Chương 34: Học bá Lục Thương

98 7 6
                                    

Gặp được "Chân mệnh thiên tử" mà bản thân đã mơ mộng từ nhỏ, Đường Khinh Khinh quyết định chủ động tiến lên để theo đuổi tình yêu.

Hồi nhỏ xem phim thần tượng, Đường Khinh Khinh luôn mơ ước có được một mối tình hoàn mỹ, giống như trong phim, nam nữ chính yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giờ đây, giấc mơ ấy dường như sắp trở thành hiện thực.

Cô bắt đầu suy nghĩ điên cuồng, tìm kiếm cách tiếp cận hoàn hảo nhất.

Vì vậy, cô hít sâu một hơi, lấy hết dũng khí bước tới.

"Xin chào..."

Đường Khinh Khinh vừa mới mở miệng, thì đã thấy Lâm Nhan Nhan bất ngờ nắm lấy tay của người mà cô tin là "Chân mệnh thiên tử" của mình, mà đối phương cũng không hề từ chối.

Đường Khinh Khinh: "???"

Chuyện gì đang xảy ra thế này? Lâm Nhan Nhan và "Chân mệnh thiên tử" của cô có quan hệ gì với nhau?

Lâm Nhan Nhan và Thương Lộc đều nhận ra Đường Khinh Khinh, cùng nhìn về phía cô.

Khi nhìn thấy mặt Thương Lộc, Đường Khinh Khinh bất chợt cảm thấy đầu óc như trống rỗng.

Có chút quen thuộc thì phải...

Đường Khinh Khinh chợt hiểu ra.

Chắc chắn là đã gặp trong mơ, hoặc là duyên phận từ kiếp trước! Điều này càng chứng tỏ rằng họ đúng là một cặp trời sinh!

Nhưng mà...

Ánh mắt Đường Khinh Khinh dừng lại ở bàn tay của Lâm Nhan Nhan và Thương Lộc đang nắm lấy nhau. Tại sao "Chân mệnh thiên tử" của cô lại thân mật với Lâm Nhan Nhan thế này??

Chẳng lẽ cô đã đến muộn một bước sao? Không thể nào! Điều này không thể xảy ra được!

Thấy Đường Khinh Khinh dùng vẻ mặt đầy đau khổ nhìn mình và Lâm Nhan Nhan đang nắm tay nhau, Thương Lộc đột nhiên nhận ra rằng có lẽ Đường Khinh Khinh đã hiểu lầm điều gì đó.

Đường Khinh Khinh hỏi thẳng: "Hai người có quan hệ gì vậy? Anh ấy là bạn trai của cô à?"

Thương Lộc định mở miệng giải thích, nhưng Lâm Nhan Nhan lại bất ngờ đưa tay bịt miệng cô ấy lại.

Không sai, đầu óc của Lâm Nhan Nhan chưa bao giờ phản ứng nhanh như thế, cô đã kịp nhận ra ý nghĩa đằng sau câu hỏi của Đường Khinh Khinh.

Với mối quan hệ giữa Đường Khinh Khinh và cô, câu "Xin chào" kia không thể nào là nói với cô được. Nếu cô có bạn trai thì Đường Khinh Khinh cũng không quan tâm, trừ khi mục tiêu của Đường Khinh Khinh chính là "bạn trai" của cô!

Lâm Nhan Nhan cảm thấy trong hai ngày này, cô đã bị Đường Khinh Khinh làm khó nhiều lần (thực ra là hôm qua tranh cãi để giành một phòng nghỉ và không thắng nổi, tức đến mức không ngủ được đến ba giờ sáng), giờ đây, ông trời đã mang đến cho cô một cơ hội tuyệt vời để trả thù lại.

Dù Thương Lộc không hiểu Lâm Nhan Nhan muốn làm gì, nhưng nếu Lâm Nhan Nhan không muốn cô ấy nói gì thì cô ấy cũng sẽ không nói nữa.

Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ