Seokmin: "Chuyện hợp đồng.."
Soonyoung: "À ừ tôi quên mất, xin lỗi nhé. Vậy chúng ta hợp tác, tôi xem qua file tài liệu cậu gửi rồi"
Sau một lúc bàn bạc công việc,xong em xin phép về trước vì công ty con có vài chuyện gấp. Em rời đi nhanh chóng, Soonyoung quay sang nhìn anh.
Soonyoung: "Vậy là em sắp làm anh dâu cậu ấy chăng??"
Wonwoo bật cười xoa đầu: "Ừ, ra dáng anh dâu nha, chứ anh thấy em trẻ con hơn em ấy đấy"
Soonyoung: "Em chỉ trẻ con với anh thôi~"
Wonwoo đột nhiên trở nên nghiêm túc: "Anh nói này"
Soonyoung thấy dáng vẻ nghiêm túc ấy liền tập trung lắng nghe: "Vâng?"
Wonwoo: "Em có thấy đói bụng không? Chứ anh thấy đói quá"
Soonyoung phì cười đánh yêu anh một cái
Soonyoung: "Em ăn rồi anh đi ăn đi, mà anh không được lén phén sau lưng em đấy nhé!"
Wonwoo: "Anh biết rồi, anh sẽ giữ khoảng cách"
Anh nói xong rồi hôn cái chụt lên mỏ Soonyoung
Soonyoung: "Đừng có mà nịnh tui, lo về nhà làm việc của mình đi!"
Wonwoo: "Anh biết rồi, về nấu cơm nuôi chồng nhỏ nhá"
Soonyoung ngại ngùng: "Ai là chồng nhỏ của anh chứ? Thấy ghét"
Em đang trên đường quay về thì đường bị tắt nên đành phải chờ, cạnh xe em là xe Lamborghini Aventador roadster cực cháy. Em chỉ liếc nhìn một cái rồi không nói gì, tay cầm iPad làm việc.
Sau một lúc tắt đường thì đường cũng được thông, tài xế phóng nhanh chở em đến công ty con em mới xây dựng cách đây không lâu. Bước vào em lập tức gọi thư ký của mình.
Seungkwan: "Chuyện em cần gặp anh gấp là ba anh lại bắt anh đi xem mắt kìa"
Seokmin thở hắt: "Từ giờ đừng liên lạc với ba anh nữa, anh với ông ta không còn là ba con"
Seungkwan: "Em biết nhưng ông ta cứ làm loạn công ty hoài ấy, cứ bắt anh có vợ sinh con đẻ cháu"
Seokmin: "Nếu người lạ vào cứ đuổi, công ty con chưa tuyển nhân viên, thấy người lạ mà cứ hăm he đòi vào thì cứ đuổi"
Công ty con của em mới thành lập lấy tên khác công ty mẹ là Sunshines. Chỉ mang ít nhân viên từ công ty mẹ sang.
Seungkwan: "Em biết rồi, thế chừng nào chúng ta mới duyệt nhân viên"
Seokmin: "Hai ngày nữa, sắp xếp cho ổn thỏa. Nhờ cả vào em"
Seungkwan: "Vâng, còn công ty lớn thì sao?"
Seokmin: "Anh nhờ anh Jeonghan giúp anh quản rồi"
Seungkwan: "Vâng, vậy em vào làm việc nha?"
Seokmin: "Ừ, anh cùng vào làm việc"
Em vào văn phòng của mình, căn phòng toàn màu xám, chỉ có ghế sofa để tiếp khách, bàn làm việc, máy pha cà phê, ấm tách trà, ngoài ra không còn đồ trang trí nào khác.
Em ngồi xuống bàn làm việc, cấm đầu làm đến tận khuya, điện thoại đổ chuông liên hồi do ba em điện. Em liếc nhìn sang rồi chặn luôn số, em vẫn ngồi làm việc đến 3 giờ sáng. Nhân viên ai nấy đều đã tan làm từ 5 giờ chiều rồi, kể cả thư ký của em cũng vậy.
Một lúc, em ngừng công việc lại, tất cả hồ sơ được gửi vào công ty em đều xem hết cả, còn nhận hay không thì hai ngày sau mới chắc chắn được. Em có ấn tượng với hồ sơ mang tên Hansol, hồ sơ tuy không quá hoàn hảo nhưng có cái gì đó thu hút em.
Nhìn vào ảnh, Hansol có vẻ hiền lành học giỏi nhưng trong hồ sơ thì chỉ học sinh khá, thôi không sao, miễn có tài là được, đừng có hạnh kiểm yếu là tốt, được cái bằng tiếng anh của cậu ấy rất tốt, chắc là con lai bên Tây nhận vào cũng khá có lợi cho công ty.
Em cân nhắc kỹ lưỡng về Hansol, xong thì chợp mắt ngủ trên sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?
FanficMingyu - hắn Seokmin - em Wonwoo - anh Bắt đầu: 17/06/2023 Tình trạng: Đang sáng tác Wonwoo được gọi là đàn anh khoá trên mà trong khi đó Sm và Mg đều là cuối cấp. Vì tác giả bị khùng Truyện không có thật, mọi lời nói của nhân vật đều là hư cấu, kh...