Chương 33: Mỹ thiếu niên

91 8 8
                                    

Lời của Trì Yến vừa dứt, không chỉ Thương Mộ cảm thấy bất ngờ, mà ngay cả Thương Lộc cũng hơi hoang mang.

Nhưng bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để hỏi chuyện này, Thương Lộc mím môi không nói gì thêm.

Thương Mộ tất nhiên không tin lời Trì Yến nói, nhưng ngay lúc đó, từ cửa phòng bên cạnh có hai nhân viên chuyển nhà bước ra, chứng tỏ rằng lời Trì Yến không phải là bịa đặt.

Nhận thấy Thương Lộc đang rất chống đối mình, cộng thêm việc Trì Yến có mặt, Thương Mộ không muốn làm lớn chuyện trước mặt người ngoài. Anh liền nhìn thẳng vào Thương Lộc và hỏi: "Em muốn gì? Nói thẳng đi, phải làm sao thì em mới chịu trở về?"

"Anh đã tìm được đến đây, chắc chắn cũng đã thấy mấy cái hot search rồi, còn hỏi tôi mấy câu vô nghĩa đó làm gì? Anh có tư cách gì để quản chuyện của tôi chứ?" Thương Lộc trả lời với giọng điệu không chút kiên nhẫn, rồi nói tiếp: "Trở về á? Hoặc là ông ta chết hoặc tôi chết."

"Ông ta" ở đây, tất nhiên, ám chỉ cha Thương.

Lời này vừa nói ra, Thương Mộ lập tức hiểu ra rằng trong những ngày anh ở nước ngoài, giữa Thương Lộc và cha chắc chắn đã xảy ra chuyện lớn gì đó mà anh ấy không biết, khiến Thương Lộc quyết tâm rời khỏi nhà, thậm chí muốn đoạn tuyệt quan hệ. Anh ấy cần phải tìm hiểu rõ ràng nguyên nhân trước.

Sau vài giây im lặng, Thương Mộ nói: "Được, vậy em cứ ở đây trước đã."

Anh ấy biết khá rõ về nơi này. Dù chỉ là khu chung cư bình thường, nhưng an ninh ở đây thuộc loại tốt nhất, sống ở đây cũng khá an toàn.

Tuy nhiên...

Ánh mắt của Thương Mộ dừng lại trên người Trì Yến.

Nhưng tại sao anh ta lại cũng ở đây? Thật sự có chuyện trùng hợp đến thế sao?

Với hiểu biết của Thương Mộ về Trì Yến, ngay cả khi anh hỏi, câu trả lời chắc chắn sẽ là một lời phủ định. Mọi thứ chỉ có thể tự mình điều tra, anh ấy vẫn còn nhiều điều cần phải biết.

Thương Mộ đến đột ngột mà đi cũng đột ngột như vậy.

Nhìn theo bóng dáng Thương Mộ rời đi, Thương Lộc trợn mắt, sau đó quay sang hỏi Trì Yến: "Sao cậu lại chuyển đến đây?"

"Trước đây không phải cậu đã phàn nàn về việc hàng xóm kế bên tập trống Jazz trong nhà sao? Thật trùng hợp, ở chỗ cũ của tớ, tầng trên có một đứa trẻ cứ ngày nào cũng tập nhảy, làm tớ phát mệt, nên cũng muốn chuyển đi chỗ khác," Trì Yến nói, nhìn Thương Lộc, "Chuyển nhà là chuyện tất yếu, nên tớ nghĩ hay là chuyển đến đây luôn, như vậy cả hai vấn đề của chúng ta đều được giải quyết."

Thương Lộc: "...?"

Nghe có vẻ hợp lý, nhưng lại có gì đó không đúng lắm.

Sau vài giây suy nghĩ, Thương Lộc nhận ra: "Sao cậu có thể thuyết phục quản lý ở đây để nhường chỗ cho cậu được?"

Trì Yến nhún vai, trả lời: "Chỉ cần chi thêm một ít tiền thôi mà. Vả lại, chỗ này gần công ty tớ, tiện hơn."

Thương Lộc cảm thấy có gì đó sai sai: "Nhưng rõ ràng công ty cậu nằm bên kia đường Giang Lộ mà?"

Nổi tiếng sau khi tham gia show "Người tôi ghét nhất" - Trúc Ngoại Sơ CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ