Phía hắn, công ty vẫn ngày một phát triển. Hắn vẫn có tính như xưa, lạnh lùng, trầm tính, ít nói, cọc cằn. Vẫn đi tìm em dù có bận cách mấy. Hắn nổi tiếng với vẻ mặt đẹp trai lại còn tài giỏi nên đời tư của hắn cũng khá kín đáo.
Mingyu xoa xoa bên thái dường, liếc nhìn người bên cạnh đang nhâm nhi tách trà ở trong nhà mình: "Anh đến đây làm gì?"
Seungcheol vừa thổi tách trà vừa điềm đạm trả lời: "Thăm mày, định đuổi à?"
Seungcheol là anh họ của hắn, tính tình hay ngại, thẳng thắn, nóng tính, tốt bụng. Rất đẹp trai, rất giàu. Do Seungcheol rất thân với Mingyu nên ba mẹ hắn cứ sang nhờ Seungcheol khuyên hắn lấy vợ
Mingyu: "Ừ, em không có lấy vợ đâu đừng đến nữa"
Seungcheol: "Ba mẹ em cứ làm phiền anh mãi"
Mingyu: "Cứ kệ họ đi, chừng nào em muốn cưới là cưới. Anh lo mà đi tìm bồ cho mình đi, đừng lãng phí thời gian với em"
Seungcheol: "Anh mày lại muốn ở cạnh mày chắc!"
Mingyu: "Ai bảo anh gần 30 tuổi đầu rồi mà cứ báo gia đình mãi, làm giảng viên đại học mà tưởng mấy anh lớn còn học cấp ba không á"
Seungcheol: "Hầy, đâu phải anh cố tình đâu. Tại bọn yang lake nó cứ kiếm chuyện với anh đó chứ"
Mingyu: "Em bảo để em giải quyết cho thì không nghe"
Seungcheol: "Chuyện của em chưa giải quyết được thì nói ai"
Mingyu: "Ít nhất ra em còn giải quyết được, chuyện của em khó giải quyết lắm"
Seungcheol: "Tìm được Seokmin rồi thì chuẩn bị tâm lý dập đầu cầu xin em ấy tha thứ đi"
Seungcheol là người phụ hắn tìm kiếm Seokmin, nếu gặp em Seungcheol cũng quỳ xuống xin lỗi em vì có thằng đệ chó má như này.
Mingyu: "Dập đầu thì hơi nhẹ, em lê lết van xin luôn"
Seungcheol: "Mày thì hay, tao mà biết mày tìm được ẻm rồi mà làm ẻm tổn thương nữa là anh mày cạo đầu vặt cổ mày"
Mingyu: "Sao anh đối xử với em như vậy"
Seungcheol: "Mày xứng đáng! Thứ tồi tệ"
Mingyu: "Lúc đó em suy nghĩ không thấu đáo, nhưng mà lần thứ hai là em bị oan mà"
Seungcheol: "Đừng có mà giải thích với tao, lo mà chửa lại cái nết đi"
Mingyu: "Vâng, anh định ngủ ở đây luôn à?"
Seungcheol: "Ừ, bị đuổi rồi"
Mingyu: "Kệ anh chứ, về nhà!!"
Seungcheol: "Câm, tao lên phòng đây. Ngủ ngon hay không kệ mày"
Seungcheol bỏ lên lầu, Mingyu chỉ dám đứng ở dưới chửi thầm Seungcheol. Vì hắn đô thì đô thật nhưng Seungcheol cũng không kém cạnh gì, anh hắn có thể bẻ đầu hắn lúc nào không hay.
________________
Wonwoo đến công ty em theo địa chỉ là vợ ảnh gửi thì bị vệ sĩ ngăn không cho vào.
Wonwoo: "Tôi là anh trai của giám đốc các anh đó"
Mấy tên vệ sĩ nhất quyết không cho anh vào, không tin anh là anh trai Seokmin. Anh chỉ biết đứng dưới hét lớn lên: "Lee Seokmin, là anh Jeon Wonwoo nè" rất nhiều lần như thế. Em không nghe gì hết nhưng may mắn cho anh lúc đó em đi xuống sảnh tìm Boo Seungkwan anh mới thoát khỏi kiếp nạn bị chặn ở ngoài cửa.
Seokmin: "Đi đâu đây?"
Wonwoo: "Thăm em"
Seokmin: "Hôm qua mới gặp mà"
Wonwoo: "Biết rồi, anh mang ít đồ ăn đến cho em. Em lại không ăn sáng?"
Seokmin: "Thành thói quen rồi"
Wonwoo: "Phải bỏ, ăn sáng đi"
Anh bày đồ ăn ra bàn khi lên đến phòng làm việc của Seokmin.
Seokmin: "Thôi anh về đi"
Wonwoo: "Ừ ừ về liền, em add friend Kakaotalk với Soonyoung đi, số điện thoại ẻm nè"
Anh đưa tờ giấy note có số điện thoại của Soonyoung
Seokmin: "Chi vậy?"
Wonwoo: "Để tiện liên lạc, anh không đưa số điện thoại mình cho em là vì sợ hổ nhà anh ghen với cả bất tiện cho em. Hai em liên lạc với nhau tiện hơn"
Seokmin: "Anh mà có đưa số điện thoại của anh em cũng từ chối nữa. Cảm ơn anh sau này anh lo cho anh Soonyoung đi, đừng lo cho em nữa"
Wonwoo: "Anh biết em đang sợ mình làm phiền anh, anh biết rồi. Nhưng mà đừng bỏ bữa sáng, ăn cơm đàng hoàng vào. Tạm biệt, làm việc vui vẻ anh đi trước"
Seokmin: "Về cần thận"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?
FanficMingyu - hắn Seokmin - em Wonwoo - anh Bắt đầu: 17/06/2023 Tình trạng: Đang sáng tác Wonwoo được gọi là đàn anh khoá trên mà trong khi đó Sm và Mg đều là cuối cấp. Vì tác giả bị khùng Truyện không có thật, mọi lời nói của nhân vật đều là hư cấu, kh...