Có thể nói tại thời điểm này, ngoài bản thân Nhạc Tề ra thì không còn ai thật sự hiểu được anh ta đang nghĩ gì.
Cho đến khi Tống Trạch Khiêm nhíu mày hỏi: "Anh định dùng cái kịch bản nhảm nhí đó sao? Để Thương Lộc diễn vai nữ số 2 à?"
Nhạc Tề không phủ nhận, nhưng vẫn khẳng định: "Tôn trọng một chút, đó là tác phẩm mà tôi đã tỉ mỉ mài giũa suốt 5 năm đấy."
Thương Lộc: "......?"
Cái gì mà nhảm nhí? Cái gì mà nữ số 2? Hai người bọn họ rốt cuộc đang nói về cái gì thế? Hơn nữa tại sao Tống Trạch Khiêm lại biết về bộ phim này?? Bọn họ thân nhau vậy à??
Khán giả cũng không khỏi ngạc nhiên.
【 Ha ha ha, thứ Tống Trạch Khiêm chê nhảm nhí thực chất lại là tác phẩm mà Nhạc Tề đã dày công mài giũa suốt 5 năm. Tôi thực sự tò mò về cái vở kịch này rồi đấy, không biết nó đạt đến trình độ nào! 】
【 Nếu Tống Trạch Khiêm không thích, thì tôi đoán đó là câu chuyện êm đềm không có nhiều sự kịch tính, kiểu mà Nhạc Tề ưa thích ấy】
【 Vậy rốt cuộc là kịch bản gì? Sao Tống Trạch Khiêm lại biết rõ về tác phẩm của Nhạc Tề như vậy? 】
【 Chị gái phía trước không biết sao? Nhạc Tề từng là tiền bối trực tiếp của Tống Trạch Khiêm tại trường học đó, cả hai còn từng hợp tác trong một bộ phim ngắn được rất nhiều sự khen ngợi trên quốc tế. Có lẽ mối quan hệ của họ chỉ trở nên lạnh nhạt trong vài năm gần đây. 】
Tống Trạch Khiêm cuối cùng cũng để ý đến ánh mắt tò mò của Thương Lộc, anh ta nhìn thẳng vào cô và nói: "Anh ta có một kịch bản đã viết suốt 5 năm, tôi tưởng rằng nó đã bị ném vào thùng rác từ lâu, không ngờ giờ anh ta còn muốn quay nó."
Nhạc Tề đáp lại đầy châm chọc: "Có những người mà bộ phim năm ngoái thất bại thảm hại, tầm nhìn của họ tự nhiên không theo kịp thời đại."
Sau khi nói xong, Nhạc Tề không còn muốn tiếp tục tranh luận với Tống Trạch Khiêm nữa. Lúc này, anh ta chỉ tập trung vào Thương Lộc, vì vậy trực tiếp nói với cô: "Sau khi chương trình kết thúc, nhân viên của tôi sẽ gửi kịch bản cho cô. Nếu thấy hứng thú có thể liên hệ với tôi, chúng tôi sẽ tiến hành thử vai."
Thương Lộc chớp chớp mắt, rồi cũng gật đầu đồng ý: "Được."
Với diễn viên, được mời tham gia phim của Nhạc Tề là một cơ hội vàng, nếu Nhạc Tề chủ động mời, cô cũng sẽ không ngốc nghếch đến mức từ chối ngay mà không thèm xem qua kịch bản, như Tống Trạch Khiêm.
Nhạc Tề tiếp tục hỏi khó: "Nếu như thời gian quay phim của Hàn Thành và tôi trùng nhau, cô sẽ chọn ai?"
Thương Lộc: "......?"
Câu hỏi ngày càng kỳ quặc. Cô là người có thể tùy tiện lựa chọn giữa Hàn Thành và Nhạc Tề sao?
Các khán giả cũng có cùng suy nghĩ như Thương Lộc.
【 Tôi vừa nghe cái gì, Nhạc Tề vừa mới tung ra một quả dưa mới sao? Hàn Thành cũng muốn mời Thương Lộc tham gia dự án mới của mình ấy hả? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng
Romance- Tên truyện: Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ Cuồng (Hán việt: Ở toàn viên "Ác nhân" tổng nghệ bãi lạn bạo hồng) - Tác giả: Trúc Ngoại Sơ Cuồng - Độ dài: 86 chương - Nguồn cv: wikidich - Thể loại: Nguyên...