêu thương con lắm..."
Mẹ + ba seokmin: "Ý con/mày là sao?"
Seokmin thở dài: "Không có gì đâu, con muốn lên phòng nghỉ ngơi một lát.."
Mẹ: "Mẹ có dọn phòng cho con rồi, nhưng mà chuyện này gấp lắm.."
Seokmin: "Chuyện gì ạ?"
Mẹ: "Con muốn ở với ba hay với mẹ? Ở với mẹ, mẹ chăm sóc cho con tốt hơn ba con"
Ba: "Con phải ở với ba mới có thể ăn sung mặt sướng được. Ba hiểu con hơn mẹ, theo ba đi"
Seokmin: "Ba mẹ à, con thực sự rất mệt, con cần nghỉ ngơi, khi nào khoẻ lại con sẽ trả lời sau"
Nói xong, em kéo vali lên phòng mình. Vừa đóng cửa, em ngồi gục xuống sàn, âm thầm rơi nước mắt. Không phải giọt nước mắt của hạnh phúc, mà là của sự đau lòng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?
FanfictionMingyu - hắn Seokmin - em Wonwoo - anh Bắt đầu: 17/06/2023 Tình trạng: Đang sáng tác Wonwoo được gọi là đàn anh khoá trên mà trong khi đó Sm và Mg đều là cuối cấp. Vì tác giả bị khùng Truyện không có thật, mọi lời nói của nhân vật đều là hư cấu, kh...