"Kế Hoạch Cứu Vớt" chính thức khởi động vào ngày hôm sau.
Đoàn phim thực hiện nghi thức khởi động máy như thường lệ, sau đó toàn bộ tổ quay bắt tay vào công việc.
Thương Lộc và Đoạn An Quốc có cảnh diễn đầu tiên trong hôm nay. Đây cũng là cảnh diễn đầu tiên của toàn bộ đoàn phim, vì vậy tất cả mọi người đều rất chú trọng.
Trong giới có niềm tin rằng nếu một bộ phim khai máy thành công ngay cảnh đầu, thì đó sẽ là điềm báo tốt. Dù sao thì "Đầu xuôi đuôi lọt" cũng luôn đúng mà.
Sau khi Nhạc Tề nhắc đến điều này, Thương Lộc cảm thấy áp lực rất lớn. Thấy cô căng thẳng như vậy, Đoạn An Quốc bèn đùa: "Sợ gì chứ? Dù khởi động máy không thuận lợi, chúng ta cũng không kịp thay đổi gì đâu."
Tính cách Đoạn An Quốc khá hài hước, vì vậy anh ấy rất được giới trẻ yêu thích. Sau lời an ủi của anh ấy, Thương Lộc cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, quyết tâm làm hết sức mình.
Lúc bắt đầu quay chụp, khán giả còn có sự góp mặt của Trình Triết.
Anh ấy đứng giữa các nhân viên, lần đầu tiên nghiêm túc quan sát Thương Lộc diễn.
Dù chỉ là một cảnh đơn giản, nhưng Thương Lộc cũng không bị Đoạn An Quốc - một diễn viên kỳ cựu áp đảo. Thay vào đó, cô đã thể hiện nhân vật của mình một cách khá xuất sắc, không hề lép vế.
Cảnh đầu tiên diễn ra thuận lợi. Mặc dù có vài chỗ chưa ổn, nhưng Nhạc Tề chỉ nhắc nhở qua là đã có thể khắc phục được. Đúng là khởi đầu khanh thông mà!
Vì vậy, hiện tại, nụ cười trên mặt Nhạc Tề càng ngày càng rõ nét, ông rất hài lòng với Thương Lộc! Sao càng nhìn càng thấy cô nhóc này chỗ nào cũng tốt thế nhỉ?
Nhạc Tề cho rằng điểm mạnh lớn nhất của Thương Lộc không phải là kỹ thuật diễn xuất, mà là cô có khả năng thể hiện bất kỳ nhân vật nào một cách chân thực nhất, đến mức khiến người xem cảm thấy như đang sống trong câu chuyện đó. Điều này chính là điều Nhạc Tề yêu thích nhất ở các diễn viên.
Sau khi công bố Thương Lộc trong đoàn phim "Kế Hoạch Cứu Vớt", Nhạc Tề đã liên hệ với một số người mà trước đó chưa từng giao lưu để hỏi một vài lời khuyên.
Đó cũng là lần đầu tiên ông chủ động liên hệ với Hàn Thành, không phải để tán gẫu, mà là để đặt một dấu hỏi về Thương Lộc.
Nhạc Tề bình thản hồi đáp bằng những lời đầy tự tin.
【Trong ba năm tới, tôi sẽ giúp cô ấy trở thành nữ hoàng điện ảnh.】
Hàn Thành chỉ đáp lại bằng hai từ.
【〔Cười〕】
【Cút đi】
*
Trong hai ngày quay phim của "Kế Hoạch Cứu Vớt", Thương Lộc cảm thấy rất thoải mái. Đoạn An Quốc và Thẩm Tiêm đều rất tốt với cô, thậm chí hai người họ còn đặc biệt chuẩn bị đồ ăn cho cô. Trình Triết cũng bắt đầu chủ động tham gia và hỗ trợ Thương Lộc trong các cảnh diễn. Thương Lộc không từ chối, vì các diễn viên đều cần sự phối hợp tốt mới có thể tạo ra những tác phẩm chất lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romansa- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...