43

58 8 0
                                    

Bị khí thế của hắn làm cho không thể cử động nổi, hắn hôn em đến nhũn cả chân, nhũn cả cơ thể. Nụ hôn của hắn ngày càng khiến lý trí em mơ hồ, hoàn toàn cuốn theo từng chuyển động của hắn.

Vừa hôn, hắn vừa đưa tay sờ soạng khắp người em. Cứ xoa nắn hết chỗ này đến chỗ khác, hắn như muốn xé bỏ áo của em đang mặc.

Seokmin nghĩ thầm: "Không thở được, khó thở quá.."

Cố gắng lắm em mới nhấc được cánh tay lên đánh đánh nhẹ vào vai hắn. Khi cảm nhận được có một cánh tay đang đánh mình hắn mới vội vàng buông em ra. Seokmin khó khăn hít thở không khi, mingyu ngạc nhiên khi thấy em tỉnh từ lâu.

Mingyu: "C-Cậu..tỉnh dậy rồi hả?"

Seokmin chật vật lên tiếng: "Anh.. còn hỏi nữa hả..? Hôn theo kiểu như anh thì thằng bố nào mà không tỉnh chứ.."

Mingyu lúng túng giải thích: "Thật ra..thật ra mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu..tớ vô tình thôi,..là vô tình..."

Seokmin: "Im mồm, cút ra chỗ khác!"

Mingyu: "Tớ xin lỗi..là lỗi của tớ..tớ sai rồi, cậu mắng tớ đi chứ đừng đuổi tớ như vậy.."

Seokmin: "Tôi không còn hơi sức nữa mà mắng anh đâu, cút ra ngoài đi"

Mingyu níu lấy tay áo em: "Cậu tha lỗi cho tớ đi, nha nha ?"

Seokmin: "Nếu như là anh, anh bị một người không phải là người yêu mình hôn mình, anh có cảm thấy quạo không?"

Mingyu lí nhí nói: "C-có..nhưng nhưng mà..là tại tớ thích cậu quá thôi.."

Seokmin: "Thích quá rồi cưỡng hôn luôn à?"

Mingyu: "Nếu cậu cảm thấy ấm ức thì hôn lại tớ đi, coi như huề nhau"

Seokmin: "Làm như thế thì tôi thiệt rồi? Anh tâm cơ quá nhỉ"

Mingyu: "Cậu lời mà, cậu hôn được tớ còn gì? Đâu phải ai muốn hôn tớ là hôn đâu"

Seokmin: "Chuyện ở đây là, anh cưỡng hôn tôi?"

Mingyu: "Thì tớ cũng bảo là cậu hôn lại tớ coi như huề mà"

Seokmin: "Tại sao tôi phải hôn anh? Huề cái gì mà huề?"

Mingyu nũng nịu: "Huề thiệt mà, không tin cậu hôn thử đi"

Seokmin: "Tôi không rảnh, cút ra ngoài"

Mingyu: "Không đi đâu, tớ muốn ở cạnh cậu cơ"

Hắn nằm xuống giường, giãy đành đạch mà ăn vạ

Seokmin nhíu mày khó chịu: "Anh là con nít à? Cũng đã gần u30 đến nơi rồi, còn hành xử như mình là u20 hả?"

Mingyu mè nheo: "Ai cũng bảo tớ đẹp trai, tớ không có già, tớ đẹp trai"

Seokmin: "Ai bảo anh xấu trai đâu?"

Mingyu ngốc đầu dậy, kề sát mặt mình vào mặt em: "Vậy cậu nghĩ tớ đẹp trai hả?"

Seokmin: "Xấu con hơn con cá mặt quỷ"

Mingyu phũng phịu: "Hmm, không chịu, tớ đẹp mà, tớ rất là đẹp trai đó nha"

[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ