Chương 28

88 13 0
                                    

Em im lặng, không nói bất cứ lời nào.

Mingyu càng đc nước lấn tới, hắn tiến sát lại mặt em, gần đến mức môi sắp chạm vào nhau. Hắn đang cảm thấy kích thước, định sẽ hôn em luôn.

Nhưng

Chưa kịp làm gì thì bị em đạp cho một phát ngay giữa bụng, mạnh lắm.

Seokmin lạnh tanh: "A! Lỡ chân, chân đang bị ngứa, thông cảm đi"

Em đưa tay gãi gãi cái chân, nhìn hắn ôm bụng kêu gào.

Mingyu khó khăn lên tiếng: "Em..em biết làm như vậy là rất..đau không hả!?"

Seokmin: "Đã nói là lỡ chân rồi mà"

Cũng nhờ cú đá của em nên em đã thoát khỏi hắn ta. Em nhanh chóng đứng lên, né xa hắn ra.

Seokmin nhìn về phía hợp đồng ra hiệu cho hắn ký.

Hắn không thèm nhìn đến bản hợp đồng đó mà chỉ châm châm nhìn vào em.

Mingyu nhẹ nhàng cất tiếng: "Thật sự đã quá khác xưa rồi. Cậu không còn dáng vẻ vui tươi lúc trước nữa. Có phải cậu đã khóc rất nhiều đúng không? Có phải cậu đã thức rất khuya đúng không? Có phải cậu đã nhịn ăn không? Rốt cuộc năm đó cậu bỏ đi, đã có chuyện gì xảy ra thế? Hay tất cả là do tớ? Cậu ghét tớ nên mới khiến bản thân ra như này đúng không? Có phải là tớ làm không? Tớ thật sự xin lỗi cậu, đáng lẽ ra năm đó phải giải thích rõ ràng với cậu. Tớ xin lỗi cậu, xin lỗi cậu nhiều"

Em im lặng nhìn hắn, hắn cứ tiếp tục luyên thuyên.

Mingyu: "Bây giờ tớ giải thích có muộn không? À thôi, dẹp chuyện đó đi. Bây giờ cậu sống thế nào? Có tốt không? Cậu có thật sự cảm thấy vui vẻ không?"

Em vẫn không trả lời.

Mingyu: "Tớ xin lỗi cậu, cậu có thể kể cho tớ nghe 10 năm qua cậu đi đâu được không? Tớ sẽ lắng nghe và giữ bí mật, không cho ai biết đâu. À mà còn nữa, tớ không nghe người khác để cố tình tiếp cận cậu đâu, lần này tớ thật sự thật lòng!! Năm đó cũng là thật lòng đó"

Em thở dài

Seokmin: "Tôi thật sự không hiểu anh đang nói cái gì cả"

Mingyu tiến đến thật nhanh, nắm chặt lấy bàn tay gầy gò của em: "Cậu làm ơn..hãy thôi diễn kịch đi. Cậu là ai, bản thân cậu hiểu rõ nhất. Tớ biết, cậu không muốn nhận. Nhưng một lần thôi, hãy để cho tớ biết đi, Seokmin à..tớ thật sự biết lỗi của mình rồi..làm ơn đi Seokmin à.."

Hắn nói ngắt quảng, giọng hơi run.

Seokmin: "Bây giờ tôi thật sự chẳng hiểu chủ tịch Kim đang nói gì cả. Anh không chịu ký hợp đồng thì thôi, tôi xin phép ra về"

Mingyu níu tay em lại, giữ chặt bằng đôi bàn tay của mình: "Không, đừng đi đâu hết. Làm ơn..xin cậu đó.."

Em lại 1 lần nữa im lặng

Mingyu: "Được.. được, tớ ký, tớ ký. Cậu chờ tớ một lát"

Hắn nhanh chân đi đến tập hồ sơ, ký mà không thèm đọc những điều khoản hay gì cả.

Chỉ cần là Lee Seokmin, Kim Mingyu có phải bán cả cơ ngơi của dòng họ mình hắn cũng bán. Điều khoản hay là thứ gì đó, dẹp mẹ đi. Lee Seokmin đang ở đây rồi, hắn không cần gì nữa.

Hắn đưa tập hồ sơ vừa ký cho em.

Mingyu: "Tớ ký xong rồi"

Em nhận lấy, nhìn sơ qua một chút. Chữ ký của hắn đã có trên bản hợp đồng, em gật đầu nhìn hắn.

Seokmin: "Xong rồi, hợp tác vui vẻ nhé chủ tịch Kim"

Em quay người đi về phía cửa, hắn muốn giữ em lại nhưng mà hắn có cuộc gọi đến từ công ty.

Thôi thì, lần này bỏ lỡ, lần sau sẽ rút kinh nghiệm không bỏ lỡ nữa.

[Gyuseok] Đồng ý cưới tớ nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ