Chương 17: Mẹ nó, đẹp trai thật đó!

73 6 0
                                    

Edit + Beta: Minh An

Hôm nay Lâm Nhan Nhan vô cùng yên tĩnh. Từ khi vào biệt thự, cô nàng chỉ đứng im đợi bên cạnh Thương Lộc.

Vì vừa rồi Thương Lộc mới nói bên tai cô nàng một câu...

"Nói một cách nghiêm túc, có lẽ cô chính là người bạn đầu tiên của tôi."

Lâm Nhan Nhan cố gắng khống chế khóe môi đang muốn cong lên của mình. Cô cố gắng tỏ ra bình tĩnh.

Phải biết rằng hồi cấp ba, Lâm Nhan Nhan chưa từng nghĩ mình sẽ có thể làm bạn với một cô gái như Thương Lộc.

Lúc đó Thương Lộc vô cùng xinh đẹp, cứ như cô chính là người tỏa sáng nhất thế giới vậy, ai cũng phải chú ý tới cô.

Lúc đó, nhà họ Lâm còn chưa phát triển như bây giờ. Vào tuổi dậy thì, Lâm Nhan Nhan hơi béo phì, thanh xuân của cô làm bạn với chiếc cằm không góc cạnh. Khi ấy cô còn chưa là công chúa nhỏ nổi tiếng như hiện tại, cô chỉ là một học sinh bình thường như bao học sinh khác trong trường.

Nhưng ba mẹ cô vẫn yêu thương và chiều chuộng cô như bây giờ, làm Lâm Nhan Nhan tự tin tỏ tình với bạn nam đẹp trai nhất lớp. Sau khi bị đối phương khinh bỉ, nói mỉa mai, coi cô như một thứ đen đủi, Lâm Nhan Nhan mới hiểu ra... Hóa ra mình là người bình thường đến vậy, chỉ là một câu chuyện cười trong mắt bạn nam mà cô thích.

Mà Thương Lộc hoàn toàn ngược lại với cô. Thương Lộc chính là học sinh xinh đẹp nổi tiếng trong trường, gia thế tốt, thành tích cũng tốt. Khi nhắc tới Thương Lộc, mọi người thường gắn cho cô các danh hiệu như "hoa khôi", "học sinh giỏi".

Nhưng Thương Lộc, người mà Lâm Nhan Nhan từng ngưỡng mộ lại chẳng tranh với đời. Làm Lâm Nhan Nhan coi thường, ghét cô.

Hiện tại, những thứ trong quá khứ đó chẳng còn quan trọng nữa rồi. Bởi vì hai cô đã là bạn của nhau.

Thương Lộc vươn tay về phía Lâm Nhan Nhan.

Lâm Nhan Nhan không chút do dự nắm lấy.

*

Còn Diệp Lục, hôm nay anh chàng ở trong trạng thái ngây ngốc và khó hiểu.

Đến chỗ quay chương trình, vừa xuống xe thì phải nghe fan của mình nói một đống thứ linh ta linh tinh, nhưng dưới ánh mắt ép hỏi của anh, các fan của anh lại chẳng trả lời câu nào.

Sau khi vào biệt thự, anh liền thấy Lâm Nhan Nhan và Thương Lộc - hai người vốn dĩ không hợp nhau - ngồi chung một chỗ. Nhìn qua bầu không khí giữa hai người còn khá... hòa bình?

Diệp Lục nhìn thoáng qua hai người, sau đó lại nhìn về phía Hứa Tắc đứng cạnh mình, ánh mắt như muốn hỏi: Có chuyện gì xảy ra vậy?

Không hiểu sao dường như Hứa Tắc lại hiểu ý Diệp Lục, bởi Hứa Tắc lắc lắc đầu với Diệp Lục.

Khán giả đang xem chương trình khiếp sợ.

[Động tác nhỏ này của Diệp Lục và Hứa Tắc là gì vậy? Không phải hai người họ cũng định làm bạn với nhau luôn đó chứ?]

[Lầu trên nghĩ nhiều rồi, hẳn là Hứa Tắc không hiểu Diệp Lục muốn hỏi cái gì. Vì thế anh ấy mới lắc đầu, dù sao lắc đầu cũng có thể từ chối và phủ nhận tất cả mọi thứ trên đời này mà?]

Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ