35

93 14 1
                                    

Joshua đưa em đến phòng nội sôi. Em vừa thấy các thiết bị y tế liền hoảng sợ đến run lẩy bẩy.

Mingyu vừa bế em vừa nhẹ nhàng an ủi: "Không sao, đừng sợ, tớ ở đây, không ai làm hại cậu được đâu. Ngoan, không đau đâu, bác sĩ làm một chút là xong ngay thôi"

Seokmin rụt đầu vào ngực hắn: "Không.. không thích đâu..đưa tôi về đi..tôi muốn về nhà.."

Mingyu đặt em lên giường, mặt đối mặt với em: "Nhìn tớ này, tớ không bỏ cậu đi đâu, bác sĩ kiểm tra một lát là xong thôi, không có làm đau cậu đâu, nếu mà bác sĩ dám làm như thế tớ sẽ mắng bác sĩ ha? Cậu làm được mà đúng không, chỉ kiểm tra một chút thôi, yên tâm, tớ bảo vệ cậu mà"

Seokmin: "Không muốn đâu.. không thích.."

Mingyu đưa hai tay xoa mặt em: "Yên tâm đi, không có đau chút nào đâu, kiểm tra có một chút thôi, nhanh lắm, làm xong rồi tớ đưa cậu về nha, tớ hứa đó"

Năn nỉ mãi em mới chịu nằm xuống đàng hoàng cho bác sĩ nội sôi. Sau gần khoảng 35 phút sau, kiểm tra xong, bác sĩ bắt em phải nhập viện. Mặt em xanh ngắt không còn một giọt máu. Em sợ bệnh viện lắm, cực kì sợ, phải ở trong đây em thà bỏ trốn còn hơn.

Mingyu: "Đừng lo lắng, nếu cậu không muốn ở trong bệnh viện thì mình về nhà. Tớ sẽ gọi người mua hết tất cả những thiết bị cần thiết để điều trị cho bệnh của cậu. Về nhà thôi"

Em nghiêng đầu nhìn hắn: "Nhà giàu quá ha?"

Mingyu: "Dư sức nuôi cậu, Joshua, phiền anh nha"

Joshua: "Khỏi cần mua thiết bị gì đâu, bác sĩ muốn quan sát bệnh tình của cậu ấy nên mới bắt cậu ấy ở lại đây. Chứ không có nặng lắm đâu, quá nặng thôi"

Mingyu: "Ý anh là sao?"

Joshua: "Ý là vậy đó, ở lại đây, bắt buộc"

Mingyu: "Cậu ấy sợ bệnh viện mà"

Joshua không quan tâm: "Bắt buộc là bắt buộc, anh mày sắp xếp phòng rồi, bế hay vác cậu ấy lên đó đi"

Nói xong Joshua bỏ ra ngoài, để lại em và hắn nhìn nhau trong phòng.

[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ