Edit + Beta: Minh An
Đương nhiên là Thương Lộc sẽ không trả lời câu hỏi này. Cô chỉ cười tủm tỉm nói ra hai chữ: "Bí mật."
1001 dấu chấm hỏi chạy trong đầu quần chúng ăn dưa. Càng không đoán được bọn họ càng khó chịu.
[Mẹ nó, Thương Lộc, cô ác quá huhuhuhu]
[Hôm nay mà tui không nhận được câu trả lời là tui không ngủ được đâu đấy!!!]
[Hu hu hu có ai có thể nói cho tui biết rốt cuộc là hai người họ nói cái gì hay không?]
......
Các nhân viên của tổ chương trình cũng rất tò mò với "bí mật" này, nhưng vì sự cố trước đó xảy ra với Thương Lộc, bọn họ ở phe đuối lý nên lúc này, thấy Thương Lộc không định trả lời thì bọn họ cũng không dám hỏi kỹ, chỉ có thể nhanh chóng chuyển chủ đề đi.
Theo quy tắc trước đó đã đặt ra, Thương Lộc cùng Hứa Tắc ở chung một đội, vì thế khi Thương Lộc thắng thì Hứa Tắc cũng được hưởng ké theo luôn, hai người giành được phòng ở hạng A.
Tổ chương trình chuẩn bị cho các khách quý 6 phòng, được phân theo 3 hạng A, B, C. Mỗi hạng có hai phòng.
Vì thế Lâm Nhan Nhan cùng Diệp Lục giành được phòng hạng B, còn Tống Trạch Khiêm và Tưởng Tinh giành được phòng hạng C.
# Càng cố gắng thì người bạn ghét sẽ càng may mắn #
Cũng may là Thương Lộc không ghét Hứa Tắc thật, vì vậy khi cô cùng Hứa Tắc được ở phòng hạng A thì cô cũng chẳng quan tâm lắm. Ngược lại, Lâm Nhan Nhan thấy Diệp Lục hưởng ké thành quả của mình thì cảm thấy vô cùng khó chịu.
Tổ chương trình cho các vị khách mời nghỉ ngơi nửa giờ, sau đó cho từng người mang hành lý lên xếp vào phòng của mình.
Phòng hạng C là phòng có cơ sở vật chất đơn giản nhất, bên trong chỉ có một chiếc giường đơn cùng một bộ bàn ghế. Vì là người trưởng thành nhất trong số các khách mời nên Tưởng Tinh cũng rất vui vẻ nhận lấy phòng này. Còn Tống Trạch Khiêm thì đã từng quay đủ các thể loại phim, ở đó điều kiện sống còn khó khăn hơn như này rất nhiều nên anh cũng không có ý kiến gì.
Phòng hạng B là phòng được trang trí đơn giản, nhìn qua thì nó cũng chẳng khác phòng bình thường là bao. Tuy rằng không quá sang trọng nhưng cũng chẳng có gì là không tốt cả.
Phòng hạng A lại không giống vậy. Căn phòng này có một ban công vô cùng lớn và có tầm nhìn đẹp, diện tích căn phfong cũng rất lớn. Trong phòng có đủ sô pha điều hòa, máy pha cà phê, nói chung cái gì cần có cũng đều có, quả thật là vô cùng xa hoa.
Thương Lộc vào phòng, vừa mới đặt hành lý xuống, mở chai nước khoáng ra định uống thì cửa phòng bị đẩy ra từ bên ngoài.
Lâm Nhan Nhan đứng ở cửa, thản nhiên bước vào trong phòng. Cô nàng dùng ánh mắt đánh giá soi xét căn phòng này.
Thương Lộc ngồi trên sô pha lười biếng nhìn cô nàng: "Vào phòng người ta phải biết gõ cửa. Chút lịch sự tối thiểu đó cô cũng không có hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romance- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...