Thương Lộc và Diệp Lục chưa từng gặp trường hợp này bao giờ, hai người liếc nhau, trên mặt đều viết là ——
Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ?
Nói thế này thì bọn họ biết phải trả lời kiểu gì!
Dù nói "Bọn tôi nhìn ra được" hay "Không nhìn ra" đều là nói sai!
Nói sai rồi, Lâm Nhan Nhan lại càng khóc dữ hơn thì bọn họ phải làm sao QAQ.
Ma xui quỷ khiến, lúc ánh mắt hai người giao nhau——
Hai người cùng lúc giơ tay phải ra. Hai người nhìn nhau, đột nhiên có chung suy nghĩHai người giơ tay đều bắt đầu ở trên cao ——
Kéo búa bao!
Thương Lộc ra kéo, mà Diệp Lục ra bao.
Tuyệt, Thương Lộc thắng, nên cái nhiệm vụ cảm tử này được giao cho Diệp Lục trả lời trước.
Diệp Lục cố gắng khen ngợi: "Thực ra, cũng không phải hoàn toàn không nhận ra, mũi của cô thật sự rất xinh đẹp."
Lâm Nhan Nhan ngẩng đầu nhìn Diệp Lục, hỏi: "Chẳng lẽ các chỗ khác của tôi không đẹp sao? Chỉ có cái mũi là đẹp thôi hả huhuhu......"
Diệp Lục: "???"
Ý tôi là vậy sao? Không phải đâu mà? Tôi chắc chắn là không nói như vậy mà?
Diệp Lục duỗi tay gãi đầu, lần đầu tiên trong đời hoàn toàn không biết phải nói gì, anh sợ nếu nói thêm gì nữa, Lâm Nhan Nhan thật sự sẽ khóc ngất xỉu mất.
Lâm Nhan Nhan dựa vào vai Thương Lộc khóc, Thương Lộc liền thuận thế nhẹ nhàng ôm lấy cô, sau đó có chút không hiểu hỏi: "Vì sao cô lại để ý đến mức này vậy?"
Thương Lộc lại đột nhiên nhớ đến lần trước ở phòng hóa trang, Lâm Nhan Nhan dù thế nào cũng không chịu lộ mặt mộc trước ống kính, cô ấy hình như rất để ý đến chuyện này, thậm chí còn thấy tự ti.
Thực ra, Thương Lộc thật sự cảm thấy, dù là hồi cấp ba hay là khi để mặt mộc ở phòng hóa trang, Lâm Nhan Nhan đều rất xinh đẹp.
Lâm Nhan Nhan duỗi tay ôm chặt lấy Thương Lộc, khóc đến không thở được.
Thương Lộc cũng không thúc giục, chỉ kiên nhẫn nhẹ nhàng vỗ lưng cô ấy an ủi.
Diệp Lục luôn luôn ầm ĩ, giờ phút này cũng không dám phát ra bất kỳ âm thanh gì, ngoan ngoãn ngậm chặt miệng đứng im bên cạnh.
Không biết bao lâu trôi qua, Lâm Nhan Nhan thật sự khóc mệt, cô nhỏ giọng nói: "Tôi chỉ nói cho cô thôi, cô không được nói cho người khác."
Thương Lộc gật đầu, giống như dỗ trẻ con nói: "Được."
Diệp Lục không thể nhịn được nữa, anh hỏi: "Xin hỏi, tôi không phải là người sao? Nếu không muốn tôi nghe thì sao không bảo tôi đi ra ngoài??"
Nếu không phải anh ta lên tiếng ngăn cản, chắc Lâm Nhan Nhan đã nói ra hết rồi? Hoàn toàn không để ý đến sự tồn tại của anh ta sao?
"A... Quên mất anh." Lâm Nhan Nhan nói rồi hỏi lại anh: "Vậy cậu chọn đi, ở lại đây nghe thì không được coi là người, muốn làm người thì đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romance- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...