Spoil: Anh Trì lên sànnn
***
Tống Trạch Khiêm đưa tay lên trán, trên mặt hiện rõ sự bất mãn với sự sắp xếp của đội ngũ chương trình lần này, không biết nói gì thêm.
Tưởng Tinh cũng không khác gì, khuôn mặt đầy vẻ bất đắc dĩ, nhưng dường như cô ấy đã quen với những hành động "thiếu đạo đức" này từ đội ngũ chương trình.
Vậy nên nhóm Bình thường chỉ im lặng mà chấp nhận sự sắp xếp này.
Còn bên kia, nhóm Thương Lộc tất thắng.
Diệp Lục không thể hiểu nổi, quay sang nhìn Thương Lộc, lần này không còn vẻ chế giễu như trước mà giọng nói đầy sự trách móc: "Cô dễ dàng hài lòng như vậy sao?"
Ai mà muốn nhận món quà này chứ!?
Thương Lộc cũng không thể hiểu nổi, nhìn về phía ba người trong nhóm "Thương Lộc tất thắng," hỏi: "Tôi cũng đang rất khó hiểu đây, tôi cũng đâu có hề như 3 người, sao mấy người còn nhiều tiền thế?"
Vừa nghe câu hỏi này, cả ba người đồng loạt thay đổi sắc mặt.
【Thương Lộc cũng không thể hiểu tại sao mình lại thua họ đến thế ha ha ha】
【Câu hỏi này khiến ba người họ nhớ lại nỗi sợ hãi bị sáu bình nước khống chế】
【Vất vả lắm mới thắng một lần, trả giá nhiều như vậy mà lại thua thê thảm thế này, thật nực cười】
Diệp Lục không trả lời ngay mà định nói dối để lấp liếm: "Đương nhiên là vì chúng ta thông minh!"
"Chính xác là vì anh ấy thông minh," Âu Dịch nhấn mạnh từ "thông minh."
Hai người liếc mắt nhìn nhau, trong mắt đầy vẻ thách thức, dường như sắp động thủ ngay lập tức.
Thương Lộc không hiểu hai người họ đang nói gì, nên cô quay sang Lâm Nhan Nhan để chờ một câu trả lời.
"Bởi vì... ợ!"
Lâm Nhan Nhan vừa nói hai chữ liền không nhịn được mà nấc cục, sau đó xấu hổ che mặt.
Cuối cùng, dưới sự giải thích của Âu Dịch, Thương Lộc cũng hiểu được kế hoạch thông minh của Diệp Lục. Cô khen ngợi: "Xét theo luật chơi thì đúng là một cách hay. Nếu không có cú lội ngược dòng từ phía đội đạo diễn, các cậu chắc chắn thắng rồi."
Lời khen của Thương Lộc khiến Diệp Lục ngẩng cao đầu đầy tự hào: "Nghe đi, nghe đi! Đây gọi là sự công nhận từ đối thủ! Đây mới là thực sự xuất sắc! Tôi xứng đáng với danh hiệu này!"
Lâm Nhan Nhan trợn trắng mắt liếc anh ấy, rõ ràng không đồng ý với lời đó.
Âu Dịch thì nhìn Thương Lộc với ánh mắt sùng bái, hỏi: "Có phải cô Thương Lộc đã sớm nhận ra, nên cố tình không làm gì đúng không?"
Thương Lộc lập tức xua tay: "Không phải đâu, tôi không đủ thông minh để nghĩ ra cách đó."
Âu Dịch gật đầu: "Vậy thì chứng tỏ chị dựa vào may mắn. Mà may mắn cũng là một phần của năng lực!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romance- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...