"Thương Lộc!" Khương Diệc nghiến răng gọi tên cô. Cú tát này đến quá đột ngột, gương mặt tức giận của anh ta không thể che giấu được.
Thương Lộc cũng không che giấu vẻ bực bội và ghét bỏ của mình, tiếp tục nói: "Tức giận sao? Không phải anh muốn làm hòa với tôi sao? Một chút ủy khuất nhỏ này cũng không chịu được? Để tôi đoán xem, là vì anh vốn không muốn làm thế chứ gì? Anh không thích tôi, cũng không định chọn tôi, thế sao anh vẫn trơ trẽn nói ra yêu cầu như thế. Anh vẫn tưởng rằng chỉ cần mình hơi cúi đầu là tôi sẽ như con chó quay trở lại xum xoe xung quanh anh chắc?"
Thương Lộc không chỉ nói đúng, mà còn nói toạc ra suy nghĩ trong lòng anh ta. Khương Diệc vẫn giữ bộ mặt cau có. Vốn Thương Lộc chẳng hề nương tay, vậy nên trên mặt anh ta hiện lên vết đỏ rất rõ ràng.
Thương Lộc nhìn chằm chằm vào gương mặt của Khương Diệc: "Anh thật đúng là càng nhìn càng ghê tởm."
Dù Khương Diệc có vẻ ngoài tuấn lãng, nhưng sự ích kỷ xấu xí của anh ta giờ chỉ làm Thương Lộc cảm thấy chán ghét vô cùng.
Thương Lộc không muốn để ý thêm đến Khương Diệc nữa, cô xoay người định rời đi.
Nhưng Khương Diệc không từ bỏ. Anh ta bước lên hai bước, đưa tay ra giữ lấy tay Thương Lộc, cố gắng ngăn cản cô rời đi.
Thương Lộc nhìn Khương Diệc, trợn mắt lườm một cái, rồi tức giận nâng tay còn lại lên, nắm chặt thành quyền, không chút do dự đấm vào bụng anh ta.
Khương Diệc đau đớn mà kêu rên ra tiếng, cũng không thể không buông lỏng bàn tay nắm lấy Thương Lộc ra.
Cùng lúc đó, một giọng nói khác vang lên gọi tên Thương Lộc.
Khương Diệc che bụng, cong người lại, sắc mặt khó coi. Thương Lộc hơi xấu hổ thu tay lại, nhìn về phía Trình Triết, người đang hối hận vô cùng khi lỡ gọi tên cô.
Trình Triết do dự vài giây, rồi nhìn về phía Thương Lộc nói: "Đạo diễn bảo cô hôm nay phải đến sớm hơn để đối diễn cùng tôi. Đã trễ nửa giờ rồi, sao cô còn ở đây lãng phí thời gian?"
Đừng nói đến việc đối diễn, Trình Triết và Thương Lộc căn bản không có cảnh chung nào trong toàn bộ kịch bản.
Trình Triết vốn không định can thiệp vào chuyện của Thương Lộc, định chờ họ đi rồi mới ra ngoài. Nhưng lúc thấy người đàn ông trước mặt có hành động không tốt với Thương Lộc, anh ta cũng không thể ngồi yên được..
Không ngờ rằng...
Anh ta vậy mà lại thấy Thương Lộc ra tay đấm người đàn ông đó!!!
Sớm biết cô có thể tự bảo vệ mình thì anh ta đã không lo chuyện bao đồng rồi.
Lúc Trình Triết tiến lại gần, thấy người trước mặt là Khương Diệc, lại càng hối hận mình lỗ mãng.
Chuyện giữa Thương Lộc, Ninh Lâm cùng Khương Diệp, ngay cả người vốn không quan tâm đến mấy tin đồn trên mạng như anh ta còn biết tới. Chỉ là đến cũng đến rồi, anh ta cũng chỉ có thể cắn răng nói nốt mấy lời này rồi rời đi.
Còn Thương Lộc có cần anh ta giúp hay không cũng không phải chuyện của anh ta.
Thương Lộc hiểu rõ đối phương đang muốn giúp cô giải vây, nhanh nhẹn đuổi kịp Trình Triết: "Xin lỗi, tôi đến ngay đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romance- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...