Chương 27: Khi nào thì hai người kết hôn?

134 11 8
                                    


Chương này dành tặng tiểu tiên nữ SimpClopeh ~~ cảm ơn tiểu tiên nữ đã ủng hộ truyện hehe

*

Sáng sớm hôm sau, Thương Lộc và Hứa Tắc đi chụp quảng cáo cho AC.

Tổ chương trình vẫn giữ nguyên phong cách thiếu đạo đức, phần lớn nội dung quảng cáo đều tham khảo từ câu nói của Thương Lộc sau khi Diệp Lục té ngã ngày hôm qua.

Trong suốt quá trình thu hình, Thương Lộc và Hứa Tắc luôn bị Diệp Lục "nhìn chằm chằm" bằng ánh mắt "giết người".

Tiếp theo là phân đoạn ghép cặp cực kỳ kích thích.

Khi tổ chương trình bày ra sáu chiếc rương theo hàng, chiếc rương có tên của Thương Lộc chứa đầy trang phục cực kỳ nổi bật so với năm chiếc rương rỗng tuếch còn lại.

Thương Lộc nhíu mày, không hiểu lắm nói: "Lại nữa à?"

Khán giả hiểu ý của Thương Lộc.

【Ha ha ha Thương Lộc tưởng tổ chương trình lại đang hố cô ấy như ngày hôm qua】

【Thương Lộc, tự tin lên! Đây là do cô thắng toàn bộ phiếu nhờ vào thực lực! Mọi người thực sự muốn ở cùng nhóm với cô!】

【Đúng vậy, mọi người đều muốn ăn no mà ha ha ha】

Nhân viên công tác lập tức phản bác: "Không không không, cô Thương, chuyện này không liên quan đến chúng tôi đâu, là những người khác khác tự nguyện bỏ phiếu cho cô."

Ánh mắt nghi ngờ của Thương Lộc dừng lại trên người... Tống Trạch Khiêm.

Những người khác cô đều có thể hiểu được, Diệp Lục và Lâm Nhan Nhan có mối quan hệ không tệ với cô, Hứa Tắc có lẽ do ngày hôm qua ở cùng nhóm nên không ghét cô, còn Tưởng Tinh thì hai người cũng có chút quen thuộc khi cùng làm việc trong đoàn phim "Đường đời", chỉ có Tống Trạch Khiêm là cô không thể hiểu nổi.

Nhân viên công tác tiếp tục thực hiện chương trình: "Vì cả năm vị đều chọn cô Thương, nên tiếp theo sẽ là phần rút thăm chọn ngẫu nhiên cộng sự, cô Thương sẽ rút thăm để chọn hai đồng đội cùng hoạt động trong hôm nay."

Hôm nay là ba người một nhóm, vì thế Thương Lộc phải rút thăm để chọn hai đồng đội cho mình.

Lâm Nhan Nhan đã lặng lẽ chắp tay trước ngực và bắt đầu cầu nguyện.

【Tỷ lệ 2/5! Ông trời phù hộ công chúa!】

Nhưng ông trời đã không phù hộ Lâm Nhan Nhan.

Thương Lộc rút thăm được hai người cùng nhóm là Tống Trạch Khiêm và Tưởng Tinh, để lại Lâm Nhan Nhan, Diệp Lục, và Hứa Tắc trở thành một nhóm.

【Tại sao lại như vậy, ba người ngày hôm qua đã quyết đấu để tranh giành Thương Lộc cuối cùng lại mất cơ hội ở cùng nhóm với cô ấy】

【Ha ha ha, ba tình địch lại vào chung một nhóm, còn người được tranh giành thì lại rời đi, đây là số mệnh gì vậy】

【Trời cao ơi, chẳng lẽ người không nhận ra họ thực sự yêu cô ấy saoo (không đùa đâu)】

【Thương Lộc gia nhập nhóm bình thường!】

Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ