Hạ Duyên bất ngờ thổ lộ làm Thương Lộc đơ người.
Hình như cô bị điếc rồi thì phải????
Cô cùng Hạ Duyên thân lắm sao? Miễn cưỡng lắm cũng chỉ xem là có quen biết thôi mà??
Dụ Tô sẽ không lừa cô, hơn nữa trong giới cũng lan truyền thông tin Hạ Duyên có bạn gái. Như vậy chỉ có hai khả năng, hoặc là Hạ Duyên đang nói dối, hoặc là anh ta mới chia tay không lâu nên Dụ Tô cũng không biết.
Anh ta nói rằng đã thích cô từ lâu, vừa nghe đã biết nói dối.
Quan trọng hơn là, dù anh ta đang tỏ tình nhưng cô chẳng cảm nhận được chút tình cảm chân thành nào từ anh ta cả.
Diễn xuất của anh ta thậm chí còn chả bằng Khương Diệc.
Thương Lộc nhìn Hạ Duyên, thầm gán cho anh ta cái nhãn 'mồm mép không đáng tin.'
Thương Lộc hỏi: ''Anh nói anh thích tôi?''
Hạ Duyên gật đầu, ''Thích.''
Thương Lộc tỏ vẻ hiểu rõ, nói: 'Vậy anh hãy về viết một bài luận mười nghìn chữ, phân tích ít nhất ba ưu điểm khác biệt của tôi, phần trăm đạo văn không được quá 5%.''
Hạ Duyên ngạc nhiên: '......?'
Anh ta cảm thấy Thương Lộc đang đùa: 'Như vậy có phải nhiều quá không..''
''Anh không muốn viết khen tôi sao? Thích kiểu gì mà qua loa vậy.'' Thương Lộc lập tức thay đổi sắc mặt và nghiêm túc nói: 'Nếu vậy thì tôi từ chối anh.'
Hạ Duyên sững sờ, không ngờ Thương Lộc thay đổi thái độ nhanh như vậy, liền nói: 'Tôi chỉ muốn có một cơ hội theo đuổi chị thôi.'
Lời này chẳng có ý nghĩa gì, nhưng Hạ Duyên tự tin rằng thái độ này có thể làm các cô gái xiêu lòng.
Rốt cuộc, anh ta chưa nói đến việc muốn ở bên nhau, chỉ là một cơ hội. Vấn đề này vốn không có ý nghĩa, dù đối phương có đồng ý hay không thì việc theo đuổi vẫn là chuyện của anh ta. Vì vậy, cách làm này rất dễ tạo thiện cảm với người khác.
Thương Lộc nhìn anh với vẻ mặt khó hiểu rồi nói: "Tôi đã từ chối rồi mà. Tôi không có hứng thú với anh đâu, đừng làm mất thời gian của cả hai nữa."
Thái độ của Thương Lộc hoàn toàn ngoài dự đoán của Hạ Duyên, khiến anh ta không khỏi hỏi: "Tôi có điểm nào chưa tốt? Chị có thể nói ra, tôi sẽ thay đổi."
Thương Lộc suy nghĩ một lát rồi nói: "Anh nhỏ hơn tôi vài tháng phải không? Tôi không thích tình cảm chị em đâu."
Hạ Duyên im lặng vài giây rồi nói: "Tôi đã sửa tuổi khi ra mắt. Thực ra tôi lớn hơn chị 4 tuổi."
Thương Lộc: "???"
Thương Lộc vốn chỉ định đưa ra một lý do không thể thay đổi, không ngờ Hạ Duyên thật sự đã sửa đổi tuổi tác. Vậy mà điều này lại không phải là vấn đề?
Điều khiến Thương Lộc ngạc nhiên hơn nữa là: "Anh lớn hơn tôi mà vẫn gọi tôi là chị à?"
Không biết xấu hổ gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romance- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...